อื้อหือ! สาวไทย แฮปปี้ พอลล่า ดังระเบิดที่เมืองจีน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แฮปปี้ พอลล่า กำลังเป็นบุคคลที่ชาวไต้หวันและจีนแผ่นดินใหญ่กำลังให้ความสนใจ หลังจากภาพของเธอไปปรากฏอยู่ตามโซเชียลเน็ตเวิร์คยอดนิยมของคนจีน จนมีผู้คนจำนวนมากแชร์คลิปและภาพของเธอส่งต่อกัน ถึงขั้นที่สำนักข่าวชื่อดังแห่กันมาสัมภาษณ์

แฮปปี้ พอลล่า หรือ Happy Polla เป็นเฟซบุ๊กแฟนเพจที่คนไทยบางส่วนรู้จักกันดี หญิงสาววัย 20 ปี ที่มักจะแต่งตัวน่ารักๆ เต้นหรือแสดงท่าทางตลกๆ ล้อเลียนประเด็นสังคม ตามทันกระแสสังคม นอกจากจะได้รับความนิยมในเมืองไทยแล้ว ขณะนี้กระแสฮิต แฮปปี้ พอลล่า ยังแพร่กระจายไปถึงเมืองจีนและไต้หวัน รวมทั้งเวียดนาม มาเลเซีย และสิงคโปร์ ซึ่งสำนักข่าวหลายแห่ง ได้เดินทางมาสัมภาษณ์เจาะลึกชีวิตและตัวตนของเธอ เพื่อนำไปออกโทรทัศน์และขึ้นหนังสือพิมพ์หน้า 1 มาแล้ว

สำนักข่าวในประเทศจีนรายงานว่า คลิปเต้นประกอบเชิงล้อเลียนเพลงเกาหลี 'Gwiyomi' เวอร์ชั่นของแฮปปี้ พอลล่า กลายเป็นคลิปยอดนิยมที่เมืองจีน มียอดผู้ชมทะลุหลักล้านเพียงไม่กี่วัน แถมยังเกิดกระแสคลั่ง เต้นท่า Gwiyomi ตามแบบฉบับ แฮปปี้ พอลล่า ระบาดไปทั่วโลกออนไลน์ที่เมืองจีนและเวียดนาม

นอกจากนี้ สื่อเมืองจีน ยังระบุอีกว่า สาวตุ้ยนุ้ยน่ารักจากเมืองไทยคนนี้ สร้างฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะเฟซบุ๊ก Happy Polla มีผู้คนเข้ามากดไลค์ติดตามกว่า 530,000 คน ปัจจุบันมีแต่แฟนคลับชาวจีนและเวียดนาม จนได้ชื่อว่าเป็น "เจ้าแม่โซเชียล" คนใหม่ของภูมิภาคเอเชีย ถึงแม้ว่าชาวเน็ตจำนวนมากยังคงสงสัยและแคลงใจว่า แฮปปี้ พอลล่า เป็นผู้หญิงจริงหรือไม่?

ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก Happy Polla

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...