จา พนม เตรียมไปถ่ายหนัง Fast and Furious 7 แล้ว!

 

 

 

จา พนม เตรียมไปถ่ายหนัง Fast and Furious 7 แล้ว!

 

 

จา พนม กับหนังเรื่องใหม่ของเขา Fast and Furious 7 ซึ่งถือเป็นหนังฟอร์มยักษ์ระดับฮอลลีวู้ดเรื่องแรกของเขา ดูจะชัดเจนมากขึ้นแล้วว่า พระเอกแอ็คชั่นคนดังชาวไทยจะได้ร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้อย่างแน่นอนแล้ว เมื่อเขาได้ทวิต ว่ากำลังจะไปถ่ายหนัง Fast and Furious 7 แล้ว!!


เรื่องวุ่นๆ เกี่ยวกับชีวิตของจา พนม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสัญญากับทาง Sahamongkol Film หรือ ปัญหาภายในครอบครัว ของเขา ทุกวันนี้ก็ยังไม่มีความชัดเจน แต่ว่าข้อความทาง Twitter และ Facebook ส่วนตัวทางการของ จา พนม ทำให้เชื่อว่า เรื่องราวต่างๆ คงได้มีการคุยกันภายในเป็นที่เรียบร้อยในระดับหนึ่งแล้ว รวมถึงการคุยกับทางทีมผู้สร้างของหนัง Fast and Furious 7 ในส่วนของบทบาทที่เขาจะได้รับ

 

ที่เหลือก็แค่ติดตามต่อไปว่า ผู้กำกับ เจมส์ วาน จะวางบทบาทของ จา พนม ไปในทิศทางใด โดดเด่นเพียงไหน


ในส่วนของผู้ชมหรือแฟนๆ ก็ได้แต่อวยพรและหวังว่าเรื่องวุ่นๆ ในชีวิตเขาจะจบลงด้วยดี และให้การไปเล่นหนังฮอลลีวู้ดในครั้งนี้ของ จา พนม จะเป็นการแจ้งเกิดในระดับโลกและโด่งดังตามรุ่นพี่นักบู๊แห่งเอเชีย อย่าง บรู๊ซ ลี, เฉิน หลง หรือเจ็ทลี


หนัง Fast and Furious 7  กำกับโดย เจมส์ วาน โดยมีกำหนดเข้าฉายกรกฎาคมปี 2014 นำแสดงโดย ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson), วิน ดีเซล (Vin Diesel), พอล วอล์คเกอร์ (Paul Walker), เจสัน สแตแธม (Jason Statham), มิเชลล์ โรดริเกรซ (Michelle Rodriguez) และ ไทรีส กิ๊บสัน (Tyrese Gibson) 



คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

5 ต.ค. 56 เวลา 14:25 6,900 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...