สาวเกาหลีตกตึกชั้น 15 ย่านสีลม ศพค้างชั้น 7 ข้ามคืน

(ขอขอบคุณภาพข่าวจาก มูลนิธิร่วมกตัญญู รหัสนคร 52)

สาวใหญ่เกาหลีพลัดตกตึกแมนชั่น ชั้น 15 ย่านสีลม ร่างค้างเติ่งที่ชั้น 7 นานข้ามคืน สามีบอก เคยทะเลาะกันบ้าง แต่ไม่คิดว่าภรรยาจะฆ่าตัวตาย

(12 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้รับแจ้งเหตุคนพลัดตกจากอาคารแห่งหนึ่งย่านสีลม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ทีเกิดเหตุเป็นอาคารที่พักสูง 22 ชั่น ภายในซอยสีลม 7 พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูและกองพิสูจน์หลักฐาน

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่ห้องพักหมายเลข 103 ชั้นที่ 7 พบศพหญิงสาวชาวต่างชาติ นอนเสียชีวิตอยู่ด้านนอกระเบียง มีบาดแผลตามร่างกายและศีรษะ ขาหักทั้ง 2 ข้าง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ น.ส.คิม ฮียอง อายุ 38 ปี สัญชาติเกาหลีใต้

จากการสอบสวนสามีของผู้เสียชีวิต ทำให้ทราบว่า ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ที่ชั้น 15 ของอาคาร พักอาศัยอยู่ที่อาคารนี้มาเกือบ 3 ปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุเมื่อวานนี้ (11 มิ.ย.) ผู้เสียชีวิตไดนั่งดื่มกินอยู่กับเพื่อนในห้อง เมื่อทั้งหมดแยกย้ายกันกลับไป ตนกับภรรยาก็มีปากเสียงกันเล็กน้อย ก่อนภรรยาจะออกไปนอกระเบียงบอกว่า ทำโทรศัพท์ตกลงไปที่กันสาด อยากให้ตนช่วยเก็บ แต่ตนบอกกลับไปว่า ทิ้งไปเถอะ อย่าเอื้อมไปเก็บ มันอันตราย

หลังจากนั้นตนก็ออกไปทำธุระข้างนอก ก่อนจะกลับมาที่ห้องพักก็ไม่พบภรรยา ออกตามหาทั่วก็ยังไม่พบ จนกระทั่งช่วงเที่ยงวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจมาแจ้งว่า ภรรยาตกอาคารเสียชีวิตอยู่ที่ชั้น 7 จึงได้ออกไปดู ก็พบศพภรรยาจริงๆ สามีของผู้เสียชีวิตระบุว่า อยู่กินกับภรรยาคนนี้มาสักพักแล้ว ก็มีทะเลาะกันบ้างตามปกติ แต่ไม่เคยมีปัญหาอะไรแต่อย่างใด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะกระโดดลงมาเสียชีวิต เนื่องจากยังพบรองเท้าแตะตกอยู่ที่ริมระเบียบห้อง 1 ข้าง ซึ่งต้องดำเนินการสอบสวนหาเหตุจูงใจกับฝ่ายสามีของผู้เสียชีวิตอีกครั้งต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...