สาวกินยาลดอ้วนคลั่ง อุ้มลูกขู่วิ่งให้รถชนตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (25 ส.ค.) เกิดเหตุมีหญิงสาวอุ้มลูกพยายามจะทำร้ายตัวเอง เหตุเกิดหน้าหมู่บ้านพฤกษา บ้านเลขที่ 28/2 หมู่ที่ 6 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและมูลนิธิบางปู 811 ไปตรวจสอบ พบหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี กำลังอุ้มลูกสาววัยขวบเศษ เดินวนไปมาอยู่ที่อยู่หน้าบ้าน พูดจากไม่รู้เรื่อง วกไปวนมา อ้างอย่างเดียวว่าต้องการบริจาคร่างกายของตนเองและลูก โดยไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ ขณะเดียวกันเด็กคนดังกล่าวอยู่ในอาการอ่อนเพลียและหิวนม แต่ผู้เป็นแม่ไม่ยอมให้กิน เจ้าหน้าที่ต้องเกลี้ยกล่อมอยู่นานนับชั่วโมง หญิงสาวคนดังกล่าวจึงยอมสงบสติอารมณ์และยอมขึ้นรถมูลนิธิฯ เพื่อนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู

แต่เมื่อรถถึงหน้าโรงพยาบาล หญิงสาวได้เกิดอาการคลุ้มคลั่งขึ้นอีกครั้ง ไม่ยอมลงจากรถ และไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ รวมทั้งมีทีท่าว่าจะอุ้มลูกวิ่งออกกลางถนนเพื่อให้รถชนฆ่าตัวตาย ตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ รวมทั้งชาว
บ้าน จึงได้ตัดสินใจเข้าชาร์จแย่งตัวเด็กออกมา และคุมตัวหญิงสาวคนดังกล่าวเข้าไปให้แพทย์ทำการรักษาภายในห้องฉุกเฉิน ก่อนฉีดยาคลายเครียดให้เพื่อสงบสติอารมณ์ ส่วนเด็กหญิง ผู้เป็นพ่อของเด็กได้เดินทางมารับตัวกลับไป

สอบถาม น.ส.วราพร ธีระรุ่งโรจน์ อายุ 30 ปี เปิดเผยว่า หญิงที่ก่อเหตุเป็นพี่สาว ชื่อ น.ส.ณัฐญา ธีระรุ่งโรจน์ อายุ 32 ปี โดยเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา พี่สาวมีความสัมพันธ์กับชายคนหนึ่ง และมาทราบทีหลังว่าชายคนดังกล่าวมีภรรยาอยู่แล้ว ขณะที่พี่สาวก็ได้ตั้งครรภ์ จึงเกิดอาการเครียดจนคลุ้มคลั่ง พ่อต้องพาเข้ารักษาอาการทางจิตจนกระทั่งคลอดลูก ตนได้ทักว่าอ้วนไปหรือเปล่า พี่สาวเกิดคิดมากจึงไปหาซื้อยาลดความอ้วนมากินจนกลับมามีอาการคลุ้มคลั่งอีกครั้ง จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้า พี่สาวเกิดคลุ้มคลั่ง อุ้มลูกสาววัยขวบเศษออกมายืนกลางถนน โวยวายไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ และต้องการให้รถชนเพื่อฆ่าตัวตาย พยายามเกลี้ยกล่อมอย่างไรก็ไม่สำเร็จ จึงแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...