ตายแล้วฟื้น หญิงชาวเม็กซิกัน

 

 

 

 

 

ตายแล้วฟื้น หญิงชาวเม็กซิกัน

 

 

เรื่องแปลกเรื่องนี้เกิดขึ้นกับ ฮวนนิต้า เอสเปอรานซา สาวใหญ่วัย 37 ปี ชาวเมืองพัดสคูเอโร่ประเทศเม็กซิกัน ขับรถเก๋งเสียหลักพุ่งลงคลองชลประทาน จมใต้น้ำร่วมชั่วโมงก่อนที่หน่วยกู้ภัย จะช่วยนำร่างของเธอขึ้นมาจากน้ำได้ และนำเธอส่งโรงพยาบาล ปรากฏว่าเธอหมดลมหายใจไปเสียก่อนแล้ว ทางโรงพยาบาลเอาศพของเธอไปเก็บไว้ที่สุสานประจำเมือง เพื่อรอให้ญาติมารับศพเธอไปฝังตามประเพณี ปรากฏว่าช่วงเย็นผู้ดูแลสุสานเข้าไปตรวจความเรียบร้อย สังเกตเห็นนิ้วมือของฮวนนิต้ากระดกกระดิกได้ ครั้งแรกคิดว่าถูกผีสาวเล่นงานเข้าให้แล้ว เตรียมจะเผ่นออกจากสุสาน พอดีมือของเธอตกห้อยลงมาที่ข้างตัว จึงตัดสินใจค่อยๆย่องเข้าไปเอามืออิงที่จมูก…พระเจ้าช่วยมีลมหายใจ…เธอยังไม่ตาย ผู้ดูแลสุสานรีบแจ้นแจ้งให้ทางโรงพยาบาลทราบ

ขับรถตกน้ำหมอชันสูตรยืนยันตายแล้วแต่ฟื้น ชีวิตในห้องเก็บศพสุสาน!

รถพยาบาลรีบมารับฮวนนิต้าเข้าปฐมพยาบาลในห้องฉุกเฉิน…เธอยังไม่ตายไม่เพียงแต่หายใจได้ เธอยังมีสติสัมปชัญญะตอบสนองได้เหมือนคนปกติ แพทย์และพยาบาลต่างรู้สึกแปลกใจอย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้เธอหมดลมหายใจ…ตายแล้วนี่ แล้วทำไมถึงกลับฟื้นขึ้นมาได้ “ฉันก็งงเหมือนกัน…หมอบอกว่า ฉันตายแล้วและฟื้นขึ้นมาใหม่…มันเป็นไปได้ยังไงกันเนี้ย” ฮวนนิต้ากล่าว

ฮวนนิต้าสาวใหญ่ลูก 3 เปิดเผยว่า “หลังจากที่ขับรถพุ่งตกคลองก็ไม่รู้สึกตัวอะไรเลย เหมือนนอนหลับไปและช่วงนั้นมีความรู้สึกว่า เหมือนเดินอยู่ในนรกที่มีแต่ความืดและหนาวเย็นมาก…สิ่งที่ฉันเห็นผ่าน…ถึงตอนนี้ฉันเชื่อว่าน่าจะเป็นนรกเพราะมีคนมากมายที่ฉันเห็นร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด ฉันจำได้ว่าฉันก้าวเดินไปเรื่อยๆด้วยความกลัว และจำได้ว่าก้าวลงจากชั้นหนึ่งไปสู่อีกชั้นหนึ่งถึง 3 ชั้น”

“ฉันมั่นใจสิ่งที่ฉันก้าวเดินผ่าน…ต้องเป็นนรกแน่นอน…”ฮวนนิต้าเล่าเหตุการณ์ระหว่างที่ตายให้ญาติพี่น้องที่นั่งฟังด้วยความสนใจหลายสิบคน… “ฉันจำได้ชั้นแรกที่ฉันเดินผ่านเห็นคนประหลาด…หน้าตาเป็นคนแต่ตัวกลับเป็นเหมือนสัตว์ ร้องเรียกขอความช่วยเหลือจากฉัน ตอนนั้นฉันกลัวจึงรีบเดินจากไปและลงสู่ชั้นที่ 2″

“ในชั้นนี้ ฉันเห็นคนมากมายกำลังถูกสัตว์ชนิดหนึ่งที่ฉันไม่เคยพบเห็นรุมฉีกเนื้อกิน…หลายคนพยายามวิ่งหนี้แต่ก็ไม่รอดถูกฉีกเป็นชิ้นๆ เลือดแดงฉานน่ากลัวและสยดสยองจริงๆ…จนฉันต้องเบือนหน้าหนีและรีบเดินต่อไปจนลงสู่ชั้นทุดท้ายชั้นที่3 ชั้นนี้ฉันเห็นคนหน้าตาน่ากลัวที่หัวด้านซ้ายขวามีเขาแหลมคมงอกออกมา ตาแดงพองโตมากเหมือนพวกซาตาน เขาโบกมือให้ฉันเข้าไปหา”

“ฉันกลัวมากจะเดินหนีเขาเข้ามาจับมือฉันและกระชากอย่างแรง ฉันดิ้นและดึงมือกลับ จากนั้นฉันก็พบว่าฉันนอนอยู่บนเตียง เห็นหมอและพยาบาลล้อมรอบ ฉันว่าฉันคงตายไปแล้วจริงๆ แต่ฉันยื้อชีวิตกลับมาได้อย่าง ปาฏิหาริย์ที่สุดฉันจะไม่ลืมเลยว่า ครั้งหนึ่งในชีวิตฉันได้ตายไปแล้วและเดินลงนรก เห็นซาตานและนรกถึง 3 ชั้น “

ฮวนนิต้า สาวใหญ่ตายแล้วฟื้นเล่าถึงประสบการณ์หลังความตายที่ได้พบเห็นนรกภูมิ ศาสตราจารย์ฟิลลิป ฟินเนอร์ ผู้เชียวชาญและวิจัยเรื่องจิตวิญญาณ ผู้ซึ่งไม่เชื่อเรื่องจิตวิยญาณกล่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขี้นกับฮวนนิต้า เอสเปอรานซา ว่าเป็นเรื่องเหลือเชื่อที่ไม่น่าเชื่อ โดยให้เหตุผลว่าจากที่ฮวนนิต้าประสบอุบัติเหตุขับรถตกคลองทำให้เกิดช็อคหัวใจหยุดเต้นชั่วขณะ แต่สมองยังทำงานให้เกิดภาพหลอนขึ้นทางจิตใจ สิ่งที่ปรากฏเหมือนจิตหลอนหรือความฝัน

 


22 ก.ค. 56 เวลา 17:11 2,751 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...