สยอง! ล้อรถบรรทุกหลุด พุ่งข้ามเลนอัดหัวคนขับดั

เกิดเหตุล้อรถบรรทุกหลุดปลิวข้ามเลน พุ่งทะลุกระจกรถสิบล้ออีกคันที่สวนมา กระแทกหัวคนขับดับคาที่

(4 ต.ค.) เมื่อเวลา 15.30 น. ร.ต.ท.สรพิศ คงพุ่ม พนักงานสอบสวน สภ.สามกระทาย อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต จึงไปตรวจสอบที่เกิกดเหตุบนถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 285 -286 หมู่ 7 ต.สามกระทาย พบรถบรรทุกสิบล้อห้องเย็น ทะเบียน 71-2195 สงขลา ตกอยู่ข้างทาง ภายในรถด้านหน้าบริเวณที่นั่งคนขับ พบล้อรถยนต์ของรถสิบล้อทะลุกระจกเข้าไปอยู่ด้านใน และชนอัดกับศรีษะของ นายไพรัช ม่วงทอง คนขับรถ อายุ 45 ปี เสียชีวิตคาที่

นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บคือ น.ส.อุไร ช่วยบุญส่ง อายุ 42 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลสามร้อยยอด ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ห่างออกไปประมาณ 300 เมตร พบรถสิบล้อบรรทุกน้ำแข็ง จอดอยู่บนไหล่ทางสภาพล้อหลังด้านซ้ายคู่หน้าน็อตขาดหลุดออกไปทั้งสองล้อ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถบรรทุก 10 ล้อที่บรรทุกน้ำแข็ง มีนายสมศักดิ์ ร่วมวงศ์ อายุ 49 ปี เป็นคนขับเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุล้อหลัง 2 ล้อ ด้านซ้ายได้หลุดออกมา โดยล้อเส้นหนึ่งกลิ้งไปตกอยู่ริมถนน และอีกล้อกระเด็นไปตามแรงของรถที่วิ่งมาด้วยความเร็วสูง ข้ามร่องกลางถนนและลอยไปชนกระจกด้านหน้ารถสิบล้อที่วิ่งสวนมาในฝั่งตรงข้าม โดยล้อรถได้พุ่งทะลุกระจกเข้าไปในตัวรถด้านหน้าชนกับศีรษะของนายไพรัชจนเสียชีวิตคาที่

(ขอบคุณภาพจาก ข่าวสดออนไลน์)

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...