หว่องกาไว (Wong Kar Wai) ยก ซองเฮเคียว (Song Hye Kyo) ผู้หญิงที่สวยที่สุดในเอเชีย

 

 

 

 

 

 

หลังจากที่มีการโปรโมทเทศกาลภาพยนตร์เมืองจีนครั้งที่ 5 พร้อมฉายหนัง The Grandmasters เปิดงานในประเทศเกาหลี งานนี้มีเพื่อนนักแสดงจากแผ่นดินจีนอย่าง"เหลียงเฉาเหว่ย" (Tony Leung) และ "จางจื้อยี่" (Zhang Ziyi) มาร่วมงานและสาวแดนโสมเจ้าของพื้นที่อย่าง "ซองเฮเคียว" (Song Hye Kyo) ให้การต้อนรับอย่างดี ด้านผู้กำกับมากฝีมือ"หว่องกาไว" (Wong Kar Wai) ถึงขั้นเอ่ยชมนักแสดงสาวเกาหลีออกสื่อเป็นดาราสาวที่สวยที่สุดในเอเชียบอกหน้าตาสมบูรณ์แบบ
       
       ตามรายงานระบุว่า ก่อนหน้าที่งานดังกล่าวจะเริ่มช่างภาพปาปารัสซีเห็นซองเฮเคียว นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ปรากฏตัวอยู่ที่ร้านเสริมสวยในย่านกังนัม เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนวันงาน เพื่อร่วมโปรโมทภาพยนตร์ The Grandmasters ที่เข้าฉายในต่างประเทศ
       
       ทางด้านซองเฮเคียว ที่ก่อนหน้านี้ยุ่งอยู่กับการถ่ายทำละครเรื่อง THAT WINTER, THE WIND BLOWS จนไม่สามารถเดินทางไปร่วมโปรโมทภาพยนตร์พร้อมกับนักแสดงรายอื่นๆในประเทศต่างๆ ก็ได้เตรียมตัวเต็มที่ เพื่อเดินพรมแดงพร้อมกับผู้กำกับและนักแสดงรายอื่นที่มาเยือนถึงเกาหลีใต้
       
       อย่างไรก็ตาม ตามรายงานจากดีไซเนอร์และช่างทำผมของเธอระบุว่า นักแสดงสาวได้ร้องขอให้เสื้อผ้าและเครื่องประดับของเธอเป็นอะไรที่เรียบง่ายมากที่สุด โดยเธอระบุว่า การร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองจีนครั้งนี้ นักแสดงที่ควรได้รับการจับตามอง คือนักแสดงจากเมืองจีนที่เดินทางมาเยือนเกาหลีไม่ใช่ตัวเธอ
       
       ดังนั้นในภาพถ่ายที่ปรากฏตามสื่อเห็นชัดว่า ภาพลักษณ์ของซองเฮเคียวและจางจื้อยี่นักแสดงหญิงของเรื่อง ต่างก็ปรากฏตัวในลักษณะสวยคนละแบบ ซึ่งเหลียงเฉาเหว่ยเองได้ชื่นชมความงามของซองเฮเคียว ที่รับบทเป็นภรรยาของเขาในเรื่อง ส่วนทางด้านหว่องกาไวก็ชื่นชมซองเฮเคียว ถึงขั้นยกให้เธอเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในเอเชีย "ซองเฮเคียวเป็นผู้หญิงที่สวยและน่ารักมาก ผมว่าเธอเป็นนักแสดงที่สวยที่สุดในเอเชียเลย เธอมีใบหน้าที่สมบูรณ์แบบมากจริงๆ ซึ่งผมรู้สึกเสียใจเหมือนกันครับที่ไม่สามารถเพิ่มบทในเรื่องให้เธอได้มากกว่านี้"

 

23 มิ.ย. 56 เวลา 17:00 2,826 1 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...