แอนเดรีย สวอเรซ อดีตนักร้องวัยรุ่นที่หายไป 18 ปี กับอาชีพใหม่ทนายความหญิง

 
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการปากโป้ง โพสต์โดย คุณ CH8vdo สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม 

           แอนเดรีย สวอเรซ อดีตนักร้องวัยรุ่นชื่อดัง เจ้าของเพลงฮิต สบตา อัพเดทชีวิตหลังห่างหายจากวงการเพลงไปนานถึง 18 ปี เผยบทบาทใหม่ในชีวิต เป็นทนายความหญิงอยู่ที่สหรัฐอเมริกา

           "เห็นเงาในตาฉันไหม เห็นเธออยู่ในนั้นไหม .." เนื้อเพลงและทำนองคุ้นหูที่มักจะดังแว่วมาให้ได้ยินกันอยู่บ่อย ๆ หากใครเกิดทันในยุคนั้นก็คงจะรู้จัก แอนเดรีย สวอเรซ เจ้าของเพลงฮิตเพลงนี้กันเป็นอย่างดี แต่หากคนรุ่นใหม่ไม่เคยรู้จักว่าเธอเป็นใคร วันนี้ แอนเดรีย สวอเรซ ขอกลับมาอัพเดทเรื่องราวในช่วงเวลาที่ห่างหายจากวงการเพลงไปนานถึง 18 ปี ผ่านรายการปากโป้ง (21 ตุลาคม 2556) ทางช่อง 8 เครืออาร์เอส ให้แฟน ๆ หายคิดถึง ว่าแต่เธอเป็นใคร และหายไปทำอะไรมา ต้องลองไปติดตามพร้อมกันเลยค่ะ
 แอนเดรีย สวอเรซ คือนักร้องวัยรุ่นที่ก้าวเท้าเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 11 ปี เริ่มจากการเป็นแดนเซอร์ให้กับ อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์ ก่อนที่จะมีโอกาสได้ทำอัลบั้มเป็นของตัวเองกับค่ายคีตา และมีเพลงฮิตอย่าง เพลงสบตา ที่โด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้ แต่แม้จะประสบความสำเร็จอย่างสูงกับเส้นทางสายบันเทิง แต่ แอนเดรีย สวอเรซ ก็ขอเลือกที่จะโบกมือลาวงการไปอย่างน่าใจหาย เพื่อไปเรียนต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ตามคำแนะนำของครอบครัว อีกทั้งยังเคยมีจดหมายคุกคามจากโรคจิต จนทำให้ทางบ้านเป็นห่วงและอยากให้เธอมุ่งหน้าไปเรียนต่อมากกว่า

           เมื่อตัดสินใจได้แล้วว่าจะจากเมืองไทยไปเรียนต่อที่อเมริกา แอนเดรีย ก็เริ่มต้นจากการไปเรียนไฮสคูล ต่อด้วยปริญญาตรีด้านความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ และไปฝึกงานที่องค์การสหประชาชาติ (UN) ก่อนที่จะเรียนต่อปริญญาโทด้านกฎหมาย และก้าวเข้าสู่อาชีพทนายความหญิงอย่างเต็มตัว

 สำหรับชีวิตปัจจุบัน แอนเดรีย สวอเรซ แต่งงานแล้วและใช้ชีวิตร่วมกับครอบครัวอยู่ที่ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยงานหลักของ แอนเดรีย คือเปิดบริษัททนายความเป็นของตัวเอง และยังรับว่าความให้กับคนยากจนที่ไม่มีเงินจ่ายค่าทนายความอีกด้วย แต่ก็ยังไม่มีแพลนที่จะมีทายาทตัวน้อยเร็ว ๆ นี้ มีเพียงน้องหมาที่เธอรักเหมือนลูก โดยแอนเดรีย ก็ฝากขอบคุณแฟน ๆ ที่ยังจำเธอได้และมีความรู้สึกดี ๆ ให้กันตลอดเวลาที่ผ่านมา พร้อมทั้งสัญญาว่าเธอจะกลับมาให้แฟน ๆ หายคิดถึงอย่างแน่นอน
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...