ต้มยำกุ้ง 2 ดราม่า ตั๋วหนังขึ้นราคาซะอย่างนั้น


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก คุณ Witsawanart Boong Chaitamart  , เฟซบุ๊ก Sahamongkolfilm International 

          ชาวเน็ตโวย ! ตั๋วหนัง ต้มยำกุ้ง 2 ขึ้นราคา ด้านสหมงคลฟิล์มแจงไม่มีนโยบายขึ้นค่าตั๋วหนัง ย้ำการขึ้นราคาเป็นนโยบายของแต่ละโรงภาพยนตร์

          ภาพยนตร์ต้มยำกุ้ง 2 เพิ่งจะเข้าฉายได้ไม่ทันไร ก็กลายเป็นประเด็นให้ดราม่ากันซะแล้ว เมื่อมีผู้ชมภาพยนตร์บางส่วน โพสต์ข้อความสอบถามผ่าน เฟซบุ๊ก Sahamongkolfilm International ว่าพบการขึ้นราคาตั๋วหนังเรื่องต้มยำกุ้ง 2 ในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ทั้ง ๆ ที่ปกติราคาค่าตั๋วหนังก็ค่อนข้างสูงอยู่แล้ว

          อีกทั้งยังมีการโพสต์รูปประกาศที่ถูกถ่ายมาจากหน้าโรงภาพยนตร์ด้วยว่า "เนื่องจากภาพยนตร์ ต้มยำกุ้ง 2 บริษัท สหมงคลฟิล์ม จำกัด ผู้สร้างภาพยนตร์ ได้ลงทุนกว่า 500 ล้านบาท ด้วยเทคโนโลยีระดับ Hollywood สำหรับถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ในรูปแบบ 3 มิติ ตลอดทั้งเรื่อง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จึงมีความจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนค่าบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง ต้มยำกุ้ง 2 ตลอดโปรแกรมการฉาย" งานนี้ทำเอาชาวเน็ตโวยกันยกใหญ่

          ทางสหมงคลฟิล์ม จึงต้องขอออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าวว่า "เห็นมีหลายคนถามมาว่าทางบริษัทฯ ขึ้นค่าตั๋วต้มยำกุ้ง 2 หรือไม่นั้น ขอแจ้งให้ทราบว่า บริษัท สหมงคลฟิล์มฯ ไม่มีนโยบายขึ้นราคาค่าบัตรชม ต้มยำกุ้ง 2 แต่อย่างใด การปรับค่าบัตรชมภาพยนตร์เป็นนโยบายของแต่ละโรงภาพยนตร์ครับ ทางค่ายไม่มีส่วนในการกำหนดราคาดังกล่าว" เอ้า ! งานนี้จะเป็นอย่างไร สงสัยต้องลองไปดูราคาตั๋วหนังในแต่ละโรงกันดูแล้วจ้า


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...