ส่องรอยสักนักร้องขวัญใจ ของใครเจ๋งที่สุด

แอบเห็นหนุ่ม โตโน่ ภาคิน อวด รอยสัก สื่อรักกับนางเอกสาวตัวแรง แตงโม ภัทรธิดา แบบว่าไม่แคร์แฟนคลับแล้วขยับมาดู โดม ปกรณ์ ลัม อวดลวดลายมังกรเต็มแผ่นหลังแถมยังเรียกช่างจากเมืองนอกมาลอกลวดลายให้ ก็อดแปลกใจไม่ได้ว่าช่วงนี้ศิลปินนักร้องไทยทำไมถึงแห่กันสักคึกคักขนาดนี้ เห็นทีจะต้องเอามาขยาย แถมนักร้องไทยอีกหลายคนก็ได้ชื่อว่ามีลอยสักประดับร่างกายสวยงามไม่แพ้กัน เราจึงไปสืบหามาให้ดูว่า รอยสักบนเรือนร่างศิลปินไทยนั้น ใครกันที่แฟนๆ เขายกว่าเจ๋งที่สุด

แน่นอนว่าตอนนี้รอยสักกับหนุ่ม โตโน่ ภาคิน กำลังเป็นข่าวใหญ่ กับรอยสักที่จัดมาเข้าคู่กับสาวแตงโม แถมเจ้าตัวยังยักไหล่บอกเป็นความพอใจ รักคนนี้ก็เลยสัก ใครจะทำไม! แต่แหม...เจ้าตัวจะรู้มั้ย ว่าสาวแตงโมเธอก็ประทับรอยสักสื่อรักแบบนี้กับแฟนเก่าๆ มาหลายคนแล้ว...

ส่วนหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม คนนี้อวดรอยสักจัดหนักสดๆ ร้อนๆ ทำเอาหลายคนฮือฮาเพราะไม่เคยรู้มาก่อนว่าเจ้าตัวคลั่งสักมากชนิดมีรอยสักเต็มตัวขนาดนี้ ซึ่งโดมแจงว่าตนชื่นชอบการสักมา 2 ปีแล้ว ชอบเพราะสักแล้วดูมีพลัง

"ที่สักก็ไม่ถึงกับชอบครับ แต่เพิ่งเริ่มมาสักได้ปี 2 ปี เราก็รู้สึกว่ามันเป็นศิลปะ คือผมชอบสักที่ดูแล้วมันมีพลัง พวกรูปม้า รูปเสือ ดูแล้วมันรู้สึกมุ่งมั่น ให้ความรู้สึกในการทำงานกับเรา จริงๆ ผมชอบมังกรแนวญี่ปุ่น แต่อาจารย์สักเขาไม่ค่อยมาเมืองไทย”
       
งานนี้เห็นทีหนุ่มโดมจะคืนทุนค่าจ้างช่างอินเตอร์มาสักได้เร็วไว เพราะแว่วๆ ว่าจะอวดรอยสักใหม่ลงแม็กกาซีนเร็วๆ นี้ แต่ก็ยังห่วงใยแบบพระเอกๆ ว่าแฟนๆ ที่คิดจะสักตามก็ขอให้คิดดูให้ดี เพราะของแบบนี้จะลบก็ไม่ใช่ง่าย แถมยังเสียงสตางค์ไปไม่น้อย เกิดไม่ถูกใจจะกลับไปลบรอยทิ้งแล้วจะหาว่าหล่อขั้นเทพไม่เตือน!


      

พูดถึงรอยสักก็ต้องมีหนุ่มคนนี้ แบงค์ Ca$h ขึ้นชื่อมาตั้งแต่ยังอยู่กับวงแคลชแล้วว่า หนุ่มแบงค์นั้นมีรอยสักที่โดดเด่นไม่เป็นสองรองใคร ที่สะดุดตามาตลอดก็เห็นจะเป็นรอยสักตั้งแต่หัวไหล่ไปจนถึงแขนล่ำๆ ทั้งสองข้าง เป็นลวดลายกราฟฟิตี้ที่แฟนๆ จำนวนไม่น้อยขอจำเอาไปสักตาม ยังไม่รวมบนแผงอกล่ำๆ ที่เคยอวดให้เห็นพร้อมกล้ามแน่นๆ ในงานถ่ายแบบวาบหวิวมาแล้ว...รอยสักก็ทำให้ชาวร็อคดูเซ็กซี่ได้เหมือนกันนะเนี่ย

ตูน บอดี้สแลม คนนี้ก็มีรอยสักเท่ๆ อวดให้เห็นทั้งบนแผ่นอกและหัวไหล่ หลายครั้งที่ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตแล้วโชว์ให้แฟนๆ ได้เห็น แรกๆ ก็เป็นที่ฮือฮา แต่ตอนนี้แฟนๆ เขายกให้ว่าเป็นรอยสักของชาวร็อคที่โดดเด่นที่สุดไปเรียบร้อยแล้ว

รอยสักไม่ได้มีแต่หนุ่มๆ แต่สาวสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ก็แอบมีลวดลายเล็กๆ กลางแผ่นหลังเป็นรูปปีกเบาๆ

ข้ามไปที่ต่างประเทศ อันนี้ไม่ต้องอวดอ้างให้มากความ เพราะซุเปอร์สตาร์ดังๆ ระดับโลกนั้นนิยมสักกันเป็นล่ำเป็นสัน ชนิดที่ว่าถามหาคนไม่สักยังจะยากกว่า สาวๆ ที่ชอบอวดรอยสักเก๋ๆ ก็มีตั้งแต่ ริฮานน่า, เคที เพอร์รี, ป๊อปสาวเมืองผู้ดี เชอรีล โคล ที่เปรี้ยวสะบัดจัดรอยสักถึงบั้นท้ายให้ฮือฮาไปหลายเดือนก่อน 

หรือไอ้หนูละอ่อน จัสติน บีเบอร์ นี่ก็ภูมิใจในรอยสักบนเรือนร่างที่ล่ำบึ๊กเกินวัยเอามากๆ ไม่นับบรรดาแรปเปอร์ที่สักกันเหมือนเป็นประเพณีสืบทอด

เอาเป็นว่าชื่นชมกันพอหอมปากหอมคอสำหรับคนที่หลงใหลศิลปะบนเรือนร่าง  

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...