ผู้ชายคนนี้มีภรรยาถึง 39 คน รู้มั้ยเค้ามีอะไรดี...

 

 

 

ผู้ชายคนนี้มีภรรยาถึง 39 คน รู้มั้ยเค้ามีอะไรดี...

 

 

ผู้ชายคนนี้มีภรรยาถึง 39 คน รู้มั้ยเค้ามีอะไรดี...
ภาพบน ภรรยาและลูกกว่า 100 ชีวิต
ภาพล่างซ้าย บ้าน 100 ห้อง ที่อยู่ร่วมกัน
ภาพล่างขวา อาหารหนึ่งมื้อ ที่เลี้ยงคนทั้งบ้าน
 
ครอบครัวที่ใหญ่ที่สุดในโลกของ Ziona ชายวัย 67 ปีที่อาศัยบ้านชายคาเดียวกันใน หมู่บ้านของ Baktawng ในอินเดีย โดยอาศัยในห้องเช่ากว่า 100 ห้อง Ziona มีภรรยา 39 คนและลูกๆอีก 94 คน โดยมีลูกสาวที่ถูกกฏหมายอีก 14 คน หลานอีก 33 คน ถึงแม้เขาจะมีครอบครัวขนาดใหญ่ แต่หาว่าจะมีปัญหาใดๆ ครอบครัวของเขามีความสุขดี และ Ziona ไม่เคยเรียกว่าสิทธิประโยชน์ใดๆจากภาครัฐ 
 
Ziona กล่าวว่าเขาโชคดีที่เป็นสามีของภรรยา 39 คน และโชคดีที่พระเจ้าประทานลูกๆให้แก่เขา ครอบครัวนี้มีกฏระเบียบอย่างเคร่งครัด Zathiangi ภรรยาวัย 69 ปี จะเป็นผู้วางแผนการทำงานบ้านของบรรดาภรรยาคนอื่นๆโดยมีการผลัดเปลี่ยนหน้าที่ 
 
Ziona เคยแต่งงานปีนึงถึง 10 คน ในช่วงที่เขามีความพร้อมและความมั่นคงในชีวิต โดยภรรยาจะสับเปลี่ยนหมุนเวียนเข้าไปในห้องของเขา ซึ่งดูเหมือนทุกคนก็มีความสุขดี Rinkmini ภรรยาวัย 35 ปีกล่าวว่า “Ziona คือคนที่หล่อที่สุดในบ้าน” Rinkmini กล่าวต่อไปว่า “Ziona ได้พบเธอเดินในหมู่บ้านในตอนเช้า และเขาได้ขอเธอแต่งงานเมื่อ 18 ปีก่อน ซึ่ง Huntharnghanki หนึ่งในบรรดาภรรยารับประกันว่าครอบครัวมีความสุขดีภายใต้ความรักซึ่งกันและกันและเคารพสามี” Ziona แม้จะมีภรรยามากมายแต่เขาก็ยงไม่หยุดที่จะหาภรรยาใหม่
 
 
 
 
 

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...