ช็อก ลูกสาวนายก ถ่ายนู๊ดโปรโมทแฟชั่น

 

 

 

ช็อก ลูกสาวนายก ถ่ายนู๊ดโปรโมทแฟชั่น

 

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานรายงานว่า สเตฟานี่ คีย์ ลูกสาวของ นายกรัฐมนตรีจอห์น คีย์ แห่งนิวซีแลนด์ วัย 20 ปี สร้างความช็อกไปทั่วประเทศ หลังจากเธอได้เปลือยกายถ่ายรูปนู๊ดโดยมีลูกเชอร์รี่อยู่ในปาก และมือข้างหนึ่งถือปืน เพื่อโปรโมต  "ปารีส แฟชั่นวีค"  ตอนนี้เลยทำให้สถานะทางการเมืองของผู้เป็นพ่อสั่นคลอนอย่างมากจนอาจจะหลุดจากเก้าอี้เพราะลูกสาวคนนี้แท้ๆ 

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 26 สิงหาคมว่า สเตฟานี่ คีย์ ลูกสาวของนายกรัฐมนตรีจอห์น คีย์ แห่งนิวซีแลนด์ วัย 20 ปี สร้างความช็อกไปทั่วประเทศ หลังจากเธอได้เปลือยกายถ่ายรูปสุดร้อน ถ่ายภาพนู๊ดอีโรติก เพื่อโปรโมตแฟชั่น”ปารีส วีค”ในบรรดาภาพเหล่านี้ รวมทั้งภาพร้อนแรงหนึ่ง ที่เขาเปลือยกายมีลูกเชอร์รี่อยู่ในปาก และมือข้างหนึ่งถือปืน

ส่วนอีกภาพ เป็นภาพลูกสาวผู้นำนิวซีแลนด์นอนโดยมีเบอร์เกอร์ปิดหน้าอก และภาพเธอเปลือยโดยมีซูชิปิดหน้าอก และมีปลาหมึกปิดส่วนสงวนเบื้องล่างของเธอ และคาดว่าภาพดังกล่าวอาจทำให้เธอต้องเจอบิดาดุด่าว่ากล่าวแน่ รวมทั้งบรรดาเหล่าช่างภาพที่สร้างความขายหน้าให้แก่นายจอห์น หลังจากถ่ายรูปเปลือยลูกสาวของเขาเป็นจำนวนหลายภาพ

ด้านนายคริส ซิซาริช ช่างภาพแฟชั่น กล่าวว่า สเตฟานี่ คีย์ มีพรสวรรค์ในการเป็นนางแบบอย่างยิ่ง และยอมรับว่าเขาพิจารณาให้เธอเป็นนางแบบเพราะสถานะของเธอ โดยเธอพร้อมที่จะถูกวิจารณ์ และเขาคิดว่า ชาวนิวซีแลนด์อาจจะเดือดกับภาพเปลือยชุดนี้ และเธอทำจะให้บิดาของเธอได้รับผลกระทบเพราะเขาเป็นผู้นำนิวซีแลนด์

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

ที่มา : http://www.matichon.co.th

28 ส.ค. 56 เวลา 13:23 5,211 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...