มินเนี่ยน (Minions) ตัวเหลืองใน Despicable Me 2

 

 

 

 

 

ตอนนี้การ์ตูนเรื่อง Despicable Me 2 นั้นกำลังจะเข้าฉายในบ้านเราแล้ว เพื่อนๆที่ได้ชมตัวอย่างหนัง ก็คงจะสะดุดตากับ เจ้าตัวเหลืองๆ ดูปุ๊กลุ๊กน่ารัก กับภาษาชวนตลก นั่นก็คือเจ้า มินเนี่ยน (Minions) นั่นเอง แต่เพื่อนๆ หลายคนก็เรียกว่า “ปะโป้ย” ^^  เห็นชอบเจ้าตัวนี้กัน teen.mthai ก็เลยนำเรื่องน่ารู้ของมินเนี่ยนมากฝากเพื่อนๆกัน แถมด้วยของเล่นมินเนี่ยนน่ารักๆ  เผื่อสำหรับวัยรุ่นที่อยากจะมีครอบครองกัน กับ มินเนี่ยน (Minions) ตัวเหลืองใน Despicable Me 2 ..

มินเนี่ยน (Minions) ตัวเหลืองใน Despicable Me 2

ประกอบไปด้วยตัวหลัก 3 ตัว คือ ปิแอร์ คอฟฟิน และคริส เรโนด์ 

สมุนตัวเหลืองผู้จงรักภักดีและพูดไม่รู้เรื่องของกรูชื่นชอบการสร้างความวุ่นวาย โกลาหลเกือบจะเท่าๆ กับที่พวกเขาชื่นชอบกล้วย พวกเขาไขว้เขวได้ง่ายๆ และอาจจะทำตัวคาดไม่ถึงได้ พวกเขาอยากรู้อยากเห็นและน่ารักแบบแสบๆ พวกเขามีนิสัยชอบประชันขันแข่ง ซึ่งมันก็มักนำไปสู่การทะเลาะต่อยตีแบบฉับพลัน แต่ถ้าคนจากภายนอกพยายามจะทำร้ายพวกเขาหรือครอบครัวของกรูแล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะทำตัวเป็นอัศวินคุ้มภัยอย่างดีทีเดียว

ทำไมต้องเรียก มินเนี่ยน (Minions) ตัวเหลืองใน Despicable Me 2 ว่า ปะโป้ย ?

ปะโป้ย มาจาก การพูดสื่อสารกันระหว่าง กรู (สตีฟ คาเรลล์) หนึ่งในซูเปอร์วายร้ายที่ร้ายกาจ กับ มินเนี่ยน (Minions) ทั้ง 3 ตัว โดยที่มอนเนี่ยนพูดคำว่า Papoy ซ้ำกันบ่อยๆ หลายๆคนจึงติดกับคำนี้ และเรียกมาโดยตลอด

คลิป Despicable Me:Minions Papoy

อีวิล มินเนียน (ปิแอร์ คอฟฟินและคริส เรโนด์)

ใน  Despicable Me 2 นี้ มีมินเนี่ยนเป็นเวอร์ชันตัวม่วง ผมพิลึกและทึ่มทื่อยิ่งกว่าของมินเนียนตัวเหลือของกรู พวกเขาเป็นเครื่องจักรการกินที่ไร้เทียมทานและไร้ความคิด ที่ไม่เพียงแต่กินทุกอย่างในตู้เย็นของคุณเท่านั้น แต่พวกเขายังเขมือบตู้เย็นเข้าไปด้วย!

ของเล่น มินเนี่ยน (Minions) ตัวเหลืองใน Despicable Me 2

มินเนี่ยน (Minions) ตัวเหลืองใน Despicable Me 2 นี้มี ขนาด 8 นิ้ว มีโหมดร้องเพลง โดยมีเพลงต้นฉบับที่ มินเนี่ยนชอบร้องอยู่ 3 เพลง  มินเนี่ยนสามารถพูดได้ 45 ประโยค ด้วยภาษากวนๆของมัน ตัว มินเนี่ยน (Minions) จะมีปุ่มกดตรงกลางตัว เมื่อกดไปแล้วมินเนี่ยนจะแสดงอาการต่างๆ เช่น โยคหัว กระพริบตา มือขยับได้ มินเนี่ยน (Minions) มีแบบให้เลือกถึง 3 ตัวด้วยกันคะ มินเนี่ยน สนนราคาประมาณ 3,000 กว่าบาทคะ

เรียบเรียงเขียนโดย teen.mthai

 

 
7 ก.ค. 56 เวลา 16:21 9,881 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...