CL 2NE1 โดนจวกเละ ใส่ชุดว่ายน้ำขึ้นโชว์ เหตุดูโป๊เกินไป

 

 

 

 

 

 

CL 2NE1 โดนจวกเละ หลังขึ้นโชว์เพลง The Baddest Female ด้วยชุดว่ายน้ำสีขาว ในรายการ Inkigayo ทางช่อง SBS ของเกาหลี เหตุดูโป๊เกินไป

ขึ้นชื่อว่าเป็นแร็พเปอร์สาวที่มีดีกรีความมั่นไม่แพ้ใคร สำหรับสาว CL หรือ ลีแชริน หัวหน้าวง 2NE1 เกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของเกาหลี ที่กำลังมีผลงานโซโล่ในเพลง The Baddest Female ซึ่งครองชาร์ตในรายการเพลงอยู่ในขณะนี้ โดยล่าสุดสาว CL ก็ตกเป็นประเด็นถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก (อีกครั้ง) กับชุดที่เจ้าตัวใส่ขึ้นโชว์ในรายการเพลง Inkigayo ทางช่อง SBS สถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2556

โดยในช่วงประกาศรางวัลเพลงท้ายรายการ CL มาในเสื้อแจ็คเก็ตหลากสี คลุมชุดว่ายน้ำวันพีซสีขาวที่ดูจะเซ็กซี่เกินพิกัดไปหน่อย จนทำให้ผู้ชมจำนวนมากมองว่า มันดูเหมือน CL ใส่แค่ชุดชั้นในขึ้นโชว์บนเวที

ซึ่งก่อนหน้านี้เธอก็เคยตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากชุดที่ใช้โชว์ซึ่งดูเปิดเผยมากเกินไปจนดูคล้ายกับชุดว่ายน้ำมาแล้ว

ทั้งนี้ ผู้ชมจำนวนหนึ่งระบุว่า ชุดที่เธอใส่ดูไม่เหมาะสม มันมากเกินไปสำหรับการออกอากาศทางสถานีหลักของเกาหลี หรือ มันน่าอายมากที่ได้ดูโชว์ของเธอพร้อมกับครอบครัว และ มันเหมือนเธอใส่เพียงชั้นในสีขาว ดูแล้วไม่รู้เลยว่าจะมองตรงไหนดี

ในขณะที่แฟน ๆ บางส่วนของ CL ก็ออกมาโต้แย้งว่า บียอนเซ่และป๊อปสตาร์หลายคนก็แต่งแบบนี้ และมันดูเท่จะตายไป

 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าตัวสาว CL ได้เปิดใจเกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้นผ่านการให้สัมภาษณ์กับทาง Sports Seoul ว่า

เธอไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรกับการต้องใส่เสื้อผ้าที่ดูเปิดเผยแบบนี้ เธอเพียงแค่ใส่อะไรก็ได้ ตราบที่มันทำให้เธอดูดีหรือดูสวยเท่านั้นเอง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...