ครูข่มขืนลูกศิษย์ หลังอ่านไดอารี่พบว่าเด็กแอบรัก

สำนักข่าวเดลีเมล์ของอังกฤษรายงานว่า คุณครูมัธยมรายหนึ่งต้องก้มหน้าคอตกขึ้นศาล เพื่อไต่สวนคดีอื้อฉาว หลังก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราลูกศิษย์สาววัย 15 ปี เมื่อเขาบังเอิญไปแอบอ่านบันทึกไดอารี่ของนักเรียนสาว และพบว่าเธอแอบหลงรักเขาอยู่

ตามรายงานระบุว่า นายสตีเฟ่น โบเวอร์ส อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาที่ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนกระทำชำเราเด็กนักเรียนวัย 15 ปี ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในแคว้นยอร์คเชียร์ตะวันตก ทางตอนกลางของประเทศอังกฤษ ซึ่งเขาเป็นคุณครูประจำอยู่ที่โรงเรียนดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ นายสตีเฟ่น ยังคงให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด แม้จะมีหลักฐานชี้ชัดหลายประเด็นก็ตาม

ศาลประจำเมืองลีดส์ ได้เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวมีพยานและหลักฐานที่ระบุค่อนข้างแน่ชัดว่า นายสตีเฟ่น มีพฤติกรรมล่วงเกินนักเรียนสาว เขาเคยจูบกับเด็กนักเรียนในห้องเก็บของที่โรงเรียน อีกทั้งยังเคยพานักเรียนสาวคนดังกล่าวไปที่บ้าน แนะนำให้ครอบครัวเขาได้รู้จักและมีเพศสัมพันธ์กัน

อัยการประจำคดีดังกล่าว ยังเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า หลักฐานสำคัญของคดีนี้ก็คือ นายสตีเฟ่น เคยได้บังเอิญไปพบกับไดอารี่ของนักเรียนสาว ซึ่งในขณะนั้นเธอมีอายุเพียง 14 ปี และพบว่าในนั้นมีเนื้อหาใจความกล่าวถึง นายสตีเฟ่น และอ้างว่านักเรียนสาวกำลังแอบปิ๊งเขาอยู่

ภายหลังจากเขารับรู้ว่ามีเด็กนักเรียนแอบชอบ เขาจึงเริ่มติดต่อกันทางอินเตอร์เน็ต จนกระทั่งนักเรียนสาวยินยอมและตกลงปลงใจเรื่องความสัมพันธ์ โดย นายสตีเฟ่น ยืนยันว่า ยังไม่เคยมีอะไรกันกับนักเรียนสาว เนื่องจากเขาจะรอจนกว่าเธอจะอายุ 16 ปี ซึ่งเป็นมาตรฐานอายุที่บรรลุนิติภาวะตามกฎหมายของสกอตแลนด์

ทั้งนี้ยังมีรายงานยืนยันว่า เขาเคยล่อลวงพานักเรียนสาวไปที่บ้านตัวเอง ก่อนจะพยายามมีเซ็กซ์ด้วย แต่นักเรียนไม่ต้องการ เนื่องจากว่าเธอรู้สึกไม่สบาย ทำให้เขาใช้กำลังก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรานักเรียนสาวดังกล่าว ซึ่งภายหลังจากเกิดเหตุ นักเรียนสาวพยายามหลีกเลี่ยงและตัดสัมพันธ์กับคุณครูคนดังกล่าวในที่สุด

จนกระทั่งเมื่อเดือนมีนาคม 2012 เรื่องดังกล่าวไปถึงหูของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อนักเรียนสาวคนดังกล่าวได้เข้ารับการบำบัดด้านอารมณ์ ก่อนเปิดเผยเรื่องราวสุดอื้อฉาวนี้กับผู้เชี่ยวชาญ ทำให้สืบสาวมาถึงการจับกุมตัว นายสตีเฟ่น ในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเยาวชนและพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่ง นายสตีเฟ่น ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ทำให้คดีดังกล่าวยังคงดำเนินการพิจารณาและไต่สวนอยู่ต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...