ริฮันน่าทวีต โชว์ลามกภูเก็ต ดูจะจะตา สุดวิตถาร ผู้ว่าฯเต้น สั่งจับร้าน

"ริ ฮันน่า" นักร้องสาวชื่อก้องโลกถล่มไทยอีก คราวนี้ทวีตเรื่องราวเข้าไปดูโชว์ลามกที่ภูเก็ตแบบโจ๋งครึ่ม จนชาวเน็ตวิจารณ์กระหึ่ม ผู้ว่าฯ-นอภ.เต้นสั่งสอบพบโชว์เปลือยจับกุมทันที เผยก่อนหน้านี้นักร้องดังเพิ่งโพสต์รูปคู่กับ"นางอาย"ที่หาดป่าตอง จนนักอนุรักษ์โจมตีจนท.ละเลยให้ทำผิดกฎหมายลักลอบนำสัตว์ป่าคุ้มครองมาแสวง หาประโยชน์ 



กรณีนักร้องสาวชื่อก้องโลก โรบิน ริฮันน่า เฟนตี หรือ ริฮันน่า ชาวสหรัฐ เดินทางมาถ่ายทำมิวสิควิดีโอที่ประเทศไทย และพักผ่อนจากการทัวร์คอนเสิร์ตไปด้วยในตัว ระหว่างนี้โพสต์ภาพมากมายลงในอินสตา แกรม ทั้งภาพไปให้อาหารช้าง เอามือคล้องพวงมาลัย และนั่งเรือออกไปชมความงามของท้องทะเลอันดามันจ.ภูเก็ต กระทั่งกลายเป็นข่าวอื้อฉาวเมื่อมีภาพนางอาย สัตว์ป่าต้องห้ามเกาะบนตัวนักร้องสาว นำมาสู่การตรวจสอบเอาผิดการค้าสัตว์ป่าในภูเก็ต รวมทั้งการวิพากษ์วิจารณ์ตัวริฮันน่าอย่างรุนแรงเสียหาย ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น



ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ก.ย. เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กระหึ่มในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก ถึงข้อความล่าสุดของริฮันน่า นักร้องสาวระดับโลก ในทวิตเตอร์ @rihanna แปลเป็นไทย ว่า ?เมื่อคืนฉันเมาจนไม่ได้สติ หรือฉันเพิ่งเห็นผู้หญิงไทยเอานกตัวเป็นๆ, เต่า 2 ตัว, ใบมีด, ลูกดอก, และลูกปิงปอง ออกมาจากจุดซ่อนเร้นของเธอ? 



นอกจากนี้ ยังมีข้อความที่ทวีตอีกว่า ?ขนนกนั้นยังเปียกชุ่มไปหมด ฮ่าฮ่าฮ่า? ?และหลังจากนั้นสาวโชว์ก็พยายามอัดน้ำเข้าไปข้างในของเธอ เพื่อเปลี่ยนน้ำให้กลายเป็นโค้ก และแน่นอน ฉันจะบอกว่าน้ำเข้าไปข้างในตัวเธอแล้วมันก็พุ่งออกมาเป็นโซดา ฉันล่ะเจ็บแทนเลยล่ะ? ?ของแบบนี้ หาได้ที่ประเทศไทยเท่านั้น? 



ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า กรณีดังกล่าวเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของจากทั้งไทยและต่างชาติถึงความไม่เหมาะ สมและความเสียหายที่เกิดขึ้นกับประเทศไทย



ต่อมานายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าฯภูเก็ต ให้สัมภาษณ์ว่า ขอเวลาตรวจสอบข้อมูลดังกล่าวก่อนว่าจริงเท็จแค่ไหน ได้สั่งหน่วยงานที่รับผิดชอบลงพื้นที่ตรวจสอบแล้ว หากพบการกระทำความผิดจริงจะดำเนินการขั้นเด็ดขาด ที่ผ่านมาทางจังหวัดและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้มงวดกวดขันจับกุมสถานบริการใน จ.ภูเก็ต ที่เปิดบริการและมีการโชว์ในลักษณะดังกล่าวอยู่ตลอดเวลา



ขณะที่นายวีระ เกิดสิริมงคล นายอำเภอกะทู้ จ.ภูเก็ต กล่าวว่า ที่ผ่านมาลงพื้นที่จับกุมกวดขันสถานบันเทิงในพื้นที่หาดป่าตองอยู่ตลอดเวลา ส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างจริงจัง เพราะมีทั้งโชว์เปลือยอนาจาร บางรายไม่มีใบอนุญาตทำงานและบางรายทำงานผิดประเภท ไม่ตรงกับใบอนุญาตทำงาน หลังทราบข่าวของริฮานน่า จะรีบตรวจสอบอีกครั้งว่าเป็นร้านไหน หากพบการเต้นโชว์เปลือยและทำผิดกฎหมายจะจับกุมดำเนินคดีข้อหากระทำการอันน่า อับอายต่อหน้าธารกำนัลทันที โดยเตรียมประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ร่วมตรวจสอบข่าวดังกล่าวแล้ว 



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้นักร้องสาวได้โพสต์ภาพถ่ายคู่กับ "นางอาย" หรือ "ลิงลม" ในซอยบางลา หาดป่าตอง แหล่งท่องเที่ยวดังของภูเก็ต ทำให้กลุ่มนักอนุรักษ์และคนรักสัตว์โจมตีการทำงานของเจ้าหน้าที่ว่า ปล่อยปละละเลยให้มีคนทำผิดกฎหมายลอบนำเอาสัตว์ป่าคุ้มครองมาแสวงหาประโยชน์ นำมาโชว์ให้นักท่องเที่ยวถ่ายรูปและคิดค่าบริการ อีกทั้งภาพที่ริฮันน่า ถ่ายนั้นแชร์ไปทั่วโลกผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ เกรงจะส่งผลต่อภาพลักษณ์ของไทย จนเจ้าหน้าที่จากหลายฝ่ายต้องติดตามจับกุมผู้ต้องหาพร้อมนางอายได้ 2 ราย ที่ซอยบางลาหาดป่าตอง 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...