แม็กซ์มวยไทยบุกถึงแดนมังกร เตรียมให้สัมภาษณ์สื่อท้องถิ่น

ทีมงานแม็กซ์มวยไทยถึงเจิ้งโจว โดยสวัสดิภาพ โปรโมเตอร์ร่วมจัดชาวจีน พาพักโรงแรมหรูใจกลางเมือง เตรียมคิวเดินสายให้สัมภาษณ์สื่อท้องถิ่น พร้อมโปรโมตการแข่งขันทั้งทีวีหนังสือพิมพ์อย่างยิ่งใหญ่ คาดผู้ชมแน่นสนามความจุหมื่นที่นั่ง

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ทีมงานจัดการแข่งขันแม็กซ์ เวิลด์ แชมป์เปี้ยน 2013 ซึ่งนำโดย นายนิริศ ว่องประเสิริฐการ ประธานกรรมการ บ.แม็กซ์มวยไทย จำกัด นายบัวขาว บัญชาเมฆ โปรโมจัดการแข่งขัน พร้อมคณะนักมวยและทีมงานชุดแรกกว่า 20 ชีวิต ได้เดินทางถึงสถานที่จัดการแข่งแม็กซ์สนามที่ 3 ณ เมืองเจิ้งโจมณ ฑลเหอหนาน ประเทศจีน ด้วยความเรียบร้อย โดยทันทีที่เดินทางถึงสนามบินนานาชาติเจิ้งโจว นายโทนี เฉิน โปรโมเตอร์ร่วมจัดการแข่งขันชาวจีนได้ส่งทีมงานต้อนรับอย่างเป็นกันเอง และพาเข้าพักยังโรงแรมโอ๊คฟิฟท์ซีซั่น โรงแรมหรูกลางใจเมือง

สำหรับสภาพอากาศในเมืองเจิ้งโจว ยังคงค่อนข้างร้อนอบอ้าวอุณหภูมิราว 30 องศาเซลเซียส เนื่องจากเป็นช่วงดูร้อน แต่ในช่วงเย็นจะอุณภูมิจะลดต่ำลงพร้อมทั้งมีลมพัดโชยช่วยให้บรรยากาศค่อนข้างสบาย และผ่อนคลายมากขึ้น

ด้านการจัดเตรียมการแข่งขันนั้นทางฝ่ายผู้ร่วมจัดชาวจีนได้ทำการโปรโมตในหลายรูปแบบ ทั้งโฆษณาทางสถานีโทรทัศน์เหอหนานทีวี ซึ่งมีฐานผู้ชมกว่า 300 ล้านคน รวมทั้งยังมีซื้อโฆษณาตางสื่อสิ่งพิมพ์ทั้งหนังสือพิมพ์ และนิตยสาร ซึ่งจากประเมิณของทีมงานชาวจีนเชื่อมั่นว่าตั๋วที่นั่งจำนวนกว่าหมื่นน่าจะถูกจับจองทั้งหมด

ทั้งนี้ภาระกิจแรกของทีมงานแม็กซ์และนักมวยวันที่ 7 ส.ค. คือการเดินสายร่วมรายการต่างๆ ของสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่น เพื่อทำการโปรโมตเพิ่มเติม รวมทั้งเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนท้องถิ่นได้ทำการสัมภาษณ์นักมวยอย่างเป็นกันอีกด้วย
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...