สุทธิรัตน์ มุตตามระ เปิดประวัติสาวคู่ใจอดีตพระมิตซูโอะ

 

 

 

สุทธิรัตน์ มุตตามระ เปิดประวัติสาวคู่ใจอดีตพระมิตซูโอะ

 

สุทธิรัตน์ มุตตามระ หรือ แอน คนในแวดวงไฮโซและนักธุรกิจรู้จักเธอเป็นอย่างดี เนื่องจากเธอดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหารบริษัทในเครือเดอะควอลิตี้ กรุ๊ป และประธานกรรมการบริหาร บริษัท คิว เมดิคอล เซ็นเตอร์ จำกัด ผู้นำเทคโนโลยีศูนย์ต่อต้านความชราครบวงจร นอกจากนี้เธอยังมีศักดิ์เป็นพี่สาวแท้ ๆ ของ วิทเยนทร์ มุตตามระ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ เขตบางเขน

 

 

สุทธิรัตน์ มุตตามระ ในวัย 52 ปี เรื่องราวของเธอถูกสังคมจับจ้องเมื่อมีภาพของเธอปรากฏขึ้นผ่านทางเฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Suttirat Muttamara คาดว่าเป็นเฟซบุ๊คส่วนตัวของเธอเอง ภาพดังกล่าวคือภาพคู่ของเธอและอดีตพระมิตซูโอะในอริยบทเสมือนคนรักกัน ท่ามกลางกระแสที่บอกว่าเธอกำลังโพสต์เพื่อ Blackmail อดีตพระมิตซูโอะ

แต่แล้วทุกอย่างก็เริ่มกระจ่าง เมื่อ นายวิทเยนทร์ มุตตามระ น้องชายได้ออกมาโพสต์ข้อความบนเฟซบุุ๊ค วิทเยนทร์ มุตตามระ (Vittayen Muttamara) โดยบอกว่า “จากกรณีที่มีภาพอดีตพระอาจารย์มิตซูโอะและสุภาพสตรีคนหนึ่งปรากฏและเป็นที่พูดถึงในวงกว้างอยู่ในขณะนี้ ผมได้รับคำถามจำนวนมากว่าสตรีท่านนี้เป็นอะไรกับผม ผมจึงขอตอบตรง ๆ เพื่อความชัดเจนตรงนี้ว่าเป็น “พี่สาว” ผมครับ ทั้งพี่สาวผมและอาจารย์มิตซูโอะทั้งสองเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว อาจารย์ท่านก็ศึกษาธรรมะปฏิบัติมานานไม่เคยมีเรื่องมัวหมอง ตอนนี้ท่านก็ลาสิกขาออกไปเป็นฆราวาสแล้ว ผมเชื่อว่าท่านมีสติรู้ว่าท่านทำอะไรอยู่และกำลังจะทำอะไรต่อไปในอนาคต ผมเชื่อว่าคนสองคนที่ตกลงปลงใจจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันได้ คนทั้งสองต้องทำบุญทำกรรมร่วมชาติกันมามากอย่างที่เขาเรียกว่าบุพเพสันนิวาส และการตัดสินใจของคนทั้งสองก็อยู่ในกฏเกณฑ์กติกาทั้งทางโลกและทางธรรม

ซึ่งเมื่อย้อนไปดูในเฟซบุ๊คของ Suttirat Muttamara แล้วข้อความที่โพสต์ส่วนใหญ่แล้วเป็นแง่คิดจากธรรมะ นอกจากนี้ยังมีภาพการร่วมตัดเค้กวันเกิดให้กับลูกชายของเธอ

ทั้งนี้ข้อความปิดท้ายของ “วิทเยนทร์” น้องชายได้โพสต์บอกว่า หากจะถามผมว่าอนาคตของทั้งสองจะอยู่กันที่ไหนอย่างไร ผมตอบตรง ๆ ว่าไม่ทราบครับ เพราะถึงเราจะเป็นพี่น้องกันเราเคารพการตัดสินใจซึ่งกันและกัน เขาจะอยู่เมืองนอกหรือเมืองไทยคือการตัดสินใจของเขาทั้งสองครับ ถ้ามีความคืบหน้าอย่างไรผมจะเรียนให้ทราบอีกครั้ง”

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...