10 สาวอวบอั๋นเสน่ห์ร้าย !!

 

 

 

 

 

        ความสวย ดูดี มีสเน่ห์ คงไม่จำกัดอยู่แต่เฉพาะสาวสวย สูง หุ่นดีอีกต่อไป เมื่อคุณได้เห็นสาวๆ เหล่านี้ เพราะเธอคือสุดยอดเซเลบฯ และนางแบบที่เผยเสน่ห์ดึงดูดใจภายใต้รูปร่างอวบอั๋น ที่จะทำให้เราเปลี่ยนความคิดว่าสาวสวยต้องผอมเท่านั้น วันนี้เรานำ 10 อันดับสาวอ้วนที่ฮอตมาให้ชม

 

1.Queen Latifah
        เธอคือ นักแสดง นางแบบ และศิลปิน ที่กำลังเนื้อหอมสุดๆ ในตอนนี้ ด้านการแสดงเธอเคยได้รับรางวัลนักแสดงสมทบยอดเยี่ยมมาแล้ว นอกจากนี้เธอยังเป็นพรีเซนเตอร์ชุดชั้นใน และเป็น 1 ในสองนักร้องเพลงฮิปฮอปที่ได้รับรางวัลอคาเดมี่อวอร์ดมาแล้ว
 

2.Whitney Thompson
        นางแบบคนนี้เข้าวงการตั้งแต่อายุ 15 และเธอแจ้งเกิดด้วยการประกวดในรายการ America’s Next Top Model และเป็นสาวร่างอวบคนแรกที่ขึ้นปกนิตยสาร Seventeen 
 

3.Jill Scott
        เธอเป็นศิลปินที่ได้รับรางวัล Grammy Award ถึง 3 รางวัล คือ R&B, soul และ jazz เป็นนักร้อง นักแต่งเพลง และยังโลดแล่นอยู่ในวงการหนัง เช่นเรื่อง As Big Mama Thornton และมีอัลบั้มเพลงของตัวเองถึง 3 ชุดแล้ว


4.Natalie Laughlin
          เธอเป็นนางแบบอวบคนแรกที่มีภาพขึ้นไปอยู่บนบิวบอร์ดโฆษณา ใน New York’s Times Square และยังเป็นนางแบบอวบคนแรกที่ขึ้นปก Glamour สหรัฐฯ


5.Maggie Yumi Brown
           เธอคือผู้ชนะในการประกวด Tyra’s Thick and Sexy Top Model Contest  จากนั้นเธอก็มีงานอย่างต่อเนื่อง มีนิตยสารให้เธอลงปกหลายเล่ม อาทิ Bombshell 
 

6. Crystal Renn
        ก่อนหน้านี้เธอเคยประสบปัญหาสุขภาพคือโรคเบื่ออาหาร แต่หลังจากรักษาตัวแล้วเธอสามารถโลดแล่นในวงการแฟชั่น ได้ขึ้นปกนิตยสารชั้นนำมากมาย อาทิ  Vogue ฝรั่งเศส อิตาลี เยอรมัน สหรัฐ และยังเคยเดินแบบแฟชั่นโชว์ Jean-Paul Gaultier Spring 2006 
 

7. Charlotte Coyle
        เธอปรากฏกายครั้งแรกในหน้าโฆษณา Marks & Spencer ในนิตยสาร Housekeeping สหราชอาณาจักร และเคยออกรายการ Fat Beauty Contest และเธอยังได้จัดการประกวด Britain’s first beauty contest เวทีสำหรับสาวอ้วนในอังกฤษขึ้นเป็นครั้งแรก


8.Johanna Dray
          สาวปารีเซียงคนนี้ ได้รับการยอมรับว่าเธอเป็นสาวอวบที่เซ็กซี่เป็นอย่างมาก เธอเคยปรากฎกายบนแฟชั่นของ John Galliano’s ‘Everybody is Beautiful’ Spring 2006 เดินแบบในชุดฟินาเล่ของ John Galliano  ขึ้นปก Vogue และ Elle ฝรั่งเศส และนิตยสาร GALA เคยร่วมงานกับช่างภาพระดับโลกมากมาย อาทิ Nick Knight  และ Steve Hiatt
 

9.Toccara Elaine Jones
           เธอเป็นนางแบบในสังกัด  Ashley Stewart ในนิวยอร์ก ถ่ายแบบนิตยสารมาแล้วมากมาย เช่น Essence, Vibe, King และ Smooth นอกจากนี้เธอยังมีรายการเกมส์โชว์ และร่วมแสดงมิวสิกวิดีโอเพลง I Got a Thang For You ของ Trina
 

10.Christina Schmidt 
           หญิงสาวชาวแคเนเดี้ยนผู้มากทั้งความสวย และความเชื่อมั่น จนทำให้เธอสามารถก้าวมาสู่นางแบบอาชีพได้อย่างเต็มตัว และเธอยังเป็นต้นแบบของนางแบบรุ่นใหม่
 
 
ซ้ำขออภัยค่ะ  
ที่มา: globalfashionreport.com
18 พ.ย. 56 เวลา 08:03 4,076 1 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...