รวบแล้ว!!หนุ่มหื่นกาม สำเร็จความใคร่บนรถไฟบีทีเอส

 

 

 

รวบแล้ว!!หนุ่มหื่นกาม สำเร็จความใคร่บนรถไฟบีทีเอส

 

 

รวบหนุ่มสำเร็จความใคร่บนรถไฟบีทีเอสจนเปื้อนใส่ขาสาวพนักงานบริษัท อ้างเห็นว่าผู้เสียหายหน้าตาดีจึงอดใจไม่ไหว

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 29 พ.ค. ขณะที่ร.ต.อ.อาสา จันทรมณี รอง สวป.สน.ลุมพินี กำลังปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจพื้นที่ ได้รับแจ้งจากรปภ.สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสยาม ว่า จับกุมชายก่อเหตุอนาจารสำเร็จความใคร่บนรถไฟฟ้าบีทีเอส เมื่อวันที่ 27 พ.ค.เอาไว้ จึงนำกำลังไปตรวจสอบก็พบรปภ.ของสถานีรถไฟฟ้า กำลังควบคุมตัวนายแสง คัตติยะ อายุ 36 ปี ชาวตำบลน้ำแวน อ.เชียงคำ จ.พะเยา โดยมีผู้เสียหายคือน.ส.แก้ว (นามสมมติ) อายุ 32 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่งย่านสาทร ชี้ตัวยืนยันให้จับกุม เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวมาสอบปากคำที่ สน.ลุมพินี
น.ส.แก้วให้การว่า เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะตนกำลังยืนรอรถไฟฟ้าอยู่ทีสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสยาม เพื่อจะเดินทางไปทำงานที่บริษัทย่านสาทร เห็นผู้ต้องหาสะพายกระเป๋ามายืนต่อแถวที่ด้านหลังตนแล้ว เมื่อเข้ามาในขบวนรถไฟฟ้าผู้ต้องหาก็เข้ามาเบียดใกล้ๆอีก หลังจากรถเคลื่อนออกไปใกล้ถึงสถานีราชดำริ ก็รู้สึกว่ามีอะไรมาเปื้อนที่ขา ตอนแรกคิดว่าคงมีใครทำถุงแกงหกใส่ แต่พอหันไปดูก็ต้องตกใจสุดขีด เพราะเป็นน้ำอสุจิเปื้อนที่ขา เมื่อรถจอดที่สถานีราชดำริ ผู้ต้องหาก็รีบออกจากขบวนรถแล้วรีบหลบหนีไปทันที โดยที่ตนคว้าตัวไว้ไม่ทัน
น.ส.แก้วกล่าวต่อว่า ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูก เพราะไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน ผู้โดยสารคนอื่นจึงยื่นทิชชู่ให้ หลังจากนั้นก็รวบรวมสติ แล้วไปแจ้งให้ทางพนักงานบีทีเอสทราบเรื่อง พร้อมกับเปิดกล้องวงจรปิดให้ตรวจสอบก็มั่นใจว่าเป็นผู้ต้องหารายนี้แน่นอน จึงเดินทางมาแจ้งความไว้กับร.ต.ท.อวยชัย พรหมวงศ์ พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ทันที จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางบีทีเอสแจ้งว่า สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาเอาไว้ได้ที่สถานีบีทีเอสสยาม จึงรีบเดินทางมาชี้ตัวยืนยันทันที
จากการสอบสวนนายแสง ให้การรับสารภาพโดยอ้างว่า ทำงานเป็นคนขับรถส่งของให้กับผู้รับเหมาก่อสร้างตามไซด์งานต่างๆ โดยพักอาศัยอยู่ที่ย่านแบริ่ง ต้องขึ้นรถไฟฟ้าไปทำงานเป็นประจำ และเพิ่งทำเป็นครั้งแรก ส่วนสาเหตุที่ทำเพราะเห็นว่าผู้เสียหายหน้าตาดี จึงอดใจไม่ไหว เดินตามมาต่อแถวขึ้นรถไฟฟ้าด้วย จากนั้นรูดซิปแล้วจัดการสำเร็จความใคร่ โดยใช้กระเป๋าที่สะพายมาบังเอาไว้ เมื่อเสร็จกิจก็รีบออกจากสถานีราชดำริไปทันที จนกระทั่งวันนี้เดินทางมาต่อรถไฟฟ้าที่สถานีสยามอีกรอบก็ถูกจับตัวไว้ทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากระทำอนาจาร อันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล มีโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท หรือจำคุกไม่เกิน 1 เดิน หรือทั้งจำทั้งปรับ ก่อนนำตัวส่งฟ้องศาลแขวงปทุมวันต่อไป

 

ที่มา:เดลินิวส์

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...