ตะลึง! คลิปเด็กจูบนัวเนีย กลางสถานีรถไฟใต้ดินจตุจักร

 

 

 

ตะลึง! คลิปเด็กจูบนัวเนีย กลางสถานีรถไฟใต้ดินจตุจักร

 

 

ชาวเน็ตแห่ดู คลิปฉาว! วัยรุ่นชายหญิงนั่งพลอดรัก จูบปากกันนัวเนีย กลางสถานีรถไฟใต้ดินกลางกรุง ไม่แคร์สายตาใคร

(15 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้คนในโลกออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์คลิปวิดีโอที่อ้างว่า บันทึกภาพเอาไว้ที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน เป็นภาพของวัยรุ่นชายหญิง 2 คน กำลังนั่งพลอดรักกันอย่างเสพสมบริเวณสถานีรถไฟฟ้า ท่ามกลางผู้โดยสารที่เดินผ่านไปมาเป็นระยะ

ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอถูกโพสต์ลงเฟซบุ๊กแฟนเพจชื่อดัง YouLike (คลิปเด็ด) โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งแนะนำคลิปวิดีโอดังกล่าวให้นำมาเผยแพร่ โดยมีข้อความระบุไว้ว่า "นี่หรอ อนาคตของชาติ ถ่ายมาเมื่อวานที่รถไฟใต้ดิน MRT จตุจักร กล้าเนอะ คนเดินผ่านไปผ่านมาเยอะแยะ"

คลิปวิดีโอความประมาณ 3 นาที เผยให้ภาพเด็กวัยรุ่นชายหญิง 2 คน อายุประมาณ 13-16 ปี กำลังนั่งพลอดรักกันอยู่บริเวณพื้นสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินที่อ้างว่าเป็นสถานีจตุจักร ทั้งคู่กำลังนั่งกอดจูบกันอย่างนัวเนีย ท่ามกลางผู้โดยสารที่เดินผ่านไปมา โดยไม่มีเจ้าหน้าที่หรือผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าไปตักเตือน ทั้งที่บริเวณพื้นที่สถานีมีกฎไม่อนุญาตให้ผู้โดยสารและผู้ใช้บริการนั่งในลักษณะนี้

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้คนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของวัยรุ่นทั้งสอง เนื่องจากอยู่ในวัยที่ไม่อันควรและอยู่ในพื้นที่สาธารณะ อีกทั้งยังตำหนิเจ้าหน้าที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินที่ปล่อยปละละเลยให้เกิดพฤติกรรมไม่เหมาะสมในที่สาธารณะเช่นนี้

ขอบคุณข้อมูลจากคลิปวิดีโอจากแฟนเพจ YouLike (คลิปเด็ด)

 

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

ที่มา:http://news.sanook.com/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...