7ข้อสังเกตุความแตกต่างระหว่างหญิง-ชาย-สาวประเภทสอง By มะม่วงแรด

 

 

 

 

9ข้อสังเกตุความแตกต่างระหว่างหญิง-ชาย-สาวประเภทสอง By มะม่วงแรด

วันนี้มะม่วงแรดจะมีวิธีการและเคล็ดลับสังเกตุสรีระระหว่างผู้หญิง ผู้ชายและสาวประเภทสองมาฝากค่ะ

จริงๆแล้วถ้าเราเข้าใจถึงสรีระร่างกายของผู้หญิงและผู้ชายแล้วเราจะสังเกตุได้ง่ายมากมากเลยค่ะ...

 

ฉนั้นลองวิธีการสังเกตุทั้งหมด9ข้อนี้ดูนะคะ...

1. มือ - เท้า เพราะต่อให้มีวิวัฒนาการเร่างกายมากเพียงใดมือและเท้าของผู้ชายก็ย่อมใหญ่กว่าผู้หญิงเสมอหรือถ้าเป็นทอมยังไงมือ-เท้าก็น้อยกว่าสาวประเภทสองค่ะเพราะฉนั้นอย่ามีเรื่องกะพวกเค้านะคุณทอม แมนแค้ไหนเจอฝ่ามือกะเทยทีเดียวก็จอดแบบอัตโนมัติค่ะ(แซวนะคะ!)

2. ไหล่กว้างผิดปกติของผู้หญิง สาวประเภทสองก็เพศชายดีๆค่ะ เพียงแต่มีจิตใจที่สวยงามไม่ต่างสตรีเพศ แต่ร่างกายไม่เอื้ออำนวย เพราะผู้ชายไหล่จะกว้างกว่าผู้หญิงมากและคลุมเอว-สะโพก ในทางกลับกันผู้หญิงกลับมีสะโพกที่กว้างกว่าหรือเสมอไหล่(เมื่อเจริญเติบโตเต็มที่) จริงอยู่ที่ผู้หญิงที่จะดูว่าหวานหรือไม่หวานส่วนสมหญิงหรือไม่ก็น่าจะเป็นไหล่นี่แหล่ะ แต่ผู้หญิงไหล่กว้างก็มีนะแต่น้อยมากๆเลยล่ะค่ะ และส่วนใหญ่ก็จะโดนกล่าวหาว่าเป็นสาวสองนี่สิ (แย่จุง - -')

2. หน้าผาก ใครที่หน้าผากโหนกหรือแบนราบผิดปกติ เตรียมสงสัยไว้เลยค่ะ เพราว่าหน้าผากของผู้หญิงนั้นจะโหนกและนูนกว่าผู้ชาย และพื้นที่บริเวณหน่าผากจะเป็นรูปโค้งรีและมีไรผมมากกว่าผู้ชาย ส่วนหน้าผากของชายชาตรีนั้นจะแบนและมีลักษณะลู่ขึ้น ส่วนพื้นที่หน้าผากนั้นปกติผู้ชายจะสั้นกว่าผู้หญิงและจะไม่มีลักษณะโค้งมน(ยกเว้นผู้ชายหัวเถิก)

3. โนกคิ้ว ใครว่าผู้หญิงจะมีโหนกอยู่คนเดียวคะ ผู้ชายก็มีค้า!...แต่เป็นโหนกคิ้วค่ะ เพราะผู้ชายจะมีโนกคิ้วที่ใหญ่และยาวกว่าผู้หญิง ส่วนผู้หญิงก็มีโหนกหน้าผากแล้วนิแจะมีโหนกคิ้วอีกทำไมล่ะคะ?? แต่ถ้าใครมีก็เตรียมเป็นผู้ต้องสงสัยได้เลย!!

4. ต่อจากข้อ2-3 เนื่องจากสาวประเภทสองทุกคนอยากที่จะเป็นผู้หญิง ดั้งนั้นพวกเธอก็จะทำให้ตัวของพวกเธอคล้ายผู้หญิงหรือสวยกว่า แต่ถึงจะคล้ายหรือสวยแค่ไหนมันก็ยังไม่เมือนอยู่ดี เพราะอะไรคะ?? เพราะเธอคืสาวประเภทสอง เพราว่าบางคนเลื้อกที่จะฉีดสารแลกปลอมเข้าไปที่หน้าผากของพวกเธอ หรือถ้าใจกล้าหน่อยก็จะเป็นการถลกหนังหัวเพื่อเปิดกะโหลกและสอดพลาสติกที่กลมมนคิกขุเข้าไปยังหน้าผากของพวกเธอ!!! แต่มีแผลหายสนิทแล้ววิธีนี้ก็จะดูเป็นธรรมชาติและปลอดภัยกว่าการฉีดสารแปลกปลอมนะคะ ส่วนแผลเป็นของพวกนางจะอยู่ตรงกลางหัวค่ะ เพราหมอเค้าจะถลกตรงกลางกบาล!!! ถ้าอยากรู้หรือสงสัยคนไหนลองตะคุบตั๊กแตนสักตัวแล้วโยนไส่หัวนางแล้วสวมบทคนดีสิคะ...เดี๋ยวรู้เลย!(เห็นน่ากลัวอย่างนี้หญิงแท้ๆก็มีทำนะคะ!! สงสัยกลัวโหนกสู้กะเทยไม่ได้!) ดูงายๆเลยค่ะถ้าเป็นกะเทยหน้าผากมันจะเด่นทั้งโหนกคิ้วและโหนกแก้มแปลกๆ

5. จมูก เชื่อหรือไม่ว่าจมูกผู้ชายยาวกว่าผู้หญิง (ลองสังเกตุนะคะ) ฉะนั้นกะเทยส่วนมากหมอจะไม่ให้เสริมจมูกรูปหยดน้ำให้ แต่จะเป็นการลดขนาดแทนค่ะด้วยวิธีต่างๆค่ะ เช่นทุบ เป็นต้น!

6. สะโพก ผู้หญิงจริงๆสะโพกจะและดูต่ำกว่าสาวประเภทสองนิดนึง เพราะสาวประเภทสองมักจะฉีดสะโพกด้วยซิลิโคนจึงต้องฉีดให้อยู่ในที่ที่มีเนื้อเยอะๆเหนือก้นเข้าไวเพื่อป้องกันการไหลค่ะหรือถ้าใครไม่เสริมก็จะดูง่ายๆเลยคือก้นจะปอดกว่าผู้หญิง ยกเว้นใส้เสริมสะโพก

7. โครงหน้า โครงหน้าผู้ชายจะดูมีเหลี่ยมและคมกว่าผู้หญิงค่ะอย่างหน้าผากและกราม ถ้าหน้าผากและกรามของผู้ชายคมชัดมากเพียงใดก็จะดูแมนสมชายมากเท่านั้น  กลับกันผู้หญิงโครงหน้าจะดูเรียวงามโค้งมนกว่าผู้ชาย และไม่มีเหลี่ยมที่ใหญ่และกว่าง แต่โครงหน้าจะเป็นรูปไขกลับเสียมากกว่า  เช่นเดียวกันค่ะ ถ้าผู้หญิงมีลักษณะที่กล่าวมามากแค่ไหน ก็จะดูสวยสมกับเป็นหญิงมากขึ้นเท่านั้น...

8. เสียง - ลูกกระเดือก และแน่นอนค่ะจะต้องเป็นไม้ตาย(หรือป่าว)เพราะผู้หญิงจะมีเส้นเสียงที่สั้นกว่าผู้ชาย ดังนั้นเมื่อดัดอย่างไรมันก็จะดูออกอยู่ได้ อย่างที่ว่าอะไรก็ไม่สู้ความสามารถมนุษย์อย่างพวกเทยๆทั้งหลายเพราะเดี๋ยวนี้เค้ามีวิวัฒนาการทางเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยอย่างการเปลี่ยนเสียงค่ะคุณขา!! ผู้หญิงฟังแล้วแทบกรี๊ดใช่ไหมคะที่พวกกะเทยจะมะแย่งจุดยืน แต่ถึงอย่างไรมันก็ยังเป็นวิธีที่มีความเสี่ยงและอันตรายไม่น้อยเลยค่ะ เพราะมันยังใหม่อยู่ ถามว่าถ้าเปลี่ยนแล้วเสียงจะเหมือนผู้หญิงเลยไหม??  บอกเลยค่ะว่ามีเปอร์เซนต์สูงมากที่เสียงจะคล้ายผู้หญิง!! และหมดห่วงเรื่องลูกกระเดือกไก่โต้งไปเลยค่ะ เพราตอนทำการผ่าตัดคุณหมอเค้าจะเหลาลูกกระเดือกให้เรียบไปกับลำคอราวกับผู้หญิงเลยค่ะ(ผู้หญิงกริ๊ดดอีกรอบค่ะ!!)  ส่วนเรื่องแผลเป็นหมดห่วงเพราะแผละน้อยและแคบมากก!! เพราหมอเค้าจะกรีดตรงรอยพับคอเพียง2-4ซม.เท่านั้น และใช้เวลาผ่าตัดไวมาก!...

9. บัตรประชาชน นี่คือไพ่ไม้ตายใบสุดท้ายจริงๆค่ะ ถ้าจนปัญญา...เพราะต่อให้มีรูปร่างคล้ายหรือเหมือนผู้หญิงปานใด แต่ไม่สามารถเปลี่ยนคำว่านายเป็นนางสาวได้ หรือถ้าประเทศไทยเปลี่ยนได้ยังไงก็มีบอกอยู่ไดีว่าเป็นเพศนี้แต่กำเนิดหรือไม่...

เป็นไงบ้างคะ กับวิธีการสังเกตุสรีระของเพศต่างๆที่มะม่วงแรดเอามานำเสนอ และเป็นวิธีของตัวมะม่วงแรดใช้สังเกตุเองเนื้อหาทั้งหมดนี้ไม่ได้ไปก๊อปปี้หรือลอกใครมา หวังว่างคงเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะคะ ผิดถูกขออภัยล่วงหน้าค่ะ ขอบพระคุณ...ค่ะ !!

 

 

 

 

 

 

สำนักข่าวมะม่วงแรด ขอรับประกันความแซ่บของข่าวค่ะ

   

 

เนื้อหาโดย: มะม่วงแรด แซ่บเวอร์
 
2 ก.ย. 56 เวลา 08:34 15,640 1 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...