Samsung Galaxy S4 ระเบิดในฮ่องกง ทำบ้านไฟไหม้วอดทั้งหลัง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก xianguo.com

            เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2556 เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ รายงานว่า เกิดเหตุน่าสะพรึงเกี่ยวกับ สมาร์ทโฟนขึ้นในฮ่องกงอีกครั้ง เมื่อสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S4 ของหนุ่มรายหนึ่งเกิดระเบิดขึ้น ก่อนที่ไฟจะไหม้บ้านวอดทั้งหลัง โชคดีที่หนุ่มคนนี้หนีออกมาได้ทัน

            รายงานระบุว่า หนุ่มฮ่องกงที่ออกมาเปิดเผยประสบการณ์ดังกล่าว มีชื่อว่านายตู๋ เขาเล่าว่า เหตุเกิดในวันที่เขาอยู่บ้านกับภรรยา ขณะที่เขากำลังเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนอยู่นั้น สมาร์ทโฟนก็เกิดอาการเครื่องร้อนและเกิดระเบิดขึ้นบริเวณแบตเตอรี่ด้านหลัง เขาจึงเหวี่ยงสมาร์ทโฟนไปที่โซฟาที่อยู่ใกล้ ๆ ทันที และปรากฏว่า สมาร์ทโฟนของเขาเกิดไฟลุกไหม้โซฟา ก่อนจะลามไปยังทุกซอกทุกมุมของตัวบ้าน โชคดีที่เขาและภรรยาหนีออกมาได้ทันโดยไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ 

            นอกจากนี้ นายตู๋ยังเปิดเผยอีกว่า เขาใช้ผลิตภัณฑ์ของแท้ของซัมซุงทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นสายชาร์จ หรือแบตเตอรี่ ซึ่งขณะนี้ทางซัมซุงก็ได้เข้าไปตรวจสอบสาเหตุของการเกิดระเบิดแล้ว 

            อย่างไรก็ดี นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์สมาร์ทโฟนทำพิษขึ้น โดยก่อนหน้านี้ เคยมีหญิงสาวคนหนึ่งเจอกับประสบการณ์สมาร์ทโฟนระเบิดในกระเป๋ากางเกงมาแล้ว ซึ่งก็ทำให้เธอเป็นแผลไฟไหม้บริเวณต้นขา และล่าสุด ก็มีกรณีไอโฟนช็อตผู้ใช้ขณะชาร์จแบต จนทำให้หญิงชาวจีนเสียชีวิต ดังที่เป็นข่าวโด่งดังเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...