"Kendra Spears" สาวอเมริกันแสนสวย จากชีวิต "นางแบบ" สู่วิถีแห่ง "เจ้าหญิง"

 

 

 

 

 

 

รวบรวมและเรียบเรียงเนื้อหาโดย Women.MThai Team

 

 

 

Kendra Spears นางแบบสาวอเมริกันสุดสวย ได้เปลี่ยนวิถีชีวิตตัวเองไปตลอดกาล เมื่อได้เข้าพิธีอภิเษกสมรสกับ เจ้าชาย  Rahim Aga Khan ไปเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมา ณ กรุง เจนีวา ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และได้รับการแต่งตั้งพระอิสริยยศให้เป็นPrincess Salwa Aga Khan ซึ่งราชวงศ์ของพระสวามี เคยได้รับการจัดอันดับจาก Forbes ให้เป็น 1 ใน 10 ราชวงศ์ที่ร่ำรวยที่สุดของโลกในปี 2010

 

 

พระประวัติส่วนพระองค์ ของ Princess Salwa Aga Khan


พระนามเดิม :  Kendra Spears
ประสูติเมื่อ : 5 สิงหาคม 1988  ณ ซีแอตเทิล วอชิงตัน สหรัฐอเมริกา

หลังจากเรียนจบปริญญาตรี คณะสังคมวิทยา จากมหาวิทยาลัย วอชิงตัน  Kendra Spears ก้าวเข้าสู่วงการนางแบบในปี 2008 จากการประกวด  Ford Supermodel Of The World และเป็นที่รู้จักมากขึ้นในฐานะ Cindy Crawford คนที่ 2 ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ใกล้เคียงกันมากกับนางแบบรุ่นพี่ชื่อดังอย่าง Cindy Crawford

หลังชนะการประกวด Kendra Spears ได้เซ็นสัญญากับ Ford Model  เธอเริ่มเดินแบบครั้งแรก ในงาน  New York Fashion Week ในเดือนกันยายน 2008  เพื่อเปิดตัวคอลเลคชั่น ใบไม้ผลิ  2009 ในโชว์ของ  Trovata,Isaac Mizrahi, L’Wren Scott และ  Ports 1961 จากนั้น เธอก็มีงานเดินแบบอย่างต่อเนื่อง ทั้งในมิลานและปารีส และยังเคยขึ้นปกนิตยสาร Vogue ฉบับอิตาลี นิตยสาร Elle ฉบับ ฝรั่งเศส และปก Vogue ฉบับจีน พร้อมทั้งยังเป็นนางแบบหน้าใหม่ของ Prada ในปี 2009

 

 

 

 

 

 

ด้านเส้นทางความรัก พระองค์ได้เข้าสู่พิธีหมั้นกับเจ้าชาย Rahim Aga Khan เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา และเข้าพิธีอภิเษกสมรสกับ Prince Rahim Aga Khan ไปเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมา ณ กรุง เจนีวา ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และได้รับการแต่งตั้งพระอิสริยยศให้เป็น Princess Salwa Aga Khan
 

 

รูปวันหมั้นของทั้งสองพระองค์ 

 

 

 

 

 

รูปวันอภิเษกสมรสของ Prince Rahim Aga Khan และ Princess Salwa Aga Khan

 

 

 

รูปงานพิธีอภิเษกสมรสของ Prince Rahim Aga Khan และ Princess Salwa Aga Khan

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

12 ก.ย. 56 เวลา 19:59 2,978 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...