เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม ปัดคิดฆ่าลูกเมีย-ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม เจอ 4 ข้อหาหนัก พยายามฆ่า, ทำร้ายร่างกาย, มีอาวุธปืนที่ไม่ได้รับอนุญาต และกระทำความรุนแรงในครอบครัว เจ้าตัว รับ ใช้ความรุนแรงในครอบครัวจริง แต่ไม่เคยคิดฆ่าลูกเมีย ด้านภรรยา แฉ เอ็กซ์เสพยาหนัก หลังจบโอลิมปิก

          หลังจากที่ นางบุญคิด พณิชย์ผาติกรรม และแพทย์หญิงณิธวดี ภู่เจริญยศ อายุ 38 ปี มารดาและภรรยาของ นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติ ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีต่อนายจักรกฤษณ์ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. ของวานนี้ (13 กรกฎาคม 2556) เจ้าหน้าที่สายตรวจปฏิบัติการณ์พิเศษ 191 ได้ควบคุมตัวนายจักรกฤษณ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรีมาสอบสวนที่ สน.มีนบุรี แล้ว โดยมีทนายความร่วมเดินทางมาด้วย

          โดย นายจักรกฤษณ์ ได้ยอมรับว่ามีการทะเลาะและใช้ความรุนแรงภายในครอบครัวและมีการยิงปืนในบ้านจริง แต่ตัวเองเป็นคนรักครอบครัว ไม่เคยคิดจะฆ่าลูกเมียเลย หากจะทำจริงก็คงทำไปนานแล้ว ในตอนนี้ยังซื้อของขวัญมาให้ลูกด้วยซ้ำ ส่วนเรื่องอื่น ๆ ไม่ขอเปิดเผยเพราะเป็นเรื่องในครอบครัว และตนไม่คุยกับแม่มานานแล้ว

          ด้าน พ.ต.อ.สราวุธ จินดาคำ ผกก.สน.มีนบุรี กล่าวว่า วันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหายและสอบปากคำพยานหลายปาก พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่าผู้อื่น ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และกระทำความรุนแรงในครอบครัว พร้อมทั้งส่งตัวไปยังโรงพยาบาลตำรวจเพื่อตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย 

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้เสียหายมีความหวาดกลัวทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ เกรงว่าผู้ต้องหาอาจจะกลับไปทำร้ายหรือข่มขู่พยานได้ โดยในวันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้ เวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่จะนำตัวนายจักรกฤษณ์ส่งตัวฝากขังต่อศาลมีนบุรีต่อไป

          ต่อมา นางปวีณา หงสกุล พร้อมด้วย นางบุญคิด และแพทย์หญิงณิธวดี เข้าร่วมแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน โดยนางบุญคิด กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนถูกนายจักรกฤษณ์ใช้ถ้อยคำหยาบคายต่อว่า โต้เถียงกันอย่างรุนแรง นายจักรกฤษณ์ยังเคยตบตีลูกหลานหลายครั้ง พกปืนติดตัวขณะอยู่ที่บ้านตลอดเวลา และเคยยิงปืนภายในบ้านด้วย ทำให้ตนและครอบครัวรู้สึกหวาดกลัวมาก จนทางครอบครัวทนไม่ไหวต้องเข้าร้องเรียนต่อมูลนิธิปวีณาเข่นนี้

          ขณะที่แพทย์หญิงณัธวดี ภู่เจริญยุทธ ภรรยาของนายจักรกฤษณ์ เผยว่า ถ้าหากนายจักรกฤษณ์ไม่เคยทำร้ายตนจริง พวกตนก็คงไม่ต้องหลบหนีออกจากบ้านถึงขนาดนี้ โดยในช่วง 1 ปีเศษหลังจากการแข่งขันโอลิมปิก นายจักรกฤษณ์ได้มีพฤติกรรมเสพยาอย่างหนัก เมื่อตนขอแยกทางกลับถูกนายจักรกฤษณ์ใช้ปืนข่มขู่เอาชีวิต จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะไปอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวอีก 

          ทั้งนี้ นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวว่า ในวันจันทร์ที่ 15 กรกฏาคมนี้ จะพาผู้เสียหายไปยังกระทรวงยุติธรรมเพื่อให้เข้าสู่กระบวนการคุ้มครองพยาน และขอให้ผู้ที่พยายามช่วยเหลือนายจักรกฤษณ์เพื่อให้พ้นผิด หยุดการกระทำ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...