ชุดชั้นในสุดสยิว จาก Durex

 

 

 

 

 

ทุกวันนี้ทุกคนล้วนต้องใส่ชุดชั้นในกันทุกคน ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย จะมีสีสันอย่างไร สไตล์ไหน ก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน แล้วคุณคิดว่า ชุดชั้นในที่คุณมีนั้น แปลกที่สุด มันแปลกแค่ไหนครับ? ผมมันก็ยังคงดูธรรมดาอยู่ดีล่ะครับ เมื่อเจอกับชุดชั้นในสุดสยิวจาก Durex ชิ้นนี้

 

ชุดชั้นในสุดสยิวจาก Durex นี้มีชื่อว่า Durex Fundawear หากดูจากภายนอก มันก็คงเหมือนชุดชั้นในธรรมดาๆ แต่ความพิเศษของมันอยู่ตรงที่ มันสามารถเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น บนโทรศัพท์มือถือแล้วสั่งการ ให้สร้างความสยิวกับคู่รักที่อยู่ห่างไกลกันได้นั่นเอง

โดยชุดชั้นในนี้ จะทำการขายเป็นชุดโดย 1ชุดจะมีชุดชั้นในของผู้ชายและผู้หญิง และภายในมีมอเตอร์เล็กๆ ติดไว้ตามจุดต่างๆของชุดชั้นในมอเตอร์นี้และครับ ที่จะคอยให้ความสยิวกับคุณทั้งสองฝ่าย การทำงานคือ ทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง ต้องนัดใส่ชุดชั้นในนี้พร้อมกัน และต้องทำการลงแอพพลิเคชั่นDurex Fundawear ลงบนมือถือของทั้งคู่ด้วย ซึ่งตัวแอพฯของผู้ชายจะสามารถสั่งการให้ชุดชั้นในของผู้หญิงทำงานได้และกลับ กันของผู้หญิงก็สั่งการให้ชุดชั้นในของผู้ชายทำงานได้ เมื่อทั้งคู่เริ่มใช้งานผ่านโทรศัพท์มือถือ ชุดชั้นในของอีกฝ่าย ก็จะสั่นตามตำแหน่งของมอเตอร์ที่ได้ทำการติดไว้บนชุดชั้นใน ซึ่งจะได้อารมณ์ของคู่รักที่อยู่ห่างไกลกัน แต่สามารถแตะต้องตัวกันได้นั่นเองครับ

อย่าถามนะครับ ว่าอยากได้ต้องทำอย่างไร.... ตอนนี้คงต้องรอไปก่อนนะครับ เพราะ Durex Fundawear เป็นอุปกรณ์ที่ทำขึ้นมาเพื่อทดลองเท่านั้น ไม่ได้มีขายจริงอย่างเป็นทางการ

 

23 ก.ค. 56 เวลา 14:58 15,248 3 210
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...