อดีต 007 “บรอสแนน” หัวใจสลายลูกสาวพ่ายมะเร็งเสียชีวิต

 

 

 

 

 

         

                               บอสแนน กับลูกสาวผู้ล่วงลับ

                            

 อดีต “เจมส บอนด์” ต้องหัวใจสลายเมื่อลูกเลี้ยงวัย 42 ปีของเขาได้เสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็ง หลังจากเขาเคยสูญเสียภรรยาซึ่งเป็นแม่ของลูกไปด้วยสาเหตุเดียวกันเมื่อ 22 ปีที่แล้ว
       
       ชาร์ล็อต วัย 42 ปี เสียชีวิตลงที่บ้านของเธอในกรุงลอนดอนเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว ด้วยสาเหตุจากโรคมะเร็งรังไข่ แบบเดียวกับที่เคยคร่าชีวิต แคสแซนดรา บรอสแนน มารดาของเธอ และอดีตภรรยาของพระเอกชื่อดังเพียร์ซ บรอสแนน
       
       โดยนักแสดงรุ่นใหญ่วัย 60 ปี ที่กำลังอยู่ระหว่างถ่ายทำหนังสายลับ November Man ในยุโรปตะวันออกได้กล่าวถึงข่าวเศร้าว่า “เมื่อวันที่ 28 ลูกสาวอันเป็นที่รักของผม ชาร์ล็อตต์ เอเมลี ได้เสียชีวิตลงหลังต่อสู้กับโรคมะเร็ง เธอมี อเล็กซ์ ผู้เป็นสามีและลูกๆ ทั้ง อิซาเบลลา และลูคัส รวมถึงน้องชายอย่าง คริสโตเฟอร์ กับ ฌอน อยู่เคียงข้างในวาระสุดท้าย”
       
       “ชาร์ล็อตต์ สู้กับมะเร็งอย่างมนุษย์คนหนึ่งด้วยความสง่า, กล้าหาญ และสวยงาม ดวงใจของพวกเราถึงกับหนักอึ้งไปเพราะความสูญเสียครั้งนี้”
       
       “เราขอสวดมนต์ให้กับเธอ และคนที่กำลังรักษาโรคร้ายนี้อยู่ด้วย เราขอขอบคุณสำหรับความเห็นใจที่จริงใจจากทุกคนด้วยครับ”
       
       อันที่จริงแล้ว ชาร์ล็อตต์ ไม่ใช่ลูกแท้ๆ จากสายเลือดของ เพียร์ซ บรอสแนน แต่เป็นลูกติดจากอดีตภรรยาของพระเอก เจมส์ บอนด์ โดย บรอสแนน แต่งงานกับ แคสแซนดรา แม่ของเธอในปี 1980 และรับเธอพร้อมน้องชายมาเป็นลูกเลี้ยงตั้งแต่เมื่อ 33 ปีก่อน
       
       อย่างไรก็ตามหลังแต่งงานได้เพียง 4 ปี แคสแซนดรา ก็ตรวจพบระเม็งรังไข่ และต่อสู้กับโรคร้ายอยู่หลายปีจนเสียชีวิตลงเมื่อปี 1991 ขณะที่เธออายุได้ 43 ปี
       
       ก่อนหน้านี้ บรอสแนน เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงประสบการณ์ที่ต้องเฝ้ามองคนรักเสียชีวิตไปด้วยโรคร้าย ว่าเป็นสิ่งที่เขาจะไม่มีวันลืมเลือนเลย "อย่างที่ใครๆ ก็คงทราบผมผ่านมันมาทั้งหมด เรื่องแบบนี้เป็นเหมือนกากบาทในหัวใจคุณ มันจะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคุณตลอดไป กับการเฝ้ามองคนที่คุณรักค่อย ๆ โดนกัดกินชีวิต ทีละน้อย, ทีละน้อย ด้วยโรคร้ายอันน่าสะพรึงกลัว ที่ได้กลายเป็นสิ่งที่ไม่สามารถลบออกไปจากจิตวิญญาณของคุณได้เลย”
       
       ในปี 1986 หลังพ่อแท้ๆ ของตัวเองเสียชีวิต ชาร์ล็อตต์ ยังเปลี่ยนมาใช้นามสกุล บรอสแนน ส่วน เพียร์ซ บรอสแนน เองหลังภรรยาเสียชีวิตเมื่อปี 1991 อีก 3 ปีต่อมาเขาจึงพบรักกับนักข่าวสาว คีลี เชย์ บรอสแนน และแต่งงานกันเมื่อปี 2001 

 

(เสียใจด้วยนะคะคุณบอล)


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...