ตัดคอทารก2เดือนหิ้วศพโยนกองขยะ

คาดแม่วัยรุ่นลงมือ
   
ฆาตกรรมสยองเมืองพัทยา คนร้ายใจอำมหิต ฆ่าตัดคอ ด.ช.วัย 2 เดือน ยัดใส่ถุงดำทิ้งบ่อกำจัดขยะอำพรางคดี ขณะที่ ตร. พุ่งเป้า ฝีมือวัยรุ่นใจแตก หรือพ่อแม่ครอบครัวแตกแยกคลอดลูกออกมาแล้วไม่มีปัญญาเลี้ยงดู เลยตัดสินใจฆ่าทิ้งลูกชายอย่างโหดเหี้ยม เพื่อหนีปัญหาทางสังคม

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 24 มี.ค. พ.ต.ท.เสน่ห์ ยศรุ่งเรือง พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้   รับแจ้งพบศพทารกถูกตัดศีรษะ ยัดใส่ถุงนำทิ้งที่บริเวณบ่อกำจัดมูลฝอยเมืองพัทยา (บ่อกำจัดขยะ) หมู่ 4 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ประกอบ แสงพริ้ง สวญ.สภ.ห้วยใหญ่ กำลังชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา
   
ที่เกิดเหตุบริเวณสถานที่บำบัดขยะของเมืองพัทยา บนเนื้อที่กว่า 140 ไร่ และจากการตรวจสอบบริเวณส่วนคัดแยกขยะ พบถุงใส่ขยะสีดำ ตรวจสอบภายในพบศพเด็กทารกเพศชาย ไม่ทราบชื่อ และสัญชาติ ผิวเหลืองคล้ายคนเอเชีย อายุประมาณ 2 เดือน มีบาดแผลถูกของมีคมเชือดที่ลำคอ จนศีรษะแยกขาดออกจากลำตัว ขณะที่ถุงหูหิ้วสีขาวอีกใบ ข้างในมีถุงขยะสีดำอีกชั้นหนึ่ง พบชิ้นส่วนลำตัวยัดอยู่ในถุง สภาพเริ่มขึ้นอืด ในเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน จึงนำศพส่งนิติเวช รพ.บางละมุง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด  อีกครั้ง
   
สอบสวนนายธวัชชัย กือสันเทียะ อายุ  53 ปี พนักงานคัดแยกขยะของเทศบาลเมืองพัทยา ให้การว่า ขณะที่ตนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่คนอื่น ๆ กำลังคัดแยกขยะ ได้พบถุงขยะสีดำ มีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา จึงแกะออกดู ถึงกับผงะเมื่อพบชิ้นส่วนศีรษะเด็กทารกอยู่ภายใน และระหว่างนั้นเพื่อนคนงานคัดแยกขยะพบชิ้นส่วนลำตัวอยู่ในถุงขยะอีกใบ ห่างจากจุดแรกประมาณ 50 เมตร จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาสอบสวน และติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี
   
ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุอาจเกิดจากวัยรุ่นใจแตก หรือพ่อแม่เด็กประสบปัญหาทางครอบครัวแตกแยก คลอดลูกแล้วไม่มีปัญญาเลี้ยงดู จึงตัดสินใจสังหารลูกชายอย่างโหดเหี้ยม แล้วนำชิ้นส่วนยัดใส่ถุงดำนำไปทิ้งบ่อกำจัดขยะเพื่ออำพรางคดี อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดเพื่อไว้ใช้ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.

26 มี.ค. 53 เวลา 02:54 1,737 6 32
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...