ถึงคราว YouTube จัดงานมอบรางวัลมิวสิควิดีโอ

 

 

 

 

 

Youtube ประกาศจัดงานมอบรางวัลด้านมิวสิควิดีโอพร้อมถ่ายทอดสดผ่านเว็บไซต์ในวันที่ 3 พ.ค. โดยมีศิลปินดังอย่าง เลดี้ กาก้า, เอ็มมิเน็ม และ Arcade Fire มาร่วมงาน/AFP

เอเอฟพี - เว็บไซต์แชร์วิดีโอคลิป YouTube ได้ประกาศจัดงานมอบรางวัลให้กับมิวสิควิดีโอของศิลปินชื่อดังเป็นครั้งแรก โดยงานจะมีขึ้นในวันที่ 3 พ.ย. ที่จะถึงนี้ ที่จะมี "เลดี้ กาก้า", "เอ็มมิเน็ม" Arcade Fire และศิลปินชื่อดังอีกมากมายมาร่วมงาน
       
       โดยทาง YouTube กล่าวว่ารางวัลของพวกเขาจะเป็นรางวัลที่แสดงให้เห็นว่าแฟนเพลงทั่วโลกได้เปลี่ยนให้ YouTube กลายเป็นจุดหมายปลายทางในการเข้าถึงเพลงของโลกใบนี้ไปแล้ว อย่างที่ ดาเนียเล่ เทดท์ รองประธานฝ่ายการตลาดของ YouTube กล่าวว่า "เพื่อร่วมเฉลิมฉลองกับแฟนเพลง และดนตรีที่คุณรัก เราจะประกาศงานมอบรางวัลในรูปแบบใหม่ ที่คุณเป็นผู้ชี้ขาด"
       
       YouTube จะประกาศรายชื่อผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสาขาต่าง ๆ ในวันที่ 17 ต.ค. นี้ หลังจากนั้น "เราจะให้คุณเป็นผู้ตัดสินใจว่าเพลงและศิลปินคนใดควรได้รับการยกย่อง ด้วยการกระจายรายชื่อผู้ชิงรางวัลไปทั่วเครือข่ายสังคมออนไลน์ ซึ่งรางวัลวันทั้งหมดจะมีทุกคนเป็นผู้ตัดสิน"
       
       ซึ่งแน่นอนว่างานมอบรางวัลจะมีการถ่ายทอดสดให้ชมกันผ่านทาง YouTube ที่จะมีทั้งศิลปินชื่อดัง และดาวเด่นของ YouTube มาร่วมงาน พร้อมการแสดง และความร่วมมือจากทั้งที่ โซล, มอสโก, ลอนดอน และริโอ ที่จะมาบรรจบกันที่งานสดใน นิวยอร์ก
    

ที่มา: ASTV
4 ต.ค. 56 เวลา 07:45 803 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...