รถทัวร์ชนรถบรรทุก ไฟลุกวอด! ผู้โดยสารดับสยอง 19 ศพ

สยองขวัญ! รถเทรนเลอร์พุ่งข้ามเลน ชนประสานงา รถทัวร์ร้อยเอ็ด ไฟลุกวอดทั้งคัน ผู้โดยสารตายสยอง 19 ศพ รวบตัวคนขับรถบรรทุกไว้แล้ว

(23 ก.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถทัวร์โดยสารชนกับรถบรรทุกเทรนเลอร์ บริเวณถนนมิตรภาพ ฝั่งขาเข้า เป็นเหตุทำให้รถทัวร์เกิดเพลิงลุกไหม้ทั้งคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก

จุดเกิดเหตุบริเวณถนนมิตรภาพ ช่วงทับเนินกวาง กม.19 เจ้าหน้าที่พบหน่วยกู้ภัยกำลังช่วยเหลือผู้โดยสารบนรถทัวร์โดยสารสาย ร้อยเอ็ด-กรุงเทพฯ หมายเลขทะเบียน 14-5994 กทม. และช่วยกันดับเพลิงไหม้ที่ลุกไหม้รถทัวร์อยู่ เบื้องต้นทราบยอดผู้เสียชีวิตทั้งสิ้น 19 ราย รวมทั้งคนขับรถทัวร์โดยสาร และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 21 ราย ถูกนำตัวส่งรักษาตามโรงพยาบาลใกล้เคียงแล้ว

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า รถทัวร์โดยสารประสบเหตุชนประสานงาอย่างจังกับรถบรรทุกเทรนเลอร์ เนื่องจากรถบรรทุกเทรนเลอร์ขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะเสียหลัก พุ่งข้ามเลนมายังฝั่งตรงกันข้าม พุ่งชนรถทัวร์โดยสารที่กำลังนำผู้โดยสารไปส่งที่สถานีขนส่งหมอชิตในช่วงเช้าวันนี้ จนเป็นเหตุทำให้รถทัวร์เกิดเพลิงลุกไหม้และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวคนขับรถบรรทุกเทรนเลอร์คันดังกล่าวได้แล้ว เบื้องต้นพบว่าได้บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และจะดำเนินการสอบสวนและดำเนินคดี ฐานขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตต่อไป ทั้งนี้เหตุดังกล่าวยังส่งผลต่อสภาพจราจรบริเวณดังกล่าวอย่างหนัก

ขอบคุณภาพข่าวจาก สวพ.91 / จส.100 และ มูลนิธิปอเต็กตึ้ง สระบุรี

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...