ว่าแล้ว คนหล่อไปอีกราย พระเอก"Prison Break"ช็อกแฟนๆ เปิดเผยตัว"เป็นเกย์"

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ว่า เวนต์วอร์ธ มิลเลอร์ อดีตพระเอกดัง หนังซีรีส์"Prison Break"ที่โด่งดังเมื่อหลายปีที่ผ่านมา ได้เปิดเผยว่า เขาเป็นพวกรักร่วมเพศ เพื่อแสดงจุดยืนสนับสนุนสังคมคนรักเพศเดียวกันในรัสเซีย

 

 

 

รายงานระบุว่า อดีตพระเอกใบหน้าหล่อ วัย 41 ปี กล่าวแสดงจุดยืนดังกล่าว โดยเขาปฏิเสธคำเชิญให้ไปร่วมเทศกาลภาพยนตร์รัสเซีย ที่เมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก หลังจากรัสเซียได้ผ่านกฎหมายต่อต้านเกย์ โดยเขาได้เขียนจดหมายตอบกลับว่า เนื่องจากผมเป็นเกย์ จึงขอปฏิเสธคำเชิญนี้ และผมรู้สึกมีปัญหากับทัศนคติในขณะนี้ของรัฐบาลรัสเซียต่อชาวเกย์และเลสเบี้ยนรัสเซีย และการปฏิบัติต่อพวกเขา และว่า หากสถานการณ์นี้ดีขึ้น ผมถึงจะเปลี่ยนการตัดสินใจใหม่ เพราะส่วนตัวแล้ว ผมมีบรรพบุรุษเป็นชาวรัสเซีย และก็ชื่นชอบการเดินทางไปประเทศนี้มาก่อนด้วย

 

ทั้งนี้ จุดยืนดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจากกลุ่ม GLAAD ซึ่งนำเอาจดหมายดังกล่าวของอดีตพระเอกดังมาเปิดเผย ระบุว่า เวนต์วอร์ธ ได้แสดงจุดยืนชัดเจน และได้ส่งสารชัดเจนต่อกลุ่มชาวรักร่วมเพศรัสเซีย ซึ่งกำลังเผชิญความรุนแรงและการลงโทษ พวกคุณไม่ได้อยู่เดียวดายแล้ว และว่า ในขณะที่ผู้คนทั่วโลกยังคงพูดต่อต้านกฎหมายเลือกปฏิบัติของรัสเซีย แต่คนดังและองค์กรจำนวนมากควรจะสนับสนุนจุดยืนของเวทต์วอร์ธ ที่ได้แสดงการประณามกฎหมายต่อต้านชาวรักร่วมเพศอย่างเปิดเผย

 

 

 
   
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...