ซูเปอร์สตาร์แดนกิมจิ อีบยองฮุน (Lee Byung Hun) ประกาศเตรียมลั่นระฆังวิวาห์

 

 

 

 

 

 

 

       เอเอฟพี - "อีบยองฮุน" (Lee Byung Hun) ยอดนักแสดงชาวเกาหลีใต้ที่ดังที่สุดในยุคนี้อีกคนได้ประกาศข่าวดี ที่เขากำลังจะเตรียมจูงมือแฟนสาว "อีมินยอง" (Lee Min Young) เข้าประตูวิวาห์ภายในเดือน ส.ค. ที่จะถึงนี้
       
       อีบยองฮุน วัย 42 ปี ที่ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงชาวเกาหลีใต้ผู้ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งในยุคปัจจุบัน ได้ประกาศยืนยันข่าวเตรียมเข้าประตูวิวาห์กับแฟนสาว อีมินจอง วัย 31 ปี หลังคบหากันมาประมาณปีเศษ
       
       ตลอด 20 ปีในวงการบันเทิง อีบยองฮุน มีผลงานซึ่งเป็นที่จดจำมากมาย ทั้งในจอภาพยนตร์ และในจอโทรทัศน์รวมถึงซีรีส์แอ็กชั่นฟอร์มยักษ์ Iris ที่ลงทุนมหาศาล ส่วนบทเซียนพนันหนุ่มเลือดร้อนในซีรีส์ All In (เทหน้าตัก รักหมดใจ) ก็ดังไปทั่วเอเชีย และทำให้เขามีแฟนคลับชาวญี่ปุ่นคอยติดตามผลงานอยู่มากมาย นอกจากนั้นความสัมพันธ์ของเขากับซองเฮเคียว (Song Hye Kyo) นางเอกคู่ขวัญที่ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งคบหาดูใจกันได้ประมาณหนึ่งปีก็เป็นสิ่งที่ในตอนนั้นแฟนๆชาวเกาหลีใต้ให้ความสนใจไม่น้อย
       
       หนังย้อนยุค Masquerade ที่กวาดรางวัลแทบจะทุกสถาบันในเกาหลีเมื่อปีก่อนก็เป็นหนังฮิตที่ทำเงินมหาศาลอีกเรื่องของเขา เช่นเดียวกับ Joint Security Area เมื่อปี 2000 นอกจากนั้นในปีนี้ อีบยองฮุน ยังได้กลับมาสวมบทบาทเป็นนินจาตัวร้ายในหนังแอ็กชั่นฮอลลีวูดฟอร์มใหญ่ G.I. Joe: Retaliation ที่ออกฉายทั่วโลกด้วย
       
       ในปีนี้เช่นเดียวกันเขาก็ยังจะได้ปรากฎตัวในหนังฮอลลีวูดอีกเรื่องคือหนังแอ็กชั่น Red 2 ที่มี บรูซ วิลลิส (Bruce Willis) แสดงนำ และมีกำหนดเข้าฉายในปลายปีนี้
       
       ฝ่ายว่าที่เจ้าสาว อีมินยอง ก็เป็นนักแสดงที่ชาวเกาหลีใต้รู้จักกันดีเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะบทสมทบในซีรีส์ฮิตของวัยรุ่นBoys Over Flowers ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดัง
       
       โดยทั้งสองเริ่มต้นคบหาดูใจกันตั้งแต่ต้นปี 2012 ก่อนจะเปิดเผยเรื่องนี้ให้ทุกฝ่ายได้ทราบในเดือน ส.ค. ปีเดียวกัน ซึ่งทั้งสองมีกำหนดแต่งงานกันในวันที่ 10 ส.ค. ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอ็ตต์ ในกรุงโซล

 

6 มิ.ย. 56 เวลา 08:31 1,702 1 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...