ฉาว ! คลิปเสียงหลุด ผู้ว่าฯ อีสานคนหนึ่ง ต่อรองเรียกสินบน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          คลิปเสียงหลุด ชายอ้างตนเป็นผู้ว่าราชการจังหวัด เจรจาต่อรองสินบนจากบริษัทเอกชนที่มารับงาน พร้อมลั่น บอกเขาเลยว่าผู้ว่าฯ ขอ

          วานนี้ (15 สิงหาคม 2556) ได้เกิดกระแสความฮือฮาขึ้นเมื่อมีคลิปเสียงการเจรจาขอสินบนของผู้ว่าราชการจังหวัดหนึ่งในภาคอีสาน ถูกนำมาเผยแพร่ ในชื่อ "The Last Governor" โดยผู้ใช้ชื่อ anniey arnie ผ่านทางเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม 

          โดยในคลิปเสียงดังกล่าวเป็นเสียงของชายคนหนึ่ง ซึ่งกำลังเจรจาต่อรองขอเรียกรับส่วนแบ่งสินบนเป็นจำนวนเงิน 10% จากบริษัทเอกชนที่มาเข้ารับงานจากทางจังหวัด โดยอ้างตนว่าเป็นผู้ว่าฯ พร้อมทั้งเอ่ยประโยคต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น บอกเขาเลยว่าผู้ว่าฯ ขอ รวมทั้ง ผมไม่เอาเยอะ เพราะคนที่เซ็นคือผม ผมเหนื่อยที่สุด ผมบอกให้

          สำหรับบทสนทนาในคลิปเสียงดังกล่าว มีดังนี้ "...หลักสากล คุยตรงๆ 20 จบ คนที่ตั้งไม่เกิน 10 โอเค จบ เราตัดให้ 10% เอากินนานๆ 10 แค่นี้เอง 11 อาจจะ 6-5 มากกว่า แต้มนึง อาจจะ 21 นั้นมันอีกเรื่องหนึ่ง ให้บริษัทจัดงานให้ผมดู เพราะผมดูตรงนี้ บริษัทมีกำไรเยอะ ผมบอกได้เลย ผมอ่านแป๊บเดียวผมก็รู้ ผมอ่านงี้ ผมอ่านปั๊บผมก็รู้ ที่ทำงานกับคุณ....คือเราคุยกันแฟร์ๆ กันเลยนะ ถ้ามาดูแลกัน บอกเขาเลยว่าผู้ว่าขอ บอกไปเลยว่าอย่างนี้ เราจบ เพราะคุณทำงานให้ผม เขาทำงานให้คุณอีกทีนึ่ง ผมอยากได้ผลงาน เหมือนกับ "หน่อย" ผมก็เรียกอย่างงี้ 10% เพราะอะไร เท่าไรเท่ากัน ผมตัด 10% ให้ทั้งหมด คือ คุยตรงไปตรงมา เราต้องเต็มที่กับเขา... ทุกอย่างต้อง ...ผมไม่เอาเยอะ เพราะคนที่เซ็นคือผม ผมเหนื่อยที่สุด ผมบอกให้... ผู้ว่าเอา 10 หมด 10 นะ โอเคนะ คุณดูแลกันเองนะ คือ ไม่ใช่ว่าจะเอาเป็นกอบเป็นกำ ...เอาผลงาน คือ ทำชื่อเสียงให้จังหวัดด้วยหน่อย คุณรู้ไหม ผมพาพวกเขาไปเที่ยวต่างประเทศ "ไอ้หน่อย" จัดให้เที่ยวต่างประเทศ มาให้แสนกว่าที่ทำงานผม จัดงานที่...ได้งบเกือบ 2 ล้าน ให้มาแค่แสนเดียว กี่เปอร์เซ็นต์เอง ผมรู้ว่าบริษัทมีกำไรเยอะ"  

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...