เด็กแว้นนับร้อยซิ่งป่วนทั่วกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ชนกันเอง เจ็บ 2

เด็กแว้น 500 คัน ซิ่งป่วนเมือง ชนกันเอง เจ็บ 2 (ไอเอ็นเอ็น)

          เด็กแว้นนับร้อยออกอาละวาดหลายพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ-ปริมณฑล กลางดึกที่ผ่านมา พบประสบเหตุชนกันเอง บาดเจ็บ 2 ราย ทำเพื่อนหนีกระเจิง หวั่นถูกจับ

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกต่อเช้ามืดของคืนวันที่ 27 ตุลาคม 2556 มีกลุ่มเด็กแว้นขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมารวมตัวกัน เพื่อแข่งขันประลองความเร็วบนทางสาธารณะในหลายพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ-ปริมณฑล

          โดยในพื้นที่ถนนพระราม 2 ที่จะมุ่งหน้าเข้ามหาชัยเมืองใหม่ พบกลุ่มเด็กแว้นกว่า 100 คัน ออกมาขับขี่รถแข่งขันประลองความเร็ว ขณะที่พื้นที่ถนนบรมราชชนนี ขาออก ช่วงพุทธมณฑล สาย 5 ก็มีกลุ่มรถจักรยานยนต์ซิ่งกว่า 100 คัน รวมตัวแข่งขันกัน เช่นเดียวกับที่ ถ.ปู่เจ้าสมิงพราย จ.สมุทรปราการ พบเด็กแว้นขับขี่รถจักรยานยนต์ประมาณ 50 คัน รวมตัวกันช่วงแยกไฟแดง และกีดขวางเส้นทางจราจร

          นอกจากนี้ พื้นที่ ถ.กัลปพฤกษ์ ตัดกับ ถ.ราชพฤกษ์ ก็มีกลุ่มเด็กแว้นรวมตัวแข่งรถเช่นกัน ซึ่งในจุดนี้มีรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุกลุ่มเด็กแว้นขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันเอง โดยเป็นจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีเขียว-ขาว 1 กภ-2058 กทม. ชนกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ปกข-981 กทม. ส่งผลให้ผู้ขี่เป็นชาย อายุประมาณ 16-17 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย และบาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย 

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลในที่เกิดเหตุ และนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงแล้ว ขณะที่กลุ่มเด็กแว้นที่ขี่มาด้วยกันกว่า 100 คัน เมื่อเห็นเพื่อนประสบเหตุ ต่างขับขี่รถวิ่งสวนทางออกไป เพราะกลัวจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม



กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...