ชิวแล็กซ์ รีสอร์ท พักผ่อนสบายสไตล์วินเทจ สัมผัสเกาะรัตนโกสินทร์อย่างใกล้ชิด

 

 

 

 

 

KPL GROUP (ข้าวสารพาเลซ กรุ๊ป) กลุ่มบริษัทบริหารธุรกิจโรงแรมย่านถนนข้าวสาร เขตพระนคร เปิดตัวโรงแรมหรู ระดับ 5 ดาว, ชิวแล็กซ์ รีสอร์ท (Chillaxresort) เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2556 ตั้งอยู่เลขที่ 272 – 274 ถนนสามเสน ซอย 2 แขวงบ้านพานถม เขตพระนคร กรุงเทพฯ ตัวอาคารมีความสูงทั้งหมด 5 ชั้น มีพนักงานที่มีประสบการณ์ และชำนาญงานบริการ คอยให้การต้อนรับลูกค้าอย่างมืออาชีพ ตลอด 24 ชั่วโมง

แบ่งห้องพักออกเป็น 3 แบบ ประกอบด้วย Superior Room, Deluxe Room and Premier Rooms ให้บริการทั้งห้องพักแบบมาตราฐาน แบบหรู และ ระดับพรีเมียร์ จุดเด่นของห้องพักจะมีอ่างอาบน้ำจากุซซีส่วนตัวทุกห้อง การตกแต่งทั้งตัวอาคารและห้องพัก เรียบ หรู สไตล์วินเทจ มีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครันทันสมัยสำหรับลูกค้าผู้เข้าพัก รวมทั้งบริการอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี ตัวอาคารตั้งอยู่ในเขตที่ปลอดจากมลภาวะ ท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่น เงียบสงบ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม

รอบรัตนโกสินทร์ ไม่ว่าจะเป็น วัดบวรนิเวศน์ฯ วัดพระแก้ว พระบรมมหาราชวัง วัดโพธิ์ วัดอรุณฯ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ เป็นต้น การเดินทางสะดวกทั้งรถส่วนตัวและรถบริการสาธารณะ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยว นักเดินทาง นักธุรกิจที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ปลอดภัย ไม่พลุกพล่านแออัด

Lobby Hall ตึก A เป็นห้องโถง บริเวณนี้มีทั้งเคาเตอร์ประชาสัมพันธ์ มีพนักงานต้อนรับคอยให้บริการเช็คอิน เช็คเอาท์ และโซฟาสำหรับนั่งเอกขเนกตามอัธยาศัย หรือจุดนัดพบ ช่วง Happy Hour ช่วงเย็นๆ ตั้งแต่เวลา 18.00น. ถึง 19.30น.จะมีเครื่องดื่มเย็นๆ (Cocktail) เลิศรสซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง นั่งจิบเคล้าเสียงดนตรีบรรเลงขิม นั่งพักผ่อน นั่งทอดสายตา กินลมชมวิวไปด้วยกับบรรยายกาศสบายๆ

Pranakhon Restaurant เป็นห้องอาหารที่สวยมีสไตล์ ตั้งอยู่ชั้นหนึ่ง ของอาคาร B มีบริการทั้งเมนูอาหารไทยตำรับชาววังสูตรหม่อมเติบ อาหารนานาชาติ และบริการอาหารในห้องพัก ทั้งยังมีบริการจองโต๊ะอาหารเพื่อรับรองลูกค้าคนพิเศษ การจองโต๊ะมื้อเที่ยง มื้อเย็น เป็นหมู่คณะ ครอบครัว หรือเลี้ยงรับรองคนพิเศษ  สามารถโทรสั่งจองได้ทันที

Kappu Lounge บริเวณ Lobby ตึก B อยู่ด้านหน้าห้องอาหาร เพื่อบริการลูกค้าที่ต้องการนั่งพักผ่อนหย่อนใจ จิบเครื่องดื่มเย็นๆ หรือจะสั่งไปดื่มที่สวนหย่อมด้านข้างห้องอาหาร ก็จะได้อีกอารมณ์ ของการนั่งพัก ปล่อยอารมณ์ชิวชิวกับการลิ้มรสชาติค็อกเทล หรือพันซ์อันเลิศรส

Sky Pool Bar  สำหรับท่านที่ต้องการผ่อนคลาย ช่วงเย็นๆ เชิญที่ สกายบาร์ บนชั้นดาดฟ้าของอาคาร A จิบเครื่องดื่มเบาๆ แนะนำว่ามีพั้นซ์ชั้นยอดให้ท่านได้ลิ้มลอง สัมผัสกับความสุขสงบ มีสไตล์ ชมวิว ทิวทัศน์ย่านกรุงเก่ายามค่ำคืน ตระการตาเชียวล่ะ คุณจะรู้สึกถึงการปลดปล่อย ได้ผ่อนคลายจริงๆ

Swimming Pool & Gym สำหรับลูกค้าคนพิเศษของเรา ท่านที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ การออกกำลังกาย  เรามีสระว่ายน้ำและห้องออกกำลังกาย บนชั้นดาดฟ้า ของอาคาร A อยู่ติดกับสกายบาร์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00น. ปิดบริการ เวลา 20.00น. ทุกวัน

“นึกถึงมนต์เสน่ห์แห่งการพักผ่อน สงบ เงียบ เรียบ หรู นึกถึง ชิวแล็กซ์”

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...