+18 อุ๋ย SEXY LEO GIRL Season 3

อุ๋ย SEXY LEO GIRL Season 3 มาโชว์ความเซ็กซี่ใน FHM

เหนื่อยมั้ย รับตำแหน่งเมื่อคืนแล้วก็เริ่มงานเลย?
ไม่เหนื่อยหรอกค่ะ อุ๋ยเต็มที่กับงานอยู่แล้ว และอีกอย่างคือหลังจากถ่าย FHM กับถ่ายโฆษณาในวันพรุ่งนี้แล้ว ก็จะมีเวลาได้พักอยู่บ้าง จากนั้นก็จะสนุกกับงานให้เต็มที่ค่ะ

คอนเซ็ปต์ของการประกวด ปี นี้เป็นยังไง?
ปีนี้จะเน้นในเรื่องของ Sexy 360 (องศา) ความเซ็กซี่รอบตัว ความสามารถรอบด้าน ปีนี้จะไม่เน้นความโป๊ หรือการโชว์อะไรที่หวือหวา แต่เราจะเน้นให้เซ็กซี่แบบดูดี คืออาจจะมีโป๊บ้างนิดๆ แต่ที่เน้นคือเรื่องของความสามารถ ความกล้าแสดงออก ควบคู่กันไป คำว่า Sexy 360 (องศา) หมายความว่าไม่ว่าจะสวย เซ็กซี่ หรือมีความสามารถ แต่ที่สำคัญก็คือต้องมีความคิดด้วย

อะไรในตัวคุณที่เอาชนะใจ กรรมการได้?
น่าจะเป็นบุคลิกที่ดูดีและมีเสน่ห์นะคะ คือถึงแม้จะเราจะไม่ได้เป็นแบบเซ็กซี่จ๋า แต่การแต่งตัวเราก็ถือว่าดูดี อุ๋ยว่าการแต่งตัวดีมันก็ทำให้เราดูเซ็กซี่ได้ โดยไม่จำเป็นต้องโป๊

ใน ฐานะ Brand Ambassador ของลีโอเบียร์ คุณต้องทำหน้าที่อะไรบ้าง?
งาน แรกเลยก็คือ แน่นอนอยู่แล้วว่าอุ๋ยต้องเป็นพรีเซนเตอร์ของลีโอเบียร์ เป็นประชาสัมพันธ์ เป็นตราของลีโอเบียร์ ต้องเดินไปทางไปตามจังหวัดต่างๆ เพื่อพบปะลูกค้าและเอเย่นต์ต่างๆ ของลีโอเบียร์ รวมถึงต้องไปออกงานสังสรรค์ เหมือนกับทำประชาสัมพันธ์ทุกอย่าง แล้วก็จะมีถ่ายโฆษณาให้ลีโอเบียร์ด้วย แต่งานหลักๆ จะเป็นการประชาสัมพันธ์มากกว่า

แล้ววันนี้เป็นไงบ้าง การขึ้นปก FHM ครั้งแรก?
จะบอกว่าอุ๋ยไม่เคยถ่ายแบบนี้มาก่อน เลย นี่คือครั้งแรกจริงๆ

เมื่อคืนนอนหลับมั้ย?
หลับ สิคะ (หัวเราะ) จริงๆ แล้วตอนที่เข้ารอบ 7 คนสุดท้ายเราก็เคยมาถ่าย FHM ไปครั้งนึง ที่มีเสือดาวด้วยน่ะค่ะ ตอนนั้นมากันเยอะก็เลยไม่ได้ตื่นเต้นมากนัก แต่คราวนี้เหลือเราคนเดียว มันตื่นเต้นกว่าตรงที่ได้เราขึ้นปกด้วย

พูดถึงเสือดาว ตอนนี้คุณก็เหมือนกับเป็นนางเสือดาวแล้วสินะ
ใช่ค่ะ

แล้วแม่เสือดาวตัวนี้ดุ มากมั้ย?
ไม่ดุหรอก ขี้อ้อนจะตาย

ขี้อ้อนเลยเหรอ?
อ้อนนิดๆ น่ะค่ะ (หัวเราะ) อาจจะมีการเซ้าซี่บ้างเล็กๆ แต่ไม่ได้เยอะแยะมากมายจนน่ารำคาญ

แต่ ยืนยันว่าแม่เสือตัว นี้ไม่ดุแน่ๆ?
ไม่ดุหรอก แต่สายตาของอุ๋ยในบางจังหวะมันอาจจะดูเหมือนดุนะ แต่ตัวจริงนี่ไม่ดุเลยค่ะ ขี้เล่น คุยกับใครได้หมด

เป็นแม่เสือเปรี้ยวมั้ย?
ก็ มีแอบเปรี้ยวบ้างนะ ไม่งั้นก็คงไม่ได้เป็นสาวเซ็กซี่ของลีโอหรอก

ถ้า พูดถึงลีโอเบียร์ คุณจะนึกถึงอะไร?
ก็คงจะนึกถึงเสือดาวซึ่ง เป็นสัญลักษณ์ของลีโอเบียร์ กับคอนเซ็ปต์ของลีโอซึ่งก็คือ ถูกคอถูกใจ อุ๋ยว่าสองอย่างนี้จะมาเป็นอันดับแรกเวลาพูดถึงลีโอเบียร์ และตัวอุ๋ยเองก็เป็นคนที่คุยง่าย คุยถูกคอกับทุกคนอยู่แล้ว การคุยได้ถูกคอกับทุกคนนี่ก็ถือเป็นเสน่ห์ง่ายๆ ที่ดูดี ซึ่งก็เป็นคอนเซ็ปต์ของลีโอด้วย

บรรยากาศแบบไหนเหมาะสมที่ สุดสำหรับการดื่มลีโอเบียร์?
อุ๋ยคิดว่าน่าจะเป็นงานปาร์ตี้ ถ้าเป็นปาร์ตี้ที่บ้านก็จะต้องมีเพื่อนเยอะๆ แล้วก็มีการเปิดเพลง หรือถ้าอย่างในการประกวดเมื่อคืนก็เป็นลักษณะของคอนเสิร์ตใหญ่ แต่ถ้าเป็นสำหรับตัวอุ๋ยเอง ก็น่าจะเป็นบรรยากาศของงานปาร์ตี้ริมทะเล มีลมเย็นพัดสบายๆ แต่ยังไงลีโอเบียร์ก็เข้ากันได้กับทุกๆ บรรยากาศอยู่แล้วค่ะ

เมื่อกี้คุณพูดถึง Sexy 360 (องศา) แล้วตัวคุณล่ะ เซ็กซี่ทั้ง 360 (องศา) เลยรึเปล่า?
แน่ นอนอยู่แล้วค่ะ ไม่งั้นอุ๋ยคงไม่ได้เป็น Brand Ambassador แน่นอน คำว่า Sexy 360 (องศา) ที่อุ๋ยบอกก็คือ สวย เซ็กซี่ ดูดี มีเสน่ห์ มีความสามารถ และมีสมอง

แล้วถ้าลองให้น้ำหนักดู ล่ะ คุณว่าอะไรที่จะทำให้ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุด?
อุ๋ยว่ามันต้องเป็น ทุกๆ อย่างรวมกันนะคะ อุ๋ยว่าผู้หญิงสมัยนี้ ถ้าสวย เซ็กซี่ แต่ไม่มีสมอง มันก็คงจะไม่สมบูรณ์แบบ แต่ที่ว่ามีสมองนี่ไม่ใช่ถึงขนาดว่าจะต้องฉลาด อัจฉริยะ หรือต้องเป็นด็อกเตอร์นะคะ แต่น่าจะเป็นการมีความคิด มีทัศนคติและการมองโลกที่กว้างมากกว่า

แล้วถ้าเป็นผู้ชายล่ะ ผู้ชายแบบลีโอเบียร์น่าจะเป็นยังไง?
ก็ต้องเสน่ห์ง่ายๆ ที่ดูดีสิคะ คือมีความเรียบง่าย แต่เป็นความง่ายที่ดูดี

ต้อง หล่อมากมั้ย?
ไม่จำเป็นหรอกค่ะ แค่ดูดีก็พอ อาจจะเป็นการแต่งตัวที่ง่ายๆ แต่ดูดี รวมถึงการพูดจา บุคลิกภาพที่ดูดี แค่นี้อุ๋ยก็ว่าเป็นคนที่มีเสน่ห์แล้วล่ะค่ะ

 

#+18
cesc_44444444
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
19 มี.ค. 53 เวลา 22:49 7,398 19 166
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...