ลือ!ซาฮาสำรองยาวเพราะเล่นชู้ลูกสาวมอยส์

ฟุตบอล : สื่อปูด! สาเหตุที่ วิลฟรีด ซาฮา ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเซิ้งแข้งในทีม "ผีแดง" ตอนนี้ เป็นเพราะเจ้าตัวดันไปมีสัมพันธ์เร่าร้อนบนเตียงกับลูกสาวของ เดวิด มอยส์ แล้วถูกจับได้

มันเป็นอย่างนี้นี่เอง! "caughtoffside" สื่อกีฬาชื่อดัง ตีข่าวรายงานระบุอ้างว่า สาเหตุสำคัญที่ทำให้ วิลฟรีด ซาฮา แนวรุกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ต้องกลายเป็นแข้งตกสำรวจของ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลนี้
 
มีต้นตอมาจากการที่เจ้าตัวไปเปิดฉากเฟียเจอริ่งกับลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ เดวิด มอยส์ กุนซือคนปัจจุบันของทีมแบบลับหลัง ก่อนที่จะมาถูกจับได้ในเวลาต่อมา

รายงานดังกล่าวระบุว่า ซาฮา มีโอกาสได้ทำความรู้จักกับลูกสาวของ มอยส์ อย่างใกล้ชิดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก คริสตัล พาเลซ มาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์
 
โดยสาเหตุที่เจ้าตัวไม่ได้รับโอกาสลงสนามเหมือนผู้เล่นปีกคนอื่นๆ อย่าง อันโตนิโอ วาเลนเซีย, แอชลี่ย์ ยัง และ หลุยส์ นานี่ ก็เป็นเพราะดาวเตะวัย 20 ดันไปถูก มอยส์ จับได้คาหนังคาเขาว่ามีสัมพันธ์สวาทกับลูกสาวของตัวเอง

สำหรับ ซาฮา นั้นล่าสุดได้มีการออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าวแล้วผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ในขณะที่ มอยส์ นั้นยังไม่มีการให้ความเห็นถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด
2 ต.ค. 56 เวลา 13:24 6,305 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...