สาวปาปัววัย 18 ตัดหัวพ่อทิ้ง! โดนข่มขืนข้ามคืน

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หญิงสาววัย 18 ปี ชาวปาปัวนิวกินี ก่อเหตุสังหารพ่อของตัวเอง ด้วยการใช้มีดปังตอตัดศีรษะพ่อผู้บังเกิดเกล้าจนขาด เนื่องจากเธอถูกพ่อข่มขืนกระทำชำเรา ไม่เว้นแม้แต่ลูกสาวแท้ๆ ของตัวเอง

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่หมู่บ้านของชนเผ่าพื้นเมือง เขตจังหวัดไฮแลนด์ตะวันตก หญิงสาววัย18 ปี ใช้มีดสับและเฉือนศีรษะพ่อของตัวเองจนขาดวิ่น หลังเธอถูกพ่อแท้ๆ บุกเข้าไปข่มขืนกระทำชำเรา แม้จะอาศัยอยู่ชายคาเดียวกัน ทำให้เธอเกิดความแค้นและลงมือก่อดังกล่าว

ทั้งนี้ กลุ่มชาวบ้านที่หมู่บ้านดังกล่าว ต่างพากันช่วยเหลือหญิงสาวคนดังกล่าวจากการจับกุมตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น โดยกลุ่มชาวบ้านอ้างว่า หญิงสาวคนี้ทำสิ่งที่ถูกต้อง และพ่อสุดอำมหิตรายนี้สมควรที่จะโดนสังหารเช่นนี้

บาทหลวงลูคัส คูมิ ผู้นำประจำโบสถ์ศาสนาท้องถิ่น ได้เปิดเผยว่า กลุ่มชาวบ้านได้นำศีรษะและร่างไร้ชีวิตของพ่ออายุราว 40 ปี มาชี้แจงให้ฟังว่า พ่อสุดอำมหิตรายนี้ก่อเหตุข่มขืนลูกสาวตัวเอง ขณะที่ภรรยาและลูกของเขาอีก2 คน เดินทางไปเยี่ยมและค้างคืนที่บ้านญาติ

บาทหลวง ได้เล่าต่ออีกว่า พ่อได้บุกเข้าไปที่ห้องของลูกสาววัย 18 ปี ก่อจะใช้กำลังข่มขืนกระทำชำเราลูกในไส้ตลอดทั้งคืน จนกระทั่งรุ่งเช้า พ่อสุดหื่นรายนี้พยายามจะข่มขืนอีกครั้ง หญิงสาวจึงคว้ามีดปังตอ ฟันเข้าที่ลำคอและตัดศีรษะพ่อตัวเองออกด้วยความแค้น

ภายหลังจากเกิดเหตุ ชาวบ้านได้รวมตัวกันชี้แจงเหตุดังกล่าว ระบุว่า หญิงสาวได้รับบาดเจ็บทั้งทางร่างกายและจิตใจ ทางหมู่บ้านจำเป็นต้องช่วยกันปกป้องให้หญิงสาวพ้นจากการจับกุมตัวของตำรวจ เนื่องจากเขาสมควรที่จะตายในลักษณะนี้ และจะไม่มีการจัดพิธีกรรมทางศาสนาและฝังศพพ่อสุดอำมหิตรายนี้แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม สถิติการล่วงละเมิดทางเพศและทารุณในกลุ่มเด็กและสตรีของปาปัวนิวกินี มีอัตราค่อนข้างสูงรายงานระบุว่า เด็กหญิงอายุ 13-16 ปี จำนวนมากถูกบังคับให้ค้าประเวณีตามสถานบันเทิง แม้ว่าคดีฆาตกรรมหรือข่มขืนกระทำชำเรา ตามกฎหมายท้องถิ่นจะมีโทษสูงสุดคือการประหารชีวิต แต่ก็พบว่าอัตราในการก่อเหตุลักษณะดังกล่าวยังไม่มีท่าทีที่จะลดลง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...