สาวแม็กซิมเผยถูกสั่งให้ควักทิชชู่จากนมซับหน้าทหาร

"แกรมมี่" ปิดปากเงียบ โบ้ยไม่เกี่ยว "มิสแม็กซิม" ยั่วยวนทหาร ด้าน 3 สาวงามแฉเองโดนทีมงานผู้ร่วมจัดการประกวดสั่ง ให้ควักทิชชู่จากนมซับหน้าทหาร ขู่ถ้าไม่ทำตามจะถูกตัดคะแนน ทั้งแฉต่อเปลืองตัวโดนหอมแก้มฟรีด้วย ฟาก "แม็กซิม" รับเสียใจและขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กำลังสืบใครขู่สาวงามให้แสดงท่ายั่วยวน ปัดตอบทำเพราะอยากดังโปรโมตการประกวด
      
       กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง ถึงภาพที่ไม่เหมาะสมของสาวงามผู้เข้าประกวด "มิสแม็กซิม ซูเปอร์โมเดล 2010" 3 คน ประกอบด้วย "น.ส.ชมพูนุช เกลียดคำหมอ" "น.ส.วาศิณีย์ เปลี่ยนกับ" และ "น.ส.เพ็ญพร พุ่มพ่วง" ที่แต่งกายด้วยชุดเซ็กซี่วาบหวิว สวมเสื้อกล้ามตัวเล็กคอเว้าลึกกับกางเกงขาสั้น นำดอกไม้ไปมอบให้เจ้าหน้าที่ทหาร บริเวณกรมทหารราบที่ 11วานนี้ (24 มี.ค.) พร้อมโชว์ท่าทางที่ยั่วยวน ด้วยการพยายามจะหอมแก้มทหาร และดึงทิชชู่ออกมาจากร่องอก นำมาซับเหงื่อให้ทหารในชุดเครื่องแบบเต็มยศ ทำให้เจ้าหน้าที่ดูเสื่อมเสียศักดิ์ศรี
      
       ซึ่งภายหลังตกเป็นประเด็นทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์ ทาง ASTV บันเทิงผู้จัดการออนไลน์ ได้พยายามติดต่อไปยังบริษัทแกรมมี่ฯ ซึ่งเป็นเจ้าของนิตยสาร "แม็กซิม ไทยแลนด์" แต่ปรากฏได้รับการปฏิเสธที่จะพูดถึง โดยโบ้ยว่าไม่ได้เป็นคนจัดกิจกรรมดังกล่าว ทั้งยังมีกระแสข่าวว่า ทางแกรมมี่ฯ ได้สั่งห้ามไม่ให้นิตยสารชื่อดังให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนี้ เนื่องจากจะมีการประชุมพูดคุยและอาจจะจัดแถลงข่าวต่อสื่อเอง
      
       ทีมข่าว ASTV บันเทิงผู้จัดการออนไลน์ จึงติดต่อไปยังบริษัท อินเด็กซ์ อีเว้นท์ เอเจนซี่ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้ร่วมจัดการประกวด "มิสแม็กซิม ซูเปอร์โมเดล 2010" และทางนิตยสารอ้างว่า เป็นผู้นำ 3 สาวงามไปทำกิจกรรมดังกล่าว แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ดังนั้นจึงเบนเข็มโทรไปสอบถามแหล่งข่าว ซึ่งเป็นผู้ที่อยู่ใกล้ชิด 3 สาวงามแทน ก็ได้รับการเปิดเผยว่า ทางนิตยสาร "แม็กซิม" ไม่เห็นด้วยกับบริษัทอินเด็กซ์ฯ ที่จะนำน้องผู้เข้าประกวดไปทำกิจกรรมมอบดอกไม้ให้ทหาร เพราะหวั่นภาพที่ออกมาจะดูแรงเกินไป แต่ทางอินเด็กซ์ฯ ได้แจ้งเรื่องไปทางผู้ใหญ่และได้รับการอนุญาต ซึ่งทีแรกมีการบอกกล่าวแค่ว่า จะนำดอกไม้ไปมอบให้ทหารเท่านั้น และขอน้องผู้เข้าประกวดทั้ง 20 คนไปทำกิจกรรมดังกล่าว แต่มีการสั่งเบรกและยินยอมส่งไปเพียงแค่ 3 คนเท่านั้น



        "หลังจากไปมอบดอกไม้ให้ทหาร น้องๆก็โทรมาเล่าให้ฟังว่า ตอนแรกคิดว่าเอาดอกไม้ให้ทหารก็จบ แต่ที่ไหนได้ทีมงานกลับบอกให้ทำท่าอย่างโน้นอย่างนี้เป็นบทมาเลย ทำท่าเป็นโคโยตี้บ้าง หรือให้เอาทิชชู่ออกมาจากร่องอก เอาไปซับหน้าให้ทหารบ้าง และพูดในทำนองขู่ว่า ถ้าไม่ทำก็จะถูกตัดคะแนนการประกวด น้องๆเลยต้องทำตาม เขาสั่งให้ทำอะไรก็ทำ แถมน้องๆบางคนยังเปลืองตัวโดนหอมแก้มฟรีด้วย ซึ่งพอทราบเรื่องเราก็โกรธมาก เพราะเขาไม่ดูแลเด็กของเราเลย"
      
       เมื่อทราบดังนี้ ASTV บันเทิงผู้จัดการออนไลน์เลยต่อสายตรงถึงกองบ.ก.นิตยสาร "แม็กซิม" ก็ได้รับการชี้แจงจากทางทีมงานถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า
      
       "ในส่วนของแม็กซิมเองก็เสียใจ และต้องขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเราถือว่ามีน้องๆของแม็กซิมที่เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเราไปทำตรงนั้น แต่เราอยากจะขอชี้แจงว่า กิจกรรมที่ไปทำวันนั้น เป็นการขอความร่วมมือจากบริษัท อินเด็กซ์ อีเว้นท์ เอเจนซี่ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ยังดี จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดการประกวดร่วมกับเรา คือทางเราไม่มีแพลนที่จะจัดกิจกรรมนี้ แต่มันต่อเนื่องมาจากกิจกรรมที่เราจัดขึ้นที่เซ็นทรัลเวิลด์ ที่ให้น้องๆผู้เข้าประกวดไปเดินแฟชั่นที่แยกราชประสงค์ หลังจากนั้นทางอินเด็กซ์ฯก็แจ้งมาว่า มีกิจกรรมนอกเหนือที่แพลนไว้คือ จะให้น้องๆเอาดอกไม้ไปให้ทหาร เลยมาขอความร่วมมือกับเราให้ส่งน้องๆไป"
      
       "ซึ่งกิจกรรมที่เขาแจ้งมา ทางแม็กซิมไม่สนับสนุนให้ทำ เพราะคิดว่าไม่เหมาะสมกับช่วงเหตุการณ์ ทางอินเด็กซ์ฯก็บอกว่าไปให้กำลังใจทหารเฉยๆ เลยคิดว่าไม่น่ามีอะไร เขาก็ขอความร่วมมือจากน้องๆทั้ง 20 คน แต่ทีมงานแม็กซิมบอกว่า มันเป็นกิจกรรมที่นอกเหนือจากแพลน เราก็ให้อิสระน้องๆ เพราะถือว่าเป็นเวลาส่วนตัว และเมื่อสอบถามว่ามีใครจะทำ ก็มีให้ความร่วมมือมา 3 คน ซึ่งเด็กเลือกที่จะไปเอง โดยที่ไม่มีทีมงานแม็กซิมสักคนไปร่วมทำกิจกรรมนั้นด้วย"
      


       เมื่อสอบถามถึงกระแสข่าวที่ว่า ทางผู้เข้าประกวดทั้ง 3 คนโดนบริษัทอินเด็กซ์ฯ ขู่ จะถูกตัดคะแนนในการประกวด ถ้าไม่ทำท่ายั่วยวน หรือหยิบทิชชู่ออกจากอกเอามาซับเหงื่อให้ทหารตามที่สั่ง ซึ่งเรื่องนี้ทีมงานแม็กซิมเผยว่า
      
       "เท่าที่ทราบเป็นการขอความร่วมมือจากน้องๆนะ ซึ่งเด็กก็ตัดสินใจเป็นการส่วนตัวเองว่าจะไป แต่เรื่องรายละเอียดว่าไปแล้วทำอะไรบ้างไม่มีใครทราบ เพราะทางอินเด็กซ์ฯ แจ้งมาแค่ว่าเอาดอกไม้ไปให้ทหาร ยอมรับตรงๆว่า ณ วันนั้นถึงวันนี้ก็ยังไม่รู้รายละเอียดทั้งหมด แต่ได้เห็นจากภาพข่าวแล้วเราก็ต้องยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งตัวน้องๆเองก็เสียใจ"
      
       "หลังจากเอาดอกไม้ให้ทหารแล้ว น้องๆทั้ง 3 คนก็มาเล่าให้ฟังว่า ได้รับการบรีฟให้เอาดอกไม้ไปให้ทหาร และคล้ายๆกับบรรยากาศรอบตัวขณะนั้น มันมีหลายเสียงพูดว่า ให้เขาทำโน่นทำนี่ เด็กก็ไม่รู้ว่าใครเป็นใครบ้างที่หน้างาน เขารู้แต่ว่ามากับทีมของอินเด็กซ์ฯ พอได้ยินเสียงบอกให้ทำเขาก็ทำ ซึ่งตอนนี้เรากำลังตามเก็บอยู่ว่า ทางไหนเป็นคนบรีฟน้องหน้างานให้หยิบทิชชู่ออกมาจากหน้าอก แล้วไปซับเหงื่อทหาร"
 
 
  
       "เพราะมีส่วนหนึ่งบอกว่าเป็นนักข่าวพูด ส่วนหนึ่งก็บอกเป็นทีมงานของอินเด็กซ์ฯ ซึ่งเราก็ได้สอบถามกับเด็กส่วนหนึ่งแล้ว ก็กำลังหาอยู่ว่าเป็นใคร (แต่มันดูเหมือนเตี๊ยมกันมาแล้ว เพราะมีทิชชู่อยู่ในร่องอกพร้อม) คือ ณ หน้างานน้องๆคงไม่รู้รายละเอียดว่า ต้องทำอะไรบ้าง พอผู้ร่วมจัดงานบอกให้ทำ มีเสียงสั่งบอกให้ทำ เขาก็คิดว่าทำตามขั้นตอนที่ได้รับการบอกกล่าวไป"
      
       "ส่วนเรื่องการแต่งตัวที่ดูเซ็กซี่ยั่วยวน คือต้องบอกก่อนว่าการประกวดแม็กซิมเป็นการจัดขึ้นเพื่อบันเทิง เราไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองและศาสนาอยู่แล้ว ธีมบรรยากาศของเราต้องมีความเซ็กซี่ในตัวเป็นปกติ ซึ่งเราก็ยอมรับว่าภาพมันออกมาเซ็กซี่ แต่เราคิดว่าเซ็กซี่แบบมีขอบเขต ดังนั้นชุดที่น้องๆใส่ไปเพื่อมอบดอกไม้ให้ทหาร เป็นชุดที่น้องใส่ทำกิจกรรมของเราอยู่แล้ว จะเป็นชุดเสื้อกล้ามที่มีโลโก้ของงาน แต่เนื่องด้วยสรีระของบางคนพอแต่งชุดอย่างนั้นแล้วจะดูเซ็กซี่กว่าคนอื่น มันเป็นไปตามธรรมชาติ และเป็นไปตามสรีระของเขาเอง"
      
       ปัดตอบเป็นการทำกิจกรรมเพื่อต้องการโปรโมตการประกวด หรืออยากดังขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ บอกปกติแม็กซิมมีกิจกรรมที่ควรและไม่ควรทำอยู่แล้ว เชื่อถ้าเป็นแฟนพันธุ์แท้จะเข้าใจ
      
       "คือมันเป็นตัวสนับสนุนกิจกรรมของเรามากกว่า อย่างที่บอกที่เราแพลนไว้จะเป็นการเดินแฟชั่น ส่วนอันนี้เป็นกิจกรรมต่อเนื่องของอินเด็กซ์ฯที่จัดขึ้นมา และทางเราก็ไม่ได้ส่งช่างภาพตามไปด้วย ดังนั้นถามว่าเป็นการโปรโมตหรือเปล่าขอไม่ตอบ"
      
       "ถามว่าเราเคืองอินเด็กซ์ฯไหม ที่ทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เรารู้สึกเสียใจมากกว่า เสียใจกับสิ่งที่เกิดไปแล้ว ถามว่าโกรธไหม ณ ตอนนี้เรามีความรู้สึกว่า ต้องมีการปรับเข้าหากันมากขึ้น ต้องให้เขาฟังทางเรามากขึ้น และเราจะไม่ปล่อยเด็กให้ไปทำกิจกรรมที่นอกเหนืออีกแล้ว"
      
       "แม็กซิมเสียชื่อกับเหตุการณ์นี้มากน้อยแค่ไหน คือผมว่ามันเป็นความรู้สึกของคนภายนอก ที่ยังรับรู้ไม่ตรงกันซะทีเดียว ภาพลักษณ์ของแม็กซิมเองเป็นนิตยสารสำหรับผู้ชาย เป็นการใช้ชีวิตสำหรับผู้ชาย ปกติที่ผ่านมาเราก็จะมีสิ่งที่ควรและไม่ควรในการทำกิจกรรมอยู่แล้ว แต่ในเมื่อมีภาพลักษณ์นี้ออกมา แล้วเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดการผิดพลาดภายใน เราก็ขอรับไว้และจะปรับปรุง แต่ถ้าเป็นแฟนพันธุ์แท้ของแม็กซิมจริงๆ จะเข้าใจอยู่แล้ว"
      
       ลั่นจะแสดงความรับผิดชอบหลังมีการประชุมกับบริษัทอินเด็กซ์ฯ ยันไม่แบน 3 นางแบบ เพราะเปล่าทำผิดกฎระเบียบการประกวด
      
       "กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเมื่อมันเป็นกิจกรรมของแม็กซิม เราก็ยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น และแสดงความขอโทษอย่างจริงใจ ตัวน้องๆทั้ง 3 คนเองก็ฝากขอโทษมา ซึ่งการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมหลังจากนี้ เดี๋ยวขอเราคุยกับทางอินเด็กซ์ฯ ก่อน เราจะมีการประชุมใหญ่อีกครั้งภายในวันศุกร์นี้ (26 มี.ค.) หรือวันจันทร์หน้า หลังประชุมแล้วยังไม่ยืนยันว่าจะมีการแถลงข่าวต่อสื่อหรือเปล่า แต่อย่างน้อยจะต้องมีคนออกมาแสดงความรับผิดชอบ"
      
       "สำหรับน้องๆทั้ง 3 คนเราก็ไม่ได้แบนอะไร คือทั้ง 3 คนเป็นผู้เข้าประกวดมิสแม็กซิม และเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย เขาก็ยังต้องทำกิจกรรมในการประกวดต่อไป เพราะเขาไม่ได้ทำอะไรที่เป็นการผิดกฎระเบียบของการประกวด แค่ถือว่าสิ่งที่เขาทำลงไปเป็นภาพลักษณ์ที่ไม่ดี ซึ่งมันเป็นผลโดยตรงกับตัวน้องและทางนิตยสาร ดังนั้นต่อไปเราคงต้องระมัดระวังให้มากขึ้น จะมีกฎระเบียบเข้มขึ้น คือไม่ให้มีกิจกรรมนอกเหนือจากที่แพลนไว้ แล้วตัวน้องๆทั้ง 3 คนเองก็เสียใจกับสิ่งที่ได้ทำลงไป มันทำให้พวกเขารู้สึกท้อแท้ไปเลย"
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...