บัวขาว ลั่นไม่ชกไทยไฟต์ ชี้ไม่จริงใจ แฉรถรางวัล ได้แค่กุญแจกระดาษ


บัวขาวลั่นไม่ชกไทยไฟท์หลังโดนกล่าวหา (ไอเอ็นเอ็น)
 
            บัวขาว ประกาศไม่ขึ้นชกไทยไฟต์เด็ดขาด เหตุแสดงความไม่จริงใจ กล่าวหาชกมวยหลอกคนดู พร้อมกับการเปิดประเด็นใหม่ เรื่องรถที่ได้รับเป็นของรางวัล ยังไม่ได้จากบริษัทไทยไฟต์

            วันที่ 28 มิถุนายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บัวขาว บัญชาเมฆ ประกาศไม่ขึ้นชกรายการไทยไฟต์ เด็ดขาด เพื่อเป็นการยืนยันจุดยืนและยุติข้อสงสัยจากแฟนมวยว่า ตัวเขาจะไม่กลับไปร่วมงานกับไทยไฟต์อีกต่อไป โดย บัวขาว ให้เหตุผลหลัก ๆ ว่า การฟ้องร้องที่ผ่านมาเป็นที่ประจักษ์แล้วว่า ไทยไฟต์ ไม่แสดงความจริงใจในการแก้ปัญหา เพราะไม่ยอมเปิดเผยสัญญาที่แท้จริง บวกกับกล่าวหาว่า บัวขาว ชกมวยแบบปาหี่ หลอกคนดูในการชกที่กัมพูชา และที่ จ.สุรินทร์

            นอกจากนี้ บัวขาว ยังเปิดเผยว่า รางวัลจากการแข่งขันตั้งแต่ ปี 2011 ซึ่งเป็นรถกระบะตัวเองได้มาเพียงกุญแจกระดาษเท่านั้น ส่วน รถมอเตอร์ไซค์ ได้รับมา 2 ปีแล้ว แต่ไม่สามารถนำไปจดทะเบียนได้ เพราะไม่ทราบว่าเจ้าของรถที่แท้จริงคือใคร เมื่อทวงถามทางไทยไฟต์ก็บ่ายเบี่ยงจนถึงทุกวันนี้ จึงมองว่าไทยไฟต์แสดงความไม่จริงใจ ทำให้ไม่สามารถทำงานร่วมกันต่อไปได้ ซึ่งได้มอบหมายให้ทีมกฎหมายดำเนินการฟ้องร้องไว้เรียบร้อยแล้ว

            ส่วนการแข่งขันไทยไฟต์ ในวันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายนนี้ เป็นโปรแกรมที่ตรงกับการแข่งขัน แม็กซ์ มวยไทย ครั้งที่ 2 เดิมที่กำหนดจะจัดขึ้นที่ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ล่าสุด ผู้จัดประสบปัญหาเรื่องหมอกควัน และการเมืองในอินโดนีเซีย จึงขอย้ายสถานที่จัดการชกมาที่ พัทยา บ็อกซิ่ง เวิลด์ จ.ชลบุรี


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...