สาวเซ็ง ! แจ้งความถูกจับนมบนรถตู้ โดนตำรวจด่ากลับ

แฟ้มภาพ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม 

           หญิงสาวโวยผ่านโลกออนไลน์ ถูกจับหน้าอกบนรถตู้ แต่พอแจ้งความกลับถูกตำรวจด่ากลับ ว่าเรื่องแค่นี้เขาไม่แจ้งความกันหรอก

           โลกออนไลน์ฮือฮา หลังจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 826649 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอมออกมาตั้งกระทู้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสาวของตัวเอง โดยเธอเล่าว่า... "เมื่อวานค่ะเพื่อนนั่งรถตู้จากกรุงเทพฯ กลับมหาวิทยาลัย แล้วโดนคนที่นั่งอยู่ข้างหลังเอื้อมมือมาจับนม มันเลยบอกคนขับรถตู้ให้ไปแจ้งความ แล้วคนที่นั่งอยู่บนรถเหมือนไม่พอใจ เรื่องแค่นี้ทำไมต้องทำให้เป็นเรื่องใหญ่ แต่คนขับไม่อยากให้เสียชื่อเสียงวินรถตู้ เลยโทรแจ้งตำรวจให้ มันเล่าให้ฟังว่า ขนาดรอตำรวจมา คนในรถก็บ่น ๆ ว่าเรื่องมาก พอไปสถานีตำรวจ ตำรวจก็สอบสวนว่าเกิดอะไรขึ้น เพื่อนก็บอกไป แล้วโดนตำรวจสวนกลับมาว่า เรื่องแค่นี้เค้าไม่เอามาแจ้งความกันหรอก แล้วตำรวจทำหน้าแบบไม่พอใจ ตำรวจยศร้อยโทนะคะ แล้วก็รับแจ้งความไป

           แต่เราไม่พอใจอะ แบบว่าโดนจับนม มันโดนละเมิดสิทธิส่วนบุคคล เราก็มีสิทธิที่จะมาแจ้งความนิ เพื่อนเสียขวัญ คนไม่เคยโดนนิ มันอ่อนต่อโลกเป็นคนเรียบร้อย เจอตำรวจพูดงี้ใส่ก็ร้องไห้เลย และเพื่อนบอกว่าเค้าค้นตัว เจอหนังสือธรรมมะ โพยหวยและก็เงิน 20 บาท บัตรประชาชนก็ไม่มี เหมือนเป็นคนเร่ร่อน สุดท้ายก็เจอไป 2 คดี สงสัยคงแค่นอนคุกวันสองวันแล้วก็ปล่อย พอแม่มันมาหาที่โรงพักตำรวจก็ทำเป็นพูดดีด้วย แต่แม่มันไม่เอาความอะไร โลกทุกวันนี้อยู่ยากขึ้นทุกวัน ว่าไหมคะ"

           งานนี้ทำเอาชาวเน็ตที่ได้อ่านกระทู้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย ถึงการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยบางคนถึงกับเปรียบเทียบว่า "จับนมเรื่องเล็ก จับหมวกเรื่องใหญ่" ซะเลย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...