อาวุธลับของเยอรมันในสงครามโลกครั้งที่ 2 เห็นแล้วจะอึ้ง

wasserfall ต้นแบบอาวุธนำวิธี จากดินสู่อากาศ (พวกโซเวียตยึดไปเป็นต้นแบบ จรวด sam ต่อมา)

   
 
Flettner 282 ต้นแบบ เฮลิคอปเตอร์รบ ในปัจจุบัน สมัยสงครามโลก พวกเยอรมันใช้ เครื่องเฮลิคอปเตอร์นี้ตรวจการณ์แถว ทะเลเมริเตอร์เรเนียน
     
 
zuse Z-4 คอมพิวเตอร์ของ เยอรมันที่ คิดได้ก่อน ENIAC ถึง 4 ปี
     
   
 
sound cannon เป็นปืนที่ส่งเสียง shock wave ออกมาทำลายทั้ง ระบบการได้ยิน และสร้างความตื่นตระหนกกับทหารที่เข้ามาระยะประชิด 100-150 เมตร
     
 
Wind Cannon nitrogenperoxide อย่างเหมาะสมและฉีดอัดมันลงไปมันแรวพอที่จะฉีก ไม้หนา 25 ซม ให้ขาดได้ ตอนแรกพวกนาซีจะใช้ปืนนี้กับเครื่องบิน แต่ aerodynamic ของเครื่องบินทำให้การทำลายของปืนนี้ ไร้ประสิทธิภาพเลยพับโครงการ ไป
   
 
landkreuzer P.1000 ratte โครงการนี้ไม่ได้สร้างเพราะ เยอรมันเห็นด้วยกับโครงการ แต่ดันไม่มีเงิน ถ้าสร้างเสร็จจะเป็นรถถังที่ใหญ่ที่สุดในโลก นน รวม .. 10,008 ตัน (ใช่แล้ว 1 ล้าน กิโล.><) จะใช้ทั้งเป็นฐานทัพเคลื่อนที่และปืนใหญ่จู่โจมไปในตัวได้ด้วย
     
 
ภาพ landkreuzer P1000 ratte เทียบกับทหารและ รถถังธรรมดา
   
 
sound cannon นี่เจ๋งดีเนอะ โดนเข้าในระยะไกลคงหูชาอ่ะ แต่ถ้าใกล้ๆหูดับแน่ๆเลย
   
 
Horten (Ho 229) ต้นแบบเครื่องบิน stealth ในปัจจุบัน (เสียดายจังไอ้กันยึดกลับไปได้) ใช้เครื่องบิน jet เคลือบตัวด้วย ถ่าน charcoal และไม้ ที่นั่งสามารถดีดตัวได้
   
 
U -21 ต้นแบบเรือดำน้ำทุกชนิดใน ศต ที่ 21 มีระบบ SONAR ที่สมบูรณ์มากจนไม่ต้องส่องกล้องมองเหมือนเดิมอีกต่อไป ระบบยิงขีปนาวุปที่บรรจุได้รวดเร็ว รวมทั้ง มีระบบเดินเครื่องแต่ไร้เสียง (โอ๊ว แม่เจ้า..) สามารถดำน้ำได้ต่อเนื่องกันกว่า 300 ไมล์ โดยไม่ต้อง โผล่หัวขึ้นมาเลย
   
 
บังเอิญ U 21 ก็ผลิตมาน้อยไปหน่อยที่จะเปลี่ยนโฉม สงครามได้
  คำสั่ง โหวต
0
็ำheanebu II (Odin) อันนี้เป็นเรื่องที่ ฮือฮา ที่สุดทาง net เลยครับว่า พวกเยอรมันคิดค้น ระบบขับเคลื่อนที่ต้านแรงโน้มถ่วงได้
   
 
อันนี้เป็น เอกสารที่ เชื่อว่ารั่วมาจาก..(ไหนก็ไม่รู้) แต่ถูกอ้างอิงบ่อยมาก ในพิมพิ์เขียวสร้างเครื่อง odin นี้
 
 
 
Arado 234 เครื่องบินเจ็ตทิ้งระเบิด เครื่องแรกของโลก มี 2 ที่นั่งแถมดีดตัวได้
   
me-262 (Messerschmitt) เครื่องบินขับไล่ ไอพ่นลำแรกของโลก กว่าจะ ทดสอบมาถึงตอนนี้ได้ นับบินทดสอบตายไป 10 คน(เพราะยังคำนวณความเหมาะสมของเชื้อเพลิงและวัสดุทนร้อนได้ไม่ได้พอ เลยระเบิดตายหมด) คนที่ 11 ดันรอดพอดี เลยสร้างประวัติศาสตร์
 
Me- 163 เครื่องบินขับไล่ไอพ่นที่ได้ใช้ทันพอดีในสงครามนี้ เพิ่งสอย B-17 ของ ไอ้กันร่วงได้ 3 ลำ สงครามดันจบก่อน ด้วยความเร็วในการ take off และไต่ความเร็วไปถึง 600 ไมล์/ชม ทำให้ เครื่องบินพันธมิตร ทุกลำทำหน้าที่เป็นได้แค่ เหยื่อ..
 
Henschel Hs-293 ต้นแบบจรวดนำวิถี( cruise missile)ในปัจจุบัน ควบคุมต่อเนื่องได้วิทยุบังคับ ถูกใช้ครั้งแรก 27/8/1943 ในการถล่มกองทัพเรือ อังกฤษ
 
 
กลัวมองไม่เห็นไปดูอีกรูป Henschel Hs-293
 
 
 
เกี่ยวกับปืน(โครต)ใหญ่ ของเยอรมัน ในรูปคือ eisenbahn "schwere gustav" 80 cm kanone ตอนแรกๆ ขนาด ลำกล้องก็ไม่โตขนาดนี้ ยิ่งท้ายๆสงครามขนาดยิ่งโตขึ้นเรืิ่่อยๆ อ่ะ
   
 
ขนาดปืนใหญ่ 80 ซม ที่ว่า
 
 
 
thor motar 60cm นี่ก็ปืนครกแบบโครตใหญ่ของเยอรมัน
 
 
บาง web มันก็ตั้งชื่อ อันนี้ว่า Kart motar นะครับ ถ้าชอบอะไรใหญ่ๆ เวอร์ลองหาดูได้
   
 
ปืนแบบใช้แรงอัดลม ตั้งอยู่ชาดหาดฝรั่งเศสแห่งหนึ่ง ที่ พันธมิตรโชคดี ไม่ไปยกพลขึ้นที่นั้นเพราะ ปืนอัดลมพวกนี้เทหินลงไปก็ดีดหินออกมาแรงเท่ากระสุนปืน เหอๆๆ
   
 
 
Heinkel 162 เครื่องบิน jet รุ่นแรกที่มีระบบดีดตัวนักบิน ของโลกสามารถที่เข้าสายการผลิตได้ แม้ว่า จะแทบไม่เหลือนักบินที่ผ่านการฝึกเหลืออยู่ แถมคนงานที่ผลิตก็ด้อยทักษะ
 
 
และแล้ว Heinkel 162 ก็เสร็จพวกไอ้กันอีกแล้วอ่ะครับ มันขนกลับไปหมดเลย เสียดายอีกนิดเดียวจะเสร็จแล้ว ><
 
 
Ruhrstahl Fritz-X ต้นแบบ จรวดนำวิถี ควบคุมด้วยวิทยุแบบ ทะลวงบังเกอร์ได้รายแรกของโลก ถูกเอามาใช่ครั้งแรกใน 9/8/1943 เหยื่อรายแรกคือ เรืออังกฤษ ระวางขับ 45,000 ตัน จมใน นัดเดียว
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...