"น้ำเต้าหู้ กับ มะนาว คุณค่าอาหารเสริมยาอายุวัฒนะ"

 

 

 

 

 

น้ำเต้าหู้ 1 ถุง ไม่ใส่น้ำตาล ไม่เย็น ไม่ร้อน บวกกับมะนาว 1 ลูกแล้วคนให้เข้ากัน ลักษณะของน้ำเต้าหู้จะเปลี่ยนไปเป็นไขขุ่นคล้ายซีลีแลค หรือ คล้าย วุ้นเละๆ หรือ โจ๊กมะนาว จะทำปฎิกริยากับน้ำเต้าหู้ ส่วนรสชาติ อย่าไปนึกถึงค่ะหน้าตาจะไม่สวยแต่คุณค่าสูง 


นพ.สมเกียรติ อธิคมกุลชัยจักษุแพทย์ โรงพยาบาลเอกชัย จ.สมุทรสาคร ...ได้แนะนำคนไข้ดื่มน้ำนมถั่วเหลือง + ผสมน้ำมะนาวอาหารเสริมอายุวัฒนะสรรพคุณโดยรวม .... เป็นอาหารเสริมที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพของร่างกาย สมอง และสายตา หากดื่มเป็นประจำทุกวัน มีสรรพคุณที่โดดเด่นดังต่อไปนี้ คือ


1. ช่วยให้ระบบเส้นเลือดฝอยทั่วร่างกาย มีความยืดหยุ่นดี ไม่เปราะหรือแตกง่าย ดังนั้น คนที่มีปัญหาเส้นเลือดฝอยเปราะแตกง่าย และมีเลือดออกตามร่างกาย เช่น เลือดออกที่
ใต้เยื่อบุตาขาว หรือในผู้หญิงที่มักจะเกิดรอยจ้ำเขียวช้ำเวลาถูกกระทบกระแทกหรือในผู้สูงอายุที่มักจะมีเลือดออกใต้ผิวหนัง ก็ช่วยให้ดีขึ้น และยังเชื่อว่าสามารถป้องกันโรคเส้นเลือดในสมองตีบตันหรือแตกได้เช่นกัน( ป้องกันโรคอัมพฤกษ์ อัมพาต )


2. ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ทำให้สุขภาพแข็งแรง ต้านทานโรคติดเชื้อได้ดี ไม่เจ็บป่วยง่าย เช่น ในคนที่เป็นโรคเริมที่ริมฝีปากหรือบริเวณอวัยวะเพศ จะช่วยลดหรือหยุดการกำเริบซ้ำได้ หรือในรายที่ภูมิคุ้มกันไม่ค่อยดี เป็นไข้ ไอ เจ็บคอบ่อยๆ ก็จะช่วยให้อัตราการป่วยลดลงได้เช่นกัน


3. ช่วยส่งเสริมระบบไหลเวียนเลือด ทำให้อวัยวะต่างๆของร่างกายทำงานได้เต็มที่ สมองแจ่มใส ไม่มึนงง ร่างกายสดชื่น ( ผู้สูงอายุที่มีอาการมึนงง เซื่องซึม และเดินเซ จะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นชัดเจน ) สามารถทนต่อการทำงานตรากตรำที่ต้องอดหลับอดนอนได้ดีขึ้น เช่น นักเรียน 
นิสิต นักศึกษาที่ต้องคร่ำเคร่งใช้สมองทบทวนตำราใกล้สอบ 
หรือผู้ที่ต้องทำงานหรือขับรถทางไกลในเวลาค่ำคืนเป็นประจำ


4. ช่วยให้เนื้อเยื่อต่างๆของร่างกายแข็งแรง สามารถซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอได้ดี บาดแผลทุกชนิดจะหายเร็วขึ้น และช่วยให้รากผมแข็งแรง บรรเทาปัญหาผมร่วงในหญิงวัยทองได้ 


5. เมื่อสุขภาพโดยรวมดีขึ้น ก็จะทำให้สมรรถภาพทางเพศดีตามไปด้วย 


6. จากคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ของวิตามินซีในมะนาว และสารไอโซฟลาโวนในถั่วเหลือง ทำให้เชื่อได้ว่า การดื่มเครื่องดื่มชนิดนี้เป็นประจำ อาจจะป้องกันโรคมะเร็งได้อีกด้วยหมายเหตุ...


>>>สูตรอาหารเสริมอายุวัฒนะดังกล่าว ผ่านการเก็บข้อมูลและพิสูจน์จากผู้ที่ดื่มเครื่องดื่มดังกล่าวมาแล้วไม่น้อยกว่า 10 ปี
มีความประสงค์ที่จะเผยแพร่เป็นวิทยาทาน เพื่อสุขภาพที่ดีของมวลมนุษยชาติได้จดอนุสิทธิบัตรกับกรมทรัพย์สินทางปัญญา
เอาไว้แล้ว หากผู้ใดนำสูตรดังกล่าวไปทำประโยชน์ทางธุรกิจโดยไม่ได้รับอนุญาติ จะต้องถูกดำเนินคดีทางกฎหมาย


ขอขอบคุณข้อมูลจาก  http://www.oknation.net/[/font]
 
รูปภาพ : "น้ำเต้าหู้ กับ มะนาว คุณค่าอาหารเสริมยาอายุวัฒนะ"


น้ำเต้าหู้ 1 ถุง ไม่ใส่น้ำตาล ไม่เย็น ไม่ร้อน  บวกกับมะนาว 1 ลูกแล้วคนให้เข้ากัน ลักษณะของน้ำเต้าหู้จะเปลี่ยนไปเป็นไขขุ่นคล้ายซีลีแลค  หรือ  คล้าย วุ้นเละๆ  หรือ โจ๊กมะนาว จะทำปฎิกริยากับน้ำเต้าหู้   ส่วนรสชาติ  อย่าไปนึกถึงค่ะหน้าตาจะไม่สวยแต่คุณค่าสูง 


นพ.สมเกียรติ อธิคมกุลชัยจักษุแพทย์    โรงพยาบาลเอกชัย   จ.สมุทรสาคร    ...ได้แนะนำคนไข้ดื่มน้ำนมถั่วเหลือง + ผสมน้ำมะนาวอาหารเสริมอายุวัฒนะสรรพคุณโดยรวม   ....   เป็นอาหารเสริมที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพของร่างกาย   สมอง   และสายตา   หากดื่มเป็นประจำทุกวัน  มีสรรพคุณที่โดดเด่นดังต่อไปนี้ คือ


1.  ช่วยให้ระบบเส้นเลือดฝอยทั่วร่างกาย   มีความยืดหยุ่นดี   ไม่เปราะหรือแตกง่าย   ดังนั้น   คนที่มีปัญหาเส้นเลือดฝอยเปราะแตกง่าย และมีเลือดออกตามร่างกาย  เช่น  เลือดออกที่
ใต้เยื่อบุตาขาว  หรือในผู้หญิงที่มักจะเกิดรอยจ้ำเขียวช้ำเวลาถูกกระทบกระแทกหรือในผู้สูงอายุที่มักจะมีเลือดออกใต้ผิวหนัง  ก็ช่วยให้ดีขึ้น  และยังเชื่อว่าสามารถป้องกันโรคเส้นเลือดในสมองตีบตันหรือแตกได้เช่นกัน( ป้องกันโรคอัมพฤกษ์ อัมพาต )


2.  ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย  ทำให้สุขภาพแข็งแรง  ต้านทานโรคติดเชื้อได้ดี  ไม่เจ็บป่วยง่าย  เช่น  ในคนที่เป็นโรคเริมที่ริมฝีปากหรือบริเวณอวัยวะเพศ   จะช่วยลดหรือหยุดการกำเริบซ้ำได้   หรือในรายที่ภูมิคุ้มกันไม่ค่อยดี เป็นไข้  ไอ  เจ็บคอบ่อยๆ  ก็จะช่วยให้อัตราการป่วยลดลงได้เช่นกัน


3.   ช่วยส่งเสริมระบบไหลเวียนเลือด  ทำให้อวัยวะต่างๆของร่างกายทำงานได้เต็มที่   สมองแจ่มใส   ไม่มึนงง   ร่างกายสดชื่น  ( ผู้สูงอายุที่มีอาการมึนงง เซื่องซึม และเดินเซ จะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นชัดเจน )   สามารถทนต่อการทำงานตรากตรำที่ต้องอดหลับอดนอนได้ดีขึ้น   เช่น   นักเรียน  
นิสิต  นักศึกษาที่ต้องคร่ำเคร่งใช้สมองทบทวนตำราใกล้สอบ   
หรือผู้ที่ต้องทำงานหรือขับรถทางไกลในเวลาค่ำคืนเป็นประจำ


4.  ช่วยให้เนื้อเยื่อต่างๆของร่างกายแข็งแรง สามารถซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอได้ดี   บาดแผลทุกชนิดจะหายเร็วขึ้น   และช่วยให้รากผมแข็งแรง   บรรเทาปัญหาผมร่วงในหญิงวัยทองได้  


5.   เมื่อสุขภาพโดยรวมดีขึ้น   ก็จะทำให้สมรรถภาพทางเพศดีตามไปด้วย 
 

6.   จากคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระ  (Antioxidant)  ของวิตามินซีในมะนาว และสารไอโซฟลาโวนในถั่วเหลือง ทำให้เชื่อได้ว่า การดื่มเครื่องดื่มชนิดนี้เป็นประจำ   อาจจะป้องกันโรคมะเร็งได้อีกด้วยหมายเหตุ...


>>>สูตรอาหารเสริมอายุวัฒนะดังกล่าว  ผ่านการเก็บข้อมูลและพิสูจน์จากผู้ที่ดื่มเครื่องดื่มดังกล่าวมาแล้วไม่น้อยกว่า 10 ปี
มีความประสงค์ที่จะเผยแพร่เป็นวิทยาทาน  เพื่อสุขภาพที่ดีของมวลมนุษยชาติได้จดอนุสิทธิบัตรกับกรมทรัพย์สินทางปัญญา
เอาไว้แล้ว   หากผู้ใดนำสูตรดังกล่าวไปทำประโยชน์ทางธุรกิจโดยไม่ได้รับอนุญาติ   จะต้องถูกดำเนินคดีทางกฎหมาย


ขอขอบคุณข้อมูลจาก<a href=
 
ซ้ำโปรดอภัย........ขอบคุณที่ติดตามนะค่ะ^^............
ที่มา: เพจ นานาสาระเพื่อสุขภาพที่ดี

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...