คลิปหนุ่มคลั่ง เปลือยเล่นกายกรรม ทำร้ายคนในสถานีรถไฟใต้ดิน

 

 

 

คลิปหนุ่มคลั่ง เปลือยเล่นกายกรรม ทำร้ายคนในสถานีรถไฟใต้ดิน

 

เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2556 เว็บไซต์ไลฟ์ลีค เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดอึ้ง เมื่อหนุ่มอเมริกันรายหนึ่ง ก่อเหตุแก้ผ้าป่วนสถานีรถไฟใต้ดินบาร์ต ในซานฟรานซิสโก โชว์ลีลายิมนาสติก ตีลังกากลับหน้ากลับหลัง และวิ่งไล่จับผู้หญิง ทำเอาผู้คนหวาดผวากันทั่ว

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา บริเวณทางเข้าออกสถานีรถไฟใต้ดินบาร์ต เมืองซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ หนุ่มรายหนึ่งซึ่งทราบชื่อภายหลังว่า นายเยเนอร์ เปเรซ นักกายกรรมวัย 24 ปี ได้ปรากฏตัวขึ้นในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน เดินอวดร่างกายเปลือยเปล่า และไล่ลวนลามทำร้ายผู้หญิง จนพนักงานต้องเรียกเธอให้วิ่งเข้าไปในเคาน์เตอร์ขายบัตรโดยสารเพื่อความปลอดภัย ไม่เพียงแค่นั้น ยังโชว์ลีลายิมนาสติกบนเครื่องอ่านบัตรโดยสารอย่างน่าตาเฉย จนผู้คนบริเวณนั้นต่างแตกตื่นและพากันผละออกจากบริเวณนั้นอย่างรวดเร็ว

จากคลิปวิดีโอที่ถูกบันทึกโดยพนักงานในสถานี จะเห็นได้ว่า นายเยเนอร์อยู่ในอาการบ้าคลั่ง แสดงพฤติกรรมราวกับสัตว์ป่า เขาเดินล่อนจ้อนไปทั่วบริเวณ และวิ่งทำร้ายคนที่อยากจะทำร้าย แม้ว่าพนักงานในสถานีจะพยายามเข้าไปจับตัวเขา ก็ไม่สำเร็จ เพราะมีทีท่าจะต่อสู้ ไม่ให้เข้าใกล้

 

อย่างไรก็ดี หลังจากเหตุการณ์ดำเนินไปได้ราว 7 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจก็นำกำลังมาถึง และเข้าจับกุมนายเยเนอร์หลังจากที่เขาโชว์ลีลาตีลังกากลับหลัง ส่วนสาเหตุที่เขาก่อเหตุเช่นนั้น ยังไม่มีใครทราบได้ แต่จากการสอบสวนคนใกล้ชิด พบว่า เขาไม่เคยมีพฤติกรรมเช่นนี้ และปกติเขาก็เป็นนักกายกรรมที่บ้างานอยู่ไม่น้อย อาจมาจากความเครียดอย่างหนักก็เป็นได้

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุเยเนอร์ถูกส่งตัวไปตรวจสอบสภาพจิตที่โรงพยาบาลจิตเวชในแคลิฟอร์เนีย ก่อนจะถูกปล่อยตัวออกมาในภายหลัง และเขาจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายจากความผิดอาญาประเภทลหุโทษ

 

ที่มา : kapook

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...