ระทึก ! แก๊งบิ๊กไบค์ไล่ล่ารถยนต์ หลังขับเหยียบรถสมาชิกในแก๊ง

ระทึก ! แก๊งบิ๊กไบค์ไล่ล่ารถยนต์ หลังขับเหยียบรถสมาชิกในแก๊ง

   แก๊งจักรยานยนต์กลุ่มใหญ่ในสหรัฐฯ ขี่รถไล่ล่ารถยนต์ที่ขับชนและเหยียบรถสมาชิกในแก๊ง หลังโดนสมาชิกแก๊งซิ่งจอดรถขวางหน้า-หาเรื่อง

            วันที่ 1 ตุลาคม 2556 เว็บไซต์ไลฟ์ลีค ได้เผยคลิปเหตุการณ์สุดระทึก เมื่อรถยนต์สีดำคันหนึ่งได้พยายามขับหนีการไล่ล่าจากแก๊งจักรยานยนต์กลุ่มใหญ่ บนถนนในกรุงนิวยอร์ก สหรัฐฯ หลังจากที่รถคันนี้ได้พุ่งชนรถจักรยานยนต์คันหนึ่งในแก๊งนี้ ซึ่งขับมาจอดขวางหน้าเพื่อหาเรื่องเขา

            จากคลิป หลังจากที่รถยนต์คันนี้ได้ชนรถและเหยียบรถจักรยานยนต์ในแก๊งแล้ว ด้วยความกลัวตาย ประกอบกับมีภรรยาและลูกน้อยในรถด้วย ทำให้คนขับรถก็รีบเร่งเครื่องขับหนีแก๊งจักรยานยนต์กลุ่มใหญ่ที่รีบขับไล่ตามมาติด ๆ ในทันที พร้อมโทรแจ้งตำรวจ ซึ่งหลังจากเวลาผ่านไปพักใหญ่ ในที่สุดแก๊งจักรยานยนต์ก็บีบให้รถยนต์คันนี้ขับเข้าไปในเส้นทางที่มีการจราจรหน้าแน่น ก่อนพากันเข้ามาทุบรถคันดังกล่าว รวมถึงเข้ามาทำร้ายคนขับรถจนบาดเจ็บด้วย ส่วนภรรยาและลูกน้อยของเขาไม่เป็นอะไร

            ทั้งนี้ มีรายงานว่า หลังจากเรื่องนี้ถึงสถานีตำรวจ เจ้าของรถยนต์ก็ได้กล่าวถึงสาเหตุที่เขาต้องฝ่าวงล้อมของแก๊งบิ๊กไบค์แล้วหลบหนีว่า เขาหลบหนีเนื่องจากไม่มั่นใจในความปลอดภัยของตัวเองและครอบครัว หลังจากแก๊งบิ๊กไบค์มาล้อมรถเขาจึงเกรงว่าจะรุมเข้ามาทำร้ายนั่นเอง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...