4 นักข่าว สาวสวย ของไทย

 

 

 

 

 

ปานระพี รพิพันธุ์ (เอิ้น)  เกิด 23 เมษายน พ.ศ. 2521 (35 ปี)

นักข่าวหน้าใส เอิ้น ปานระพี จบการศึกษาระดับปริญญาโทสาขาคอมพิวเตอร์ จากประเทศสหรัฐอเมริกาปริญญาโทสาขาศาสตร์คอมพิวเตอร์ จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และปริญญาตรีสาขาศาสตร์คอมพิวเตอร์ จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ 

ปัจจุบันนักข่าวสังกัดช่อง 3 และอดีตผู้ประกาศข่าวช่อง 7 สี ด้วยความเป็นนักข่าวที่หน้าใสและหน้าเด็กคนหนึ่งของวงการข่าวเลยก็ว่าได้(ตอนไม่แต่งหน้าใสกว่าดาราบางคนอีกนะจะบอกให้)ด้วยหน้าตาเข้าขั้นเล่นละครเป็นนางเอกของช่องได้สบายๆ จึงไม่แปลกที่จะมีคนสนใจติดต่อเธอเข้าสู่วงการบันเทิงเสมอๆ ซึ่งเธอก็สนใจงานในวงการบันเทิงเช่นกัน แต่เธอต้องขอเลือกงานและขึ้นอยู่กับความเห็นชอบของผู้ใหญ่ทางสถานีด้วย 

 

 

พัชรศรี เบญจมาศ หรือ กาละแมร์  เกิด 19 ตุลาคม พ.ศ. 2519 (36ปี)

  เป็นทั้งพิธีกร ผู้ประกาศ และเป็นคอลัมนิสต์ให้กับนิตยสาร มติชนสุดสัปดาห์ Cleo และ chicmistry.com ในข้อ Good Girl Living in sin ก่อนหน้านั้นเธอเคยเขียนให้กับ เนชั่นสุดสัปดาห์ มาร์ ดีมานด์ ลิซ่า discazine และ i-mono อีกด้วยและยังได้เป็นนักแสดงแสดงภาพยนตร์เรื่อง แก๊งชะนีกับอีแอบ ร่วมกับเพื่อนพิธีกรรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง และ ปุณยวีร์ สุขกุลวรเศรษฐ์

  พัชรศรี เกิดที่กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2519 (36ปี)เรียนจบชั้นประถมจากโรงเรียนไผทอุดมศึกษา กับโรงเรียนพระมารดานิจจานุเคราะห์ จากนั้นไปต่อมัธยมที่โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) ก่อนเข้าเป็นนิสิตจุฬาฯ เริ่มฝึกงานในตำแหน่งผู้สื่อข่าวช่อง 3 จบปริญญาตรีนิเทศศาสตร์ สาขาสื่อสารมวลชน (วิทยุโทรทัศน์) ปี 2539

  พัชรศรีมีชื่อเสียงจากนิสัยที่เปิดเผย และตรงไปตรงมา เธอโด่งดังจากการเขียนหนังสือในปี 2545 เรื่อง "กายกรรมบนเส้นด้าย" และ "ผู้ชายเลวกว่าหมาและไม่ได้มาจากดาวอังคาร" ซึ่งเป็นที่วิจารณ์อย่างมากจากผู้อ่านเพศชาย ตามด้วย "ผู้หญิงยิงฟัน" และหลังจากนั้นก็ได้มีงานเขียนตามออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยหนังสือเล่มล่าสุดคือ “ปรึกษาเรื่องรัก กระอักเลือด” ที่เธอทำหน้าที่เรียบเรียงจากหนังสือ Why Men Love Bitches ก็มียอดขายนับแสนเล่ม นอกจากนี้ยังมีอีก 2 เล่มที่ร่วมเขียนคือ "บอลเข้าเส้น" กับ "รักแรก"

  ปัจจุบันกาละแมร์ ยังเป็นพิธีกรรายการผู้หญิงถึงผู้หญิงทางช่อง 3 ซึ่งเป็นรายการที่สร้างชื่อเสียงให้กับเธอเป็นอย่างมาก

  นอกจากนี้ กาละแมร์ ยังได้เป็นต้นแบบให้กับการ์ตูนแอนิเมชั่นเรื่อง "4 Angies" ที่นำบุคลิกของทั้ง 4 สาวจากรายการผู้หญิงถึงผู้หญิงมาเป็นแบบให้กับตัวการ์ตูน และยังเป็นผู้พากย์บรรยายตอนต้นและตอนจบของการ์ตูนในแต่ละตอนอีกด้วยอีกทั้งยังได้ไปปรากฏตัวในวรรณกรรมไทยเรื่อง The White Road Spirit II วรรณอันดับ 1 Sci-Fi Fantasy เมืองไทย ของ ดร.ป๊อป ในบทตัวละคร"แมร์"

 

 

 

พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ เกิดเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2526( 30 ปี)

  พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ หรือชื่อเล่นว่า ไบร๊ท์ (Bright) เกิดเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2526( 30 ปี) เป็นผู้ประกาศข่าวชาวไทย นับถือศาสนาพุทธ ปัจจุบันคบหาอยู่กับศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร

  ผลงานสร้างชื่อ  หลังจากทำงานผู้ประกาศข่าวมาอย่างต่อเนื่อง ในที่สุด ไบร๊ท์ได้ทำหน้าที่พิธีกรหญิงหลักคู่กับสรยุทธ สุทัศนะจินดา ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ทางช่อง 3 โดยรับหน้าที่นี้ต่อจากกฤติกา ขอไพบูลย์ ผลงานนี้สร้างชื่อเสียงให้กับไบร๊ทในวงกว้าง จากนั้น ไบร๊ทได้ทำหน้าที่พิธีกรรายการโทรทัศน์มากมาย

 

ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ (ซี) เกิดวันที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2527  (28ปี)

- มาถึงนักข่าวสาวน้อยที่ความสวยเทียบชั้นนางเอกมีโลโก้เป็นเรื่องเทคโนโลยีไปแล้ว เธอจบการศึกษาระดับปริญญาตรี นิเทศศาสตร์บัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เกียรตินิยมอันดับ 2 สาขาวารสารสนเทศและสื่อสิ่งพิมพ์  เกิดวันที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2527  (28ปี)

เคยผ่านการทำงานทางด้านการข่าวและการประกวดนางงามมาแล้ว อย่างการประกวดนางสาวไทย หรือ มิสไทยแลนด์เวิลด์ ความสวยของเธอเทียบชั้นนางเอกได้เลยทีเดียว มีงานในวงการบันเทิงให้เห็นอยู่บ่อยๆทั้งดีเจ นางเอกมิวสิค ภาพยนตร์ และพิธีกรค่ะ

 
โหวต Poll: (โหวตลับ)
ปานระพี รพิพันธุ์ (เอิ้น) : 5
พัชรศรี เบญจมาศ หรือ กาละแมร์ : 5
พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ : 6
ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ (ซี) : 60
หากต้องการโหวต Poll, กรุณาSign-In เข้าสู่ระบบ ก่อนค่ะ

14 ก.ค. 56 เวลา 14:36 14,975 5 220
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...