สาวงามแห่งประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC. Sexy)

 

 

 

สาวงามแห่งประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC. Sexy)

 

สำหรับเราชาว “อาเซียน” คงไม่มีอะไรที่น่าท้าทายมากไปกว่าอนาคตไม่อีกกี่ปีข้างหน้า ซึ่งกำลังจะก่อเกิดการร่วมไม้ร่วมมือกันระหว่าง 10 ประเทศในแถบภูมิภาคอาเซียน ในนามของ “ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน” หรือ AEC ปัญหาที่หลายคนกังวลว่าบ้านเมืองของเราจะไปไม่ทันชาวบ้านชาวเมืองเขาในหลายๆ ด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรื่องของภาษา ซึ่งดูเหมือนว่าเราจะอ่อนด้อยเป็นอันดับท้ายๆ ในบรรดาประเทศทั้งหมด
แต่ช่างเถอะ นั่นเป็นเรื่องของผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมืองที่จะต้องคิดอ่านหาหนทางพัฒนาต่อไป สำหรับเราหนุ่มเทสต์ ไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว เห็นดีเห็นงามด้วยซ้ำไปกับหลายๆ สิ่งที่จะเกิดขึ้นตามมากับ AEC

เช่นเดียวกับสภาพทางเศรษฐกิจซึ่งแตกต่างกันไปในแต่ละแบบ แต่ละประเทศก็มีลักษณะความสวยความงามที่แตกต่างเช่นเดียวกัน และความสวยความงามนั้นก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้หนุ่มๆ อย่างเรายินดีที่จะลงชื่อเข้าร่วมเป็นสมาชิก “อาเซียน” ด้วยคน

หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมไม่มีสาวบรูไนกับสาวไทยติดมาด้วย เหตุผลนั้นชัดเจนครับ เพราะบรูไนนั้นเป็นประเทศที่ค่อนข้างเคร่งครัดกับเรื่องนี้ ส่วนเมืองไทยเรานั้น เชื่อว่าเราก็รู้จักและพบเห็นสาวเซ็กซี่กันเป็นประจำตามท้องถนนและเสาไฟฟ้า เอ๊ย ไม่ใช่ ตามปกนิตยสารต่างๆ ดังนั้น เราจึงคัดมาเฉพาะสาวๆ เพื่อนบ้านที่เชื่อแน่ว่าน่าจะดึงดูดใจให้เราๆ ท่านๆ “ลุ่มหลงในอาเซียน” กันยิ่งๆ ขึ้นไป
คำถามก็คือ เห็นสาวๆ เหล่านี้แล้ว คุณอยากจะโอนย้ายถิ่นฐานไปอยู่ประเทศไหนมากที่สุด? โหวตๆๆๆ

คำเตือน: ระวังหลงมนต์เขมรนะจ๊ะ

 

พม่า Myanmar

1.Aye Myat Thu
ไม่มีคำใดจะอธิบายหญิงสาวคนนี้ได้ดีไปกว่าคำว่า “สุดเอ็กซ์” โดยอาชีพ เธอเป็นทั้งนางแบบที่ร้อนแรงและนักแสดงที่ป๊อปปูลาร์มากที่สุดคนหนึ่งซึ่งทำให้ชาวพม่า “ฟิน” ทุกครั้งที่สายตาสัมผัสกับเรือนร่างของเธอ

2.M Seng Lu
M Seng Lu หรือ M Sai Lu ว่ากันว่า เธอเป็นหนึ่งโมเดลที่หนุ่มๆ พม่าหลงใหลคลั่งไคล้ชนิดที่ต้องมีภาพถ่ายเธอติดไว้ข้างฝาห้องนอน แบบเดียวกับที่หนุ่มไทยเรายุค 80-90 เคยนำภาพของดาราสาวฮ่องกงประดับไว้ข้างฝาบ้านนั่นแล

3.wut hmone shwe yee
นักแสดงและนางแบบสินค้าซึ่งลืมตาดูโลกเมื่อปี 1988 เธอคือลูกพี่ลูกน้องของ Phway Phway นักแสดงและนางแบบชื่อดัง ที่ผ่านมา สาวคนนี้ปรากฏตัวในหนังมาแล้วร่วม 20 เรื่องในเวลาไม่กี่ปี

มาเลเซีย Malaysia

1.Carmen Soo
นักแสดงสาวผู้มีเลือดจีนผสม เกิดและเติบโตในมาเลเซีย ดีกรีการศึกษาก็ใช่ย่อย เพราะจบปริญญาตรีด้านบริหารจัดการธุรกิจ แถมพูดได้ถึงสามภาษา มาเลย์ จีนแมนดารีน และอังกฤษ นอกจากนั้น เธอยังเรียนภาษาตากาล็อกเพิ่มเติมเพื่อการเป็นนักแสดงทางโทรทัศน์ในฟิลิปปินส์ ที่สำคัญ เธอเป็นเจ้าของธุรกิจผ้าบูติกอีกด้วย

 

2.Julie Woon
สาวสุดสวยที่ก็เรียนจบคว้าใบปริญญามาได้เช่นเดียวกับสาวมาเลย์คนก่อน เธอเพิ่มอุณหภูมิความร้อนในใจหนุ่มๆ ด้วยการเริ่มแสดงละครทางโทรทัศน์ของบ้านเกิด ก่อนจะเผื่อแผ่ความร้อนแรงนั้นไปสู่สายตาหนุ่มๆ ทั่วทั้งเอเชีย

3.Hannah Tan
สาวที่เคยขึ้นปกนิตยสาร FHM ของมาเลเซียคนนี้ หลายคนอาจรู้จักเธอในนาม Hannah T หรือ Hannah Sarah Tan ความสามารถนั้นมากมี ทั้งเป็นศิลปินร้องเพลง แต่งเพลง นางแบบและนักจัดรายการทีวี

ประเทศลาว Laos

1.แอปเปิ้ล สีสะเหงียน (Apple Srisanginen)
สาวน้อยคนนี้ ผ่านงานในวงการบันเทิงมาแล้วหลากรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นพิธีกร ถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบนิตยสารวัยรุ่น ชาวลาวรู้จักเธอในนามคุณหนูแอปเปิ้ล นับว่าเป็นไฮโซคนหนึ่งประเทศ และล่าสุด ก็เพิ่งมีข่าวแรงๆ กับศิลปินบ้านเราคนหนึ่งจนถึงขั้นต้องออกมาเคลียร์และขอโทษขอโพยกัน แต่เรื่องนั้น ก็อีกเรื่องหนึ่ง เอาเป็นว่า เธอน่ารัก จบ

2.จีจี้ (Chi Chi)
หน้าตาจิ้มลิ้มสุดแบ๊วแบบนี้ หนุ่มๆ ที่ท่องเน็ตเป็นประจำ คงคุ้นหน้าคุ้นตาเธอบ้าง เพราะสถานะของเธอตอนนี้ จีจี้ คือเน็ตไอดอลที่มีคนติดตามข่าวคราวเธอไม่รู้ขาด แม้ไม่หวือหวามาก เพราะความที่สังคมยังอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีดีงาม แต่ใครดูก็รู้ว่า มันแฝงความเซ็กซี่ขี้เล่นเล็กๆ ไว้ในภาพถ่ายเหล่านั้น

กัมพูชา Cambodia

1.Duch Lida
นางแบบสาวที่ได้รับการกล่าวขานว่า เกิดมาพร้อมกับ “ใบหน้าที่สวยขาดบาดใจ” และ “เซ็กซี่” จนหนุ่มๆ แทบจะละลายเวลาได้เห็นเธอ

2.kong chansreymom
ความรับรู้ของคนทั่วไป นี่คือหญิงสาวที่ถือว่าเป็นซูเปอร์สตาร์นักแสดงเลือดเขมรที่สวยงามที่สุด โด่งดังทางด้านการแสดงซึ่งเริ่มสร้างชื่อมาตั้งแต่ปี 2009 และไม่มีใครปฏิเสธทั้งความสามารถและรูปร่างหน้าตาของเธอ

3.Kol Davy 
เป็นสาวเซ็กซี่และมูฟวี่สตาร์ที่สุดป๊อปสำหรับคนคนเขมร และเริ่มก้าวเดินสู่เส้นทางการแสดงมาตั้งแต่ปี 2005

สิงคโปร์ Singapore

1.Michelle Chia 
เป็นทั้งนักแสดงและผู้ประกาศทางทีวี ที่เริ่มเซ็นสัญญากับทางค่าย SCB มาตั้งแต่อายุน้อยๆ ก่อนจะจอยน์กับ TCS ในเวลาต่อมา แม้ปัจจุบัน เธอจะไม่ได้สังกัดค่ายใดแล้วก็ตาม แต่จากข่าวที่ออกมา ก็ว่าเธอขอหยุดพักตัวเองจากธุรกิจบันเทิงสักพัก หลังจากทำงานหนักมาโดยตลอด

2.Fiona Xie Wan Yu
เริ่มตัวเองมาจากเส้นทางสายนักแบบตั้งแต่อายุ 15 ขวบ ก่อนจะได้รับโอกาสให้เป็นหนึ่งในนักแสดงซีรี่ส์เรื่อง Growing Up เมื่อปี 2000 ก่อนจะมีผลงานหลากหลายออกตามมา ส่วนใหญ่เป็นงานละครทีวีที่เธอถนัด คนสิงคโปร์ต่างให้การยกย่องหญิงสาวคนนี้ว่า สามารถสร้างเนื้อสร้างตัวขึ้นมาเป็นป๊อปสตาร์ของประเทศในระยะเวลาอันรวดเร็ว แถมเคยได้รับรางวัลในฐานะศิลปินหญิงยอดนิยมคนหนึ่งในงานสตาร์อวอร์ดส์ ส่วนในปี 2005 ก็ได้รับการโหวตจากนิตยสาร FHM ของสิงคโปร์ให้เป็นผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดของ FHM

อินโดนีเซีย Indonesia

1.Tiara Lestari
เราหาประวัติหญิงสาวคนนี้ไม่ได้เท่าที่ควร รู้เพียงว่า เธอคือนางแบบนิตยสารเพลย์บอยคนแรกที่มาจากอินโดนีเซีย เพียงเท่านี้ก็น่าจะการันตีความเซ็กซี่ของเธอได้แล้วล่ะ

2.Dwi Putrantiwi 
สถานะของเธอคือดาราและนางแบบซึ่งเคยขึ้นปกนิตยสาร FHM มาแล้ว เธอเกิดในกรุงจากาต้า เหมืองหลวงของอินโดนีเซีย เมื่อปี 1983 ก่อนที่จะทำให้หนุ่มๆ รุ่มร้อนในหัวใจ ในวันวัยที่เธอเติบโตเป็นสาวเต็มตัว

3.Ratu Felisha
คนนี้ก็รับสองบทบาท ทั้งดาราและนักแสดง ที่สำคัญ คือเธอชอบการสักเอามากๆ ถึงกับมีรอยสัก 3 จุดบนเรือนร่างของเธอ แต่พูดจริงๆ ใครล่ะจะสนรอยสัก

ฟิลิปปินส์ Philippines

1.Misa Campo
นางแบบสาวลูกครึ่งวัย 24 ปี ที่ไม่โด่งดังเฉพาะในประเทศของตัวเองเท่านั้น แต่ยังกลายเป็นสาวเซ็กซีของหนุ่ม ๆ ในโลกออนไลน์ไปอีกคน ด้วยเสน่ห์อันร้อนแรงในแบบของสาวเอเชียตะวันตกเฉียงใต้ มีใบ้หน้าคมคายลึกลับน่าค้นหา กับรูปร่างแบบสาวยุโรปที่มาพร้อมกับหุ่นอวบอัด 34C-24-34 ที่ใคร ๆ เห็นแล้วก็คงต้องหลงเสน่ห์

2.Sam Pinto
สาวเซ็กซี่ที่ได้รางวัล “เซ็กซี่ที่สุด” จากนิตยสาร FHM สองปีซ้อนติดต่อกันคนนี้ คือ เอ่อ...ให้ภาพบรรยายแทนละกันครับ

3.Marian Rivera 
นางแบบและนักแสดงซึ่งมีทักษะด้านการร้องเพลง โดยมีรวมอัลบัมมาแล้ว 2 อัลบัม คือ Marian Rivera Dance Hits และ Retro Crazy นอกจากนี้ เธอยังแสดงภาพยนตร์ดังๆ อย่าง My Bestfriend's Girlfriend, You to Me Are Everything และ panday

เวียตนาม Vietnam

1.เอลลี่ ทราน (Olly Tran)
สาวแว่นผู้มีดินแดนภูเขาไฟอยู่บนหน้าอกคนนี้ คือสาวที่เรา “ซี้” กับเธอมากที่สุด เพราะนอกจากภาพของเธอที่กระจายไปทั่วโลกออนไลน์ เธอยังเคยเดินทางมาถ่ายแบบแฟชั่นให้กับนิตยสาร mars เมื่อไม่กี่ปีก่อนด้วย

2.Luu Thi Diem Huong 
ด้วยดีกรีตำแหน่งมิสเวียดนามปี 2010 คงไม่ต้องสาธยายมากถึงความสวยของเธอ แถมยังชนะรางวัล “ผู้สวมชุดว่ายน้ำได้สวยที่สุด” มาครองด้วย สวยไม่สวย ก็เชิญทัศนาดู

ThaiLand

1.ศรีริต้า เจนเซ่น (Sririta Jensen)

  ริต้ามีผลงานละครโทรทัศน์ในฮ่องกงเรื่อง ข้ามฟ้าเฉือนคม หรือ Split Second และมีผลงานภาพยนตร์อย่าง 999-9999 ต่อ-ติด-ตาย, คนพันธุ์เอ๊กซ์ ส่วนละครก็มีมากมาย    ยังมีโฆษณาและถ่ายแบบ-เดินแบบสม่ำเสมอ เธอสวยอันดับต้นๆของเมืองไทย

 

2.พัชราภา ไชยเชื้อ  (Patchrapa)

เป็นนักแสดงและนางแบบหญิงชาวไทยซึ่งมีชื่อเสียงมากคนหนึ่งละครโทรทัศน์ทั้งหมดออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

พัชราภา ได้เริ่มลงจอตั้งแต่ ปี 2540 จนถึงปัจจุบัน และเธอยังคงเป็นหมายเลข 1 ที่ชาวไทยพูดถึง

    * ปี 1997 รางวัลชนะเลิศ MISS HACK ประจำปี 1997

    * ปี 2545 รางวัล ดูเร็กซ์ โกบอล เซ็กส์ 2002-2003 ในฐานะสาวเซ็กซี่แห่งปี 2545 จัดโดย ดูเร็กซ์

    * ปี 2547 รางวัล TOP AWARDS ในฐานะนักแสดงนำฝ่ายหญิงยอดเยี่ยม 

    

3.พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ (Pimchanok ruaviset)

    ผลงานโฆษณาและมิวสิกวิดีโอ ที่ทำให้พิมพ์ชนกเป็นที่รู้จักและจดจำได้คือ มิวสิกวิดีโอเพลงสิบสี่อีกครั้งของวงโลโซโฆษณา ได้แก่ โฆษณาแชมพูสระผมแพนทีน

(ไม่ได้ออกอากาศในประเทศไทย) แต่ทำให้พิมพ์ชนกเป็นที่รู้จักในต่างประเทศกับโฆษณาแพนทีน และโฆษณาของผลิตภัณฑ์ Eversense ที่ได้แสดงร่วมกับวง 2PM

ในปี 2556 พิมพ์ชนกจะได้เป็นพรีเซนเตอร์ของ Penshoppe ยี่ห้อเสื้อผ้าของประเทศฟิลิปปินส์อีกด้วย

     ก่อนมีชื่อเสียง พิมพ์ชนกเคยมีผลงานเป็นนักแสดงสมทบในภาพยนตร์ไทยมาแล้วหลายเรื่อง เช่น ภาพยนตร์สั้นเฉลิมพระเกียรติเรื่องแด่พระผู้ทรงธรรม ตอนทะเลของก้อย

 แต่ต่อมาจากการเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์ไทยเรื่อง สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า...รัก ทำให้พิมพ์ชนกมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก 

ฮั่นแน่!! ทำไรกันนะ รับทิชชู่สักม้วนไหม?

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

29 ต.ค. 56 เวลา 14:43 23,556 4 170
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...