อุ้ม RUSH ลักขณา ดีกรีความเซ็กซี่ทะลุจอ

 

 

 

 

 

อีกครั้งกับ อุ้ม ลักขณา สาวมั่นที่ไม่ได้มีแต่ความสวยเพียงอย่างเดียว เธอกลับมาพร้อมกับดีกรีความเซ็กซี่ทะลุจอ และสัดส่วนที่เป๊ะขึ้นกว่าเดิม รับรองว่าการมาของเธอในครั้งนี้จะชวนให้ทุกคนตะลึงในความล้นทะลักของเธอจนลืมกะพริบตา

ครั้งนี้ต่างจากครั้งก่อนอย่างไรบ้าง?
ครั้งนี้สวยขึ้นค่ะ โสดด้วย สองครั้งที่ผ่านมายังมีแฟนอยู่ ครั้งนี้โสดแล้ว แล้วก็เรียกว่าเซ็กซี่กว่าสองเล่มแรกด้วย

พูดถึงเลข 3 อุ้มจะนึกถึงเรื่องอะไรครับ?
ตอนนี้อายุขึ้นเลข 3 พอดีเลยค่ะปีนี้ (หัวเราะ)

ที่ผ่านมา เซตไหนที่คิดว่าแรงสุดตั้งแต่ที่เคยถ่ายแบบมา?
จริงๆ แล้ว ส่วนใหญ่อุ้มจะถ่ายแนวเซ็กซี่ ชุดว่ายน้ำ ชุดชั้นใน ก็จะมีครั้งหนึ่งที่เคยไปถ่ายเป็นบอดี้เพนต์ แต่บอดี้เพนต์นั้นมันไม่ได้โป๊เลย เพราะมันเป็นบอดี้เพนต์ รูปเสื้อผ้า ชุดกีฬา มันก็เลยเหมือนใส่เสื้อผ้า ซึ่งตอนที่เพนต์เราก็ใส่แค่จีสตริงตัวเดียว แล้วก็แปะปิดบริเวณหน้าอกไว้ แล้วก็เพนต์ทับหน้าอก ภาพที่ออกมามันไม่ได้ดูโป๊เลย มันกลับดูสวย แล้วก็ดูสปอร์ตเหมือนใส่เสื้อผ้าจริงๆ ก็เลยยังไม่มีเล่มไหนที่แรงไปเลย เพราะอุ้มยังไม่เคยถึงขั้นแบบถอดหมด นู้ดหมดอะไรแบบนั้น

งานในตอนนี้มีอะไรบ้าง?
งานตอนนี้มีละครเรื่อง ยัยบุญกับหมอทึ่มที่กำลังออกอากาศอยู่ทางช่อง 3 แล้วพอจบจากยัยบุญกับหมอทึ่มก็จะเป็นแสนซนค้นรักค่ะ ซึ่งก็ถ่ายทำอยู่เหมือนกันทางช่อง 3 แล้วก็มีซิทคอมนัดกับนัดเหมือนเดิมค่ะ แล้วก็กำลังเล่นซิทคอมในชิงช้าสวรรค์ ของเวิร์คพอยท์ค่ะ

คำพูดหรือวลีไหนที่บ่งบอกถึงตัวตนของอุ้มได้มากที่สุด? ลองจำกัดความให้เราสักคำได้ไหม?
สำหรับอุ้มน่าจะเป็นคำว่า อย่ามองคนที่ภายนอกค่ะ

เพราะว่าอะไร?
เพราะว่าคนชอบมองแล้วตัดสินอุ้มที่ภายนอก ว่าอุ้มเป็นผู้หญิงเซ็กซี่ อุ้มต้องแรง อุ้มต้องร้าย อุ้มต้องดุ อุ้มต้องเหวี่ยง นั่นคือภาพที่คนมองจากการทำงานในภาพเซ็กซี่ของอุ้ม แต่เวลาที่คนมาสัมผัสมารู้จักกันจริงๆ แทบทุกคนมันจะบอกว่าตรงกันข้ามกับภาพที่เห็นในการทำงาน ยิ่งอยู่กองถ่ายอุ้มจะยิ่งเป็นตัวของตัวเอง อยากจะเรอก็เรอ อยากจะเกาก็เกา เสียงดังมาก อุ้มจะเป็นตัวของตัวเอง เรียกว่าโคตรโก๊ะเลย

อุ้มบอกว่าตอนนี้โสด การโสดของอุ้มในตอนนี้คือการโสดแบบปิดตาย หรือเปิดรับ?
ถามว่าปิดไหม ก็ไม่ได้ถึงขั้นปิดแต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นเปิดเต็มที่ คือคนเรามันต้องไลฟ์ โก ออน มันก็ต้องเดินต่อไป เราก็คงไม่สามารถกะเกณฑ์ได้ว่า จะมีผู้ชายที่ดีหรือไม่ดีเข้ามาในชีวิต ประสบการณ์ที่ผ่านมาก็สอนให้เราโตขึ้น ก็รู้จักที่จะคิด พิจารณามากขึ้น ถ้าจะมีคนเข้ามาตอนนี้อุ้มก็จะบอกกับทุกคนว่า เรายังไม่พร้อมที่จะเป็นแฟน แต่ก็ไม่รังเกียจที่จะคุยด้วย ทำความรู้จักด้วยได้ ศึกษากันไป ดูกันไป ถ้ามันใช่มันก็คงใช่ ถ้าไม่ใช่เราก็ให้เป็นพี่เป็นน้องกัน ตอนนี้ถ้าจะเลือกใครสักคนไม่อยากที่จะคบกันแบบแฟนแล้ว คนที่จะมาเป็นแฟนมันเมื่อไหร่ก็ได้ ก็กิ๊กกั๊กกันไปเดี๋ยวก็เลิกกันไป อุ้มต้องเลือกคนที่พร้อมที่จะมาเป็นคู่ชีวิตของเรา พร้อมที่จะมาเป็นคนที่หยุดที่เราจริงๆ และพร้อมที่จะดูแลเราจริงๆ 

สุดท้ายก่อนจากกัน อยากให้เราถามอะไรเป็นคำถามสุดท้าย?
อยากให้ถามว่า คุณคิดว่าคุณจะได้ขึ้น Rush ปีต่อไปเป็นปกที่ 4 หรือเปล่า? อุ้มขอตอบเลยว่า "อุ้มขอลงปก RUSH ปีละเล่ม เพราะฉะนั้นปีหน้าเจอกันอีกนะคะ"

ติดตามความเซ็กซี่ของเธอต่อได้ที่

RUSH Magazine June 2013


21 มิ.ย. 56 เวลา 17:45 5,464 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...