ดอกไม้-ยูเอสบี หอมสดชื่นแบบไฮเทคฯ

และแล้วน้ำหอมปรับอากาศก็ได้ที่อยู่ใหม่ นั่นก็คือ พอร์ตยูเอสบี (USB)ของคอมพิวเตอร์ที่คุณ ใช้นั่นเอง เรื่องของเรื่องก็คือ บริษัท USB Flowerได้ออกผลิตภัณฑ์ทีมีชื่อว่า USB Scent Flowerซึ่งเป็นอุปกรณ์ยูเอสบีที่มาพร้อมกับน้ำหอม ที่สามารถส่งกลิ่น เพื่อสร้างบรรยากาศสดชื่นรอบๆ ตัวคุณขณะใช้โน้ตบุ๊กทำงานได้



USB Scent Flowerอุปกรณ์ ยูเอสบีที่ทำงานคล้ายๆ กับ"เทียนหอม" โดยดีไซน์ออกมาเป็น ดอกไม้สีสันสดใส สามารถให้กลิ่นหอมระเหยออกมาได้ เพียงแค่เสียบเจ้าอุปกรณ์ที่ว่านี้เข้ากับพอร์ตยูเอสบีของคอมพิวเตอร์โน้ต บุ๊ก วงจรภายในจะสร้างความร้อนผ่านไปยังตลับหอมที่ใส่ไว้ ซึ่งจะทำให้ส่งกลิ่นหอมสดชื่นระเหยออกมาจากด้านบนของเกสร (รูเล็กๆ ที่อยู่ตรงกลางดอกไม้) นับเป็นแก็ดเจ็ตที่มีไอเดียสร้างสรรค์มากทีเดียว เรียบง่ายแต่ได้ใจ หรือจะเรียกว่า สวยทั้งรูปจูบก็หอม ก็เห็นจะไม่เกินไปนัก

USB Scent Flowerจะมีให้เลือก 4 สี (ขาว ชมพู ฟ้า และม่วง) โดยแต่ละดอกจะมีแผ่นหอมให้ 3 แผ่น โดยแต่ละแผ่นจะอยู่ได้นานประมาณหนึ่งเดือน ส่วนแผ่นหอมที่ใส่เข้าไปจะมีให้เลือก 4 กลิ่นด้วยกันคือ Ocean BREEZE, Purple LAVENDER, Pink JASMINE และ White CHAMOMILE สนนราคาตกชุดละ 9.99 เหรียญฯ หรือประมาณ 350 บาท

#ข่าวสาร
123581321
นักแสดงรับเชิญ
28 มี.ค. 53 เวลา 15:11 3,732 4 82
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...