เวลเบคช่วยท่านได้ ! มอยส์ยันอาร์วีพีชวดลงกะซวกหงส์

เวลเบคช่วยท่านได้ ! มอยส์ยันอาร์วีพีชวดลงกะซวกหงส์

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวร้าย หลัง เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ ยัน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ ยังไม่พร้อมลงเจอ ลิเวอร์พูล ในศึก แคปปิตอล วัน คัพ วันพุธนี้ แต่เชื่อน่าจะหายเจ็บโคนขาหนีบทันลงสนามเกมลีกสุดสัปดาห์นี้


เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงคนเก่ง จะพลาดลงดวลแข้งกับ ลิเวอร์พูล ในศึก แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 3 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพุธที่ 25 กันยายนนี้ เนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ ซึ่งทำให้ไม่ได้ลงช่วย "ปีศาจแดง" ในเกมพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแบบขาดลอย 1-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 


กุนซือชาวสกอตแลนด์ กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันอังคารที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมาว่า "ผมไม่คิดว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะได้ลงเล่นในวันพุธนี้ แต่เขามีโอกาสกลับมาในเกมวันเสาร์ (พบ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน) "


พร้อมกันนี้ มอยส์ ยังยืนยันว่า "ปีศาจแดง" จะเอาจริงกับถ้วย แคปปิตอล วัน คัพ เพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา หลังทำผลงานได้ลีกได้ไม่ดีในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาล


"ผมทุ่มเทให้กับทุกรายการแข่งขัน ที่นี่ต้องการชนะเสมอ แม้ถ้วย แคปปิตอล วัน คัพ จะเป็นเส้นทางที่ช่วยให้เราได้ใช้งานนักเตะดาวรุ่งก็ตาม" นายใหญ่ "ปีศาจแดง" กล่าว จาก สยามสปอร์ต

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...